สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2551

อังคาร ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๑๖:๕๔
นิทรรศการด้านอสังหาริมทรัพย์

ฮ่องกง: โซลิแดร์ อินเตอร์เนชั่นเนล (Solidere International) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดในฮ่องกงจะเปิดตัวโครงการสำคัญที่งาน MIPIM Asia ซึ่งเป็นนิทรรศการด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้า Hong Kong International Convention & Exhibition Centre ในระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2551

ตัวแทนจำหน่าย

มาเก๊า: โมโรโด (Morodo) ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายระดับโลกประกาศถึงการเปิดสำนักงานตัวแทนจำหน่ายเพื่อให้ทุกคนสามารถใช้บริการโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศผ่านมือถือในระบบ MO-Call ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

http://www.mo-call.com

การกุศลเพื่อเด็ก

โอ๊ค บรูค: ไดแอน คัลลาส-ซูวิค รู้ซึ้งถึงความสำคัญของมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ (Ronald McDonald House Charities: RMHC) ที่เป็นหน่วยงานแรกในการยื่นมือให้ความช่วยเหลือเด็กและครอบครัวต่างๆ หลังจากที่ลูกสาวของเธอตรวจพบเนื้องอกเมื่อ 5 ปีก่อน และนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอให้การสนับสนุนการจัดงานวันเด็กโลก (WCD) ด้วยการร่วมโครงการ 100 "Give A Hand for Ronald McDonald House Charities" ทางออนไลน์กับญาติสนิทมิตรสหายของเธอ

http://www.mcdepk.com/wcd200

เครื่องแปลงรหัสวิดีโอ

ฮ่องกง: อินโฟคอมม์ เอเชีย 2008 (InfoComm Asia 2008)--(Matrox Graphics Inc)เปิดตัว Matrox VDA-1164 ซึ่งเป็นเครื่องแปลงรหัสภาพวิดีโอที่ออกแบบขึ้นเพื่อใช้กับซอฟท์แวร์ระบบควบคุมเครื่องเล่นวิดีโอ

www.matrox.com/graphics

การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

ปักกิ่ง: พีอาร์นิวสไวร์ (PR Newswire) ประกาศทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับซินหัว ไฟแนนซ์ (Xinhua Finance) (“XFL”, TSE Mothers: 9399 and OTC: XHFNY) ซึ่งเป็นบริการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารธุรกิจรายใหญ่ที่สุดเจ้าแรกในประเทศจีน รวมถึงธุรกิจด้านการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารทางธุรกิจของซินหัว ไฟแนนซ์ในฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน

http://www.xprn.com

สื่อสิ่งพิมพ์

บอสตัน: RISI ประกาศเปิดตัวสื่อสิ่งพิมพ์ทั่วโลกฉบับใหม่ที่ครอบคลุมความเคลื่อนไหวในอุตสาหกรรมเยื่อไม้และกระดาษ

http://www.risiinfo.com

การซื้อหุ้น

ชาร์ลอตต์: แบงก์ ออฟ อเมริกา คอร์เปอร์เรชั่น ได้รับแจ้งถึงแผนการดำเนินการซื้อหุ้นสามัญส่วนที่เหลือของบริษัทไชน่า คอนสตรัคชั่น แบงก์ คอร์เปอเรชั่น (Construction Bank Corporation) จากบริษัทไชน่า เซฟ อินเวสเม้นท์ ลิมิเต็ด (China SAFE Investments Limited : Huijin)

ตลาดด้านการสื่อสารคมนาคม

ฮ่องกง: บริษัทอาร์บิเน็ท-ดิเอ็กซ์เชนจ์ อิงค์ (Arbinet-thexchange, Inc) ผู้ให้บริการโซลูชั่นไอพีและบริการข้อความเสียงที่ทันสมัยเพื่อใช้ในการติดต่อเพื่อทำการซื้อขายประกาศขยายการให้บริการไอพีกับตลาด Hong Kong IP Exchange แห่งใหม่

www.arbinet.com

รายงานในแวดวงเภสัชกรรม

นิวยอร์ก: บริษัทด้านเภสัชกรรมพบว่าบริษัทกำลังอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดท่ามกลางสภาวะการณ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ทั้งๆที่เมื่อช่วงที่ผ่านมาการเปิดตัวยาใหม่ๆเคยสร้างรายได้และกำไรให้บริษัทได้เป็นกอบเป็นกำ

http://www.eularis.com

โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งที่สอง

เบอเวอร์ลีย์: อลัน เจ. เฟอร์สท์แมน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของมอนแทจ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ทส์ ประกาศเปิดโครงการ Montage Beverly Hills ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งที่สองของบริษัท หลังจากที่ได้เปิดโครงการ Montage Laguna Beach ไปเมื่อปี 2546

http://www.montagebeverlyhills.com

ถือหุ้น 50%

แอสคอท: ไดมอนด์ ดีเทคเตอร์ส จำกัด(Diamond Detectors Ltd) บริษัทลูกของอีลิเมนท์ ซิกส์ จำกัด (Element Six Ltd) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาอุปกรณ์ตรวจสอบเพชรที่ทันสมัยและระบบเซ็นเซอร์การตรวจจับรังสีประกาศว่า BAE Systems ได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 2 ล้านปอนด์สเตอริงเพื่อถือหุ้น 50% ในไดมอนด์ ดีเทคเตอร์ส จำกัด

ซีอีโอคนใหม่

แอนโดเวอร์: เอนวิโอ เน็ตเวิร์กส์ ประกาศว่ามานิช จาห์ ผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในธุรกิจคอนเทนท์บนมือถือมายาวนานได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในฐานะประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด

www.envionetworks.com

การป้องกันสมาชิก

เซา เปาโล: แอ็คซิชั่น (Acision) ผู้ให้บริการรับส่งข้อความชั้นนำของโลกประกาศว่า ดิจิตอล จีเอสเอ็ม(Digitel GSM) ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือของเวเนซูเอล่า ได้เลือกใช้ระบบ Acision Content Control เพื่อป้องกันการส่งข้อความหลอกลวงมาถึงยังสมาชิกและป้องกันการละเมิดความเป็นส่วนตัว

http://www.acision.com

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ