Sai Life Sciences เผยแพร่รายงานความยั่งยืนฉบับแรก

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๖

- จัดทำตามมาตรฐานองค์การแห่งความริเริ่มว่าด้วยการรายงานสากล ( Global Reporting Initiative หรือ GRI)

- ชูทางเลือกที่ยั่งยืนต่าง ๆ ซึ่งบริษัทนำมาใช้เพื่อขับเคลื่อนการเดินทางบนเส้นทางที่ยั่งยืน

Sai Life Sciences องค์กรรับจ้างวิจัย พัฒนา และผลิต (CRO/ CDMO) ที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของอินเดีย เปิดเผยรายงานความยั่งยืนฉบับแรกตามมาตรฐานองค์การแห่งความริเริ่มว่าด้วยการรายงานสากล (GRI) รายงานดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของบริษัทในช่วงปี 2562-2563 ครอบคลุมเสาหลัก 3 ประการด้านความยั่งยืน ได้แก่ เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม

Krishna Kanumuri ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอรายงานความยั่งยืนฉบับปฐมฤกษ์ประจำปี 2562-2563 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งเพื่อสร้างความยั่งยืนในการคิดค้นเวชภัณฑ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้ยังเป็นการยืนยันคำมั่นสัญญาของเราในการสร้างสิ่งที่ดีขึ้นร่วมกับหุ้นส่วนของเรา ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนหลักในการปรับแต่งแนวทางปฏิบัติด้านความยั่งยืน และขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง"

รายงานฉบับนี้เน้นถึงความคืบหน้าของบริษัทในทุกประเด็นที่มีความสำคัญต่อธุรกิจและหุ้นส่วนของทางบริษัท โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการริเริ่มต่าง ๆ ที่ขับเคลื่อนความก้าวหน้าของบริษัทสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนดังที่ระบุไว้ ในช่วงระยะนี้ Sai Life Sciences ได้บรรลุเป้าหมายในการกำจัดของเสียอันตรายอย่างมีความรับผิดชอบ และโครงการเข้าถึงชุมชนต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในการใช้พลังงานหมุนเวียน เพื่อตอบสนองความต้องการด้านพลังงานของบริษัท และยังได้มอบรางวัล 'Green Chemistry Awards' เพื่อเฉลิมฉลองและยกย่องทีมที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ชัดเจนในกระบวนการที่มีอยู่ อ่านรายงานฉบับเต็มได้ที่นี่

ในโอกาสนี้ Sreekrishna Chopperla รองประธานและหัวหน้าฝ่ายสุขภาพองค์กร ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม กล่าวว่า "เมื่อเวลาผ่านไป เราสามารถปลูกฝังความคิดที่มีมาช้านานเกี่ยวกับความยั่งยืนแก่พนักงาน ซึ่งจะทำให้เราเข้าใกล้เป้าหมายการพัฒนาความยั่งยืนมากขึ้นทุกวัน เราจะยังคงเดินตามเส้นทางนี้ต่อไปในขณะที่เราขยายกิจการและเติบโตมากขึ้น พร้อมกับรักษาการพัฒนาที่ยั่งยืนไว้เป็นหัวใจหลัก"

การเปิดตัวรายงานความยั่งยืนปี 2563 สะท้อนให้เห็นปีแห่งความก้าวหน้าสำหรับ Sai Life Sciences ในแง่ความยั่งยืน โดยมีประเด็นสำคัญดังนี้

- กลายเป็นบริษัทที่มีสำนักงานใหญ่ในอินเดียแห่งแรกที่ร่วมเป็นสมาชิก PSCI
- ได้รับการรับรอง ISO 14001: 2015 และ ISO 45001: 2018 สำหรับสถานที่เพื่อการวิจัยและพัฒนา สถานที่ผลิต และสำนักงานบริษัท
- เข้าร่วม ACS Green Chemistry Institute Pharmaceutical Roundtable (ACS-GCIPR) ในฐานะ 'สมาชิกสมทบ'
- ได้รับรางวัล 21st National Award for Excellence in Energy Management 2020 อันทรงเกียรติ โดย CII - Sohrabji Godrej Green Business Centre
- ได้รับการจัดอันดับ 5 ดาวในเรื่องความเป็นเลิศด้านแนวทางปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม สุขภาพ และความปลอดภัย (EHS) จากเวที Confederation of Indian Industry (CII) South Awards 2019

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ดำเนินการเชิงรุกเพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้มั่นใจว่า ทั้งหุ้นส่วนและการดำเนินธุรกิจจะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด จากการมอบความปลอดภัยให้แก่พนักงาน ดูแลความต่อเนื่องทางธุรกิจร่วมกับซัพพลายเออร์และลูกค้า รวมถึงการมอบแรงสนับสนุนให้แก่ชุมชน

เกี่ยวกับ Sai Life Sciences

Sai Life Sciences เป็นองค์กร CRO/CDMO ที่ให้บริการครบวงจร และขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนการเปิดตัวยาชนิดใหม่ให้ได้ 25 รายการภายในปี 2568 โดย Sai Life Sciences ทำงานร่วมกับบริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพทั่วโลกเพื่อเร่งคิดค้น พัฒนา และผลิตโมเลกุลขนาดเล็กที่มีความซับซ้อน Sai Life Sciences เป็นองค์กร CDMO เต็มตัว โดยสนับสนุนโครงการพัฒนา NCE หลากหลายโครงการ และส่งมอบคุณค่าอันเป็นผลมาจากคุณภาพและการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพของบริษัท ปัจจุบัน Sai Life Sciences ทำงานร่วมกับบริษัทยายักษ์ใหญ่ระดับท็อป 10 มากถึง 7 แห่ง รวมถึงบริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพขนาดกลางและขนาดย่อมอีกหลายแห่ง Sai Life Sciences เป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนระดับโลกอย่าง TPG Capital และ HBM Healthcare Investment สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sailife.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1384873/Sai_Life_Sciences_Sustainability_Report_2020.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1044186/Sai_Life_Sciences_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud