ซิกน่าประกันภัย จัดกิจกรรมตอบแทนสังคม ร่วมส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้พัฒนาจิตใจและมีคุณภาพชีวิตที่ยิ่งดีขึ้น

ศุกร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๗

บมจ.ซิกน่า ประกันภัย นำโดย นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำซิกน่าประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัท เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนและสังคม จัดกิจกรรมตอบแทนสังคมภายใต้ชื่อ "Healthier Kids for Our Future" เป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ณ สถานรับเลี้ยงเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนวัดมหาวงษ์ มูลนิธิ ฟอร์เด็ก 6 จังหวัดสมุทรปราการ ของมูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก) เพื่อส่งเสริมให้น้อง ๆ ภายใต้การอุปถัมภ์ของมูลนิธิฯ มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตามพันธกิจของเครือข่ายซิกน่าทั่วโลก

ซิกน่าประกันภัย จัดกิจกรรมตอบแทนสังคม ร่วมส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้พัฒนาจิตใจและมีคุณภาพชีวิตที่ยิ่งดีขึ้น

ในกิจกรรมดังกล่าว คณะผู้บริหารของซิกน่าประกันภัย เป็นตัวแทนมอบเงินทุนสนับสนุนโครงการ "นม & อาหารกลางวันและอาหารว่าง + ไข่ไก่ 6 ฟอง เพื่อน้องในวันหยุดสุดสัปดาห์" ให้แก่มูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก) เป็นจำนวน 32,000 USD หรือคิดเป็นเงินไทยราว 988,640 บาท โดยได้เคียงข้างกันมอบอาหาร เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ รวมถึงของว่างต่าง ๆ ให้แก่น้อง ๆ ที่สถานรับเลี้ยงเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนวัดมหาวงษ์-มูลนิธิฟอร์เด็ก อายุ 2.5 - 6 ขวบ จำนวน 136 คน และแจกไข่ 6 ฟองให้น้อง ๆ ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อนำกลับไปให้ครอบครัวปรุงอาหารในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จด้านการพัฒนาจิตใจและคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อช่วยลดระดับปัญหาของเด็กไปจนถึงระดับครอบครัวและสังคม นอกจากนี้ พนักงานซิกน่าทุกคนยังต่างร่วมใจกันมอบสิ่งของต่าง ๆ ที่จำเป็นให้แก่น้อง ๆ ที่ขาดแคลนอีกด้วย

นายธีรวุฒิ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าความหิวโหย ถือเป็นปัจจัยอันดับแรกที่ส่งผลกระทบต่อภาวะความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ การจัดกิจกรรม Healthier Kids for Our Future ในปีนี้ของ ซิกน่า ประเทศไทย ถือเป็นการบรรลุพันธกิจขององค์กรครั้งยิ่งใหญ่ในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการช่วยลดปัญหาความไม่มั่นคงทางอาหารสำหรับเด็ก ๆ เพื่อให้พร้อมสำหรับการเติบโตสู่ชุมชนที่มีสุขภาพดีต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ซิกน่าสัญญาว่า เราจะสร้างความแตกต่างและทำให้เด็ก ๆ เหล่านี้มีเส้นทางไปสู่อนาคตที่สดใสกว่า พร้อมยังคงมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้สังคมไทยของเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้น"

โครงการ Healthier Kids for Our Future เป็นโครงการริเริ่มระดับโลกของ มูลนิธิซิกน่า จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเด็ก ๆ โดยเริ่มจากการลดความหิวโหยในวัยเด็กและปรับปรุงโภชนาการในชุมชนท้องถิ่นให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงในอนาคต ทั้งนี้มูลนิธิซิกน่าได้ขับเคลื่อนโครงการดังกล่าวผ่านการสนับสนุนเงินทุนในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ไปยังทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้