เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แชร์เกร็ดความรู้ดีๆ จากการดื่มน้ำแครนเบอร์รี่อย่างไรให้สุขภาพดีรับปีใหม่

อังคาร ๑๙ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๔:๒๘
ปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับหลายๆคนที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆด้าน แต่เนื่องด้วยการระบาดของไวรัสโควิด-19 การใส่ใจสุขภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญลำดับต้นๆที่ไม่ควรมองข้าม ณ เวลานี้ โดยวิธีการดูแลสุขภาพก็คงหนีไม่พ้นการออกกำลังกายและการเลือกรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพก็ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

เมื่อพูดถึงน้ำผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพ น้ำแครนเบอร์รี่จะต้องอยู่ในลิสต์เครื่องดื่มที่ใครหลายๆคนมักจะซื้อทานกันเป็นประจำอย่างแน่นอน นอกจากจะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินนานาชนิดที่สำคัญต่อร่างกายแล้ว เครื่องดื่มชนิดนี้ยังมีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทานง่าย และมีสีสันที่ดึงดูดใจ จึงไม่แปลกที่ผู้บริโภคหลายคนจะติดใจในรสชาติของน้ำแครนเบอร์รี่ทันทีที่ได้ลองชิม

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกโดยเครือเฮอริเทจ จึงอยากแชร์เกร็ดความรู้เล็กๆ ในการดื่มน้ำแครนเบอร์รี่อย่างถูกวิธี เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ในทุกวันได้ตลอดทั้งปี

  1. 1 แก้วเบาๆเพื่อความสดชื่นและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
    น้ำแครนเบอร์รี่เป็นแหล่งของวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง เพียงแค่ดื่มน้ำแครนเบอร์รี่ 1 แก้วต่อวัน ผู้บริโภคก็ได้รับวิตามินซีที่เพียงพอต่อร่างกาย ยิ่งไปกว่านั้น น้ำแครนเบอร์รี่ยังมีส่วนช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและสดชื่น เพิ่มความสดใสได้ตลอดวันอีกด้วย
  2. แค่สองแก้วก็ดีต่อใจ
    หากดื่มน้ำแครนเบอร์รี่สองแก้วต่อวัน จะช่วยลดปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคหัวใจได้ จากงานวิจัยในปี 2019 พบว่า กลุ่มทดลองชายที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจน้อยลงและยังพบไขมันดีในร่างกายเป็นส่วนใหญ่หลังจากที่ดื่มน้ำแครนเบอร์รี่สองแก้วต่อวันติดต่อกันเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพียงเท่านี้ ผู้บริโภคก็ไม่ต้องกังวลถึงปัญหาสุขภาพในระยะยาวแล้ว
  3. 100% มั่นใจสุขภาพดี
    เนื่องจากน้ำผลไม้ส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมของน้ำตาลในปริมาณมาก และอาจมีส่วนผสมของแครนเบอร์รี่น้อยเกินไป ผู้บริโภคจึงควรเลือกดื่มน้ำแครนเบอร์รี่ที่คั้นสด หรือผลิตจากน้ำแครนเบอร์รี่แท้ 100% มิฉะนั้น ผู้บริโภคอาจได้รับปริมาณแคลอรี่และสารให้ความหวานมากกว่าคุณประโยชน์ดีๆจากน้ำแครนเบอร์รี่

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาน้ำแครนเบอร์รี่คุณภาพ ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและการแต่งกลิ่น สามารถหาซื้อน้ำแครนเบอร์รี่ จากแบรนด์เนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

ที่มา: เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ฟู้ด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้