รอซโซ่ มอบชุด PPE และ Face Shield สู้ภัยโควิด-19 ให้ กทม.

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๑ ๐๘:๓๔
"รอซโซ่" ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (Health Product) มอบชุด PPE และ Face Shield เพื่อสนับสนุนการทำงานของกรุงเทพมหานคร ในการรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบ
รอซโซ่ มอบชุด PPE และ Face Shield สู้ภัยโควิด-19 ให้ กทม.

เมื่อ เวลา 9:00 น. วันที่ 5 มกราคม 2563 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร  (เสาชิงช้า) นายคเณศร์  ชาติธรรมรักษ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท รอซโซ่ จำกัด มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment : PPE) และอุปกรณ์ป้องกันใบหน้า (Face Shield) มูลค่ารวม 3,100,000 บาท เพื่อสนับสนุนการทำงานของกรุงเทพมหานคร ในการรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ  ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

สำหรับชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment : PPE) และอุปกรณ์ป้องกันใบหน้า (Face Shield) เป็นกลุ่มสินค้าและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (Health Product)  ของบริษัท รอซโซ่ จำกัด ที่นำแนวคิดด้าน Innovation & Protection มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาใช้ในการผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และได้รับใบจดทะเบียนผลิตเครื่องมือแพทย์ อย เลขที่ กท.สผ. 68/2563

การสนับสนุน ชุด PPE จำนวน 36,000 ชุด และ Face Shield จำนวน 4,000 ชิ้น รวม 40,000 ชิ้น ให้กับกรุงเทพมหานคร ในครั้งนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความจำเป็นในความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และบุคลากรของกรุงเทพมหานครในการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ระลอกใหม่ ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการสนับสนุนดังกล่าวถือเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ที่เราจะร่วมกันผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปอีกครั้ง

ที่มา: รอซโซ่

รอซโซ่ มอบชุด PPE และ Face Shield สู้ภัยโควิด-19 ให้ กทม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4