ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือครอบครัวด้อยโอกาสทั่วโลกกับ “แมคโดนัลด์” เนื่องในการจัดกิจกรรมการกุศลระดมทุน “วันเด็กโลก” ตลอดหนึ่งเดือน

พุธ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๑๓:๓๗
พลังของเครือข่ายสังคมช่วยสนับสนุนโครงการ 'Give A Hand for Ronald McDonald House Charities'

หลังจากลูกสาวของเธอได้รับการวินิจฉัยว่ามีเนื้องอกเมื่อห้าปีที่แล้ว ไดแอน คัลลาส-ซูวิช จึงได้รับรู้ถึงความสำคัญของมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ (Ronald McDonald House Charities (RMHC)) ในการช่วยเหลือเด็กๆ และครอบครัวที่ขาดแคลน นั่นเป็นเหตุให้เธอสนับสนุนวันเด็กโลก (World Children's Day - WCD) โดยการแบ่งปันออนไลน์วิดเจ็ต (Widget) ในโครงการ "Give A Hand for Ronald McDonald House Charities" 100 แบบ กับครอบครัวและเพื่อนของเธอ

RMHC ช่วยเหลือครอบครัวต่างๆ มากกว่า 10,000 ครอบครัวต่อวัน ผ่าน Ronald McDonald House ทั้ง 282 แห่งใน 33 ประเทศ RMHC ยังช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลนผ่านทาง Ronald McDonald Family Room และ Ronald McDonald Care Mobile นอกจากนี้มูลนิธิเพื่อการกุศลของแมคโดนัลด์ยังจัดหาทุนให้แก่โครงการสำหรับเด็กอื่นๆ ทั่วโลกด้วย

"เมื่อไรก็ตามที่ฉันได้แวะเวียนไปใกล้ๆ Ronald House ในแมนฮัตตันที่ซึ่งเราอาศัยอยู่เมื่อโดมินิกป่วย ฉันจะนำวิดีโอ หนังสือ และของเล่นไปช่วยพวกเขา" คัลลาส-ซูวิช กล่าว “ฉันดีใจมากที่วันเด็กโลกปีนี้ฉันมีโอกาสได้แบ่งปันความรู้สึกดีๆที่ฉันมีต่อ RMHC กับคนอื่นๆ อีกหลายพันคนทางออนไลน์"

แมคโดนัลด์ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กโลกขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยจัดขึ้นทั่วโลกเป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนเพื่อระดมทุนให้แก่ RMHC และองค์กรการกุศลสำหรับเด็กอื่นๆ โดย "Give A Hand for Ronald McDonald House Charities" widget (วิธีแบ่งปันข้อมูลข่าวสารออนไลน์) บน MySpace และเว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมที่ได้รับความนิยมแห่งอื่นๆ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์เพื่อให้ประชาชนได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ RMHC และดลใจพวกเขาให้เพิ่มการรับรู้และหาทุนสำหรับ RMHC

ร้านแมคโดนัลด์ ซัพพลายเออร์ พนักงาน และลูกค้าของแมคโดนัลด์ ตลอดจนผู้สนับสนุนและอาสาสมัครของ RMHC ได้ช่วยกันระดมทุนมากกว่า 124 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้แก่ครอบครัวต่างๆ เช่นเดียวกับครอบครัวคัลลาส-ซูวิชตามชุมชนในท้องถิ่นต่างๆ ทั่วโลกในช่วงหกวันสุดท้ายของการจัดกิจกรรมวันเด็กโลก

"วันเด็กโลกถือเป็นโอกาสอันดีที่แมคโดนัลด์ได้ขยายขอบเขตเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของเด็กๆ ทั่วโลก" แมรี่ ดิลลอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ซึ่งเป็นผู้ดูแลการสนับสนุนการจัดกิจกรรมวันเด็กโลกของแมคโดนัลด์ในปีนี้ กล่าว “ในฐานะแม่ ฉันรู้สึกกระตือรือร้นในสิ่งที่แมคโดนัลด์สามารถทำได้เมื่อเราร่วมมือกันเพื่อช่วยเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส โดยปีนี้ เราทำมันให้ง่ายขึ้นในการเข้าร่วมและช่วยเหลือเด็กๆ และครอบครัว ยิ่งคนรู้จักเกี่ยวกับ RMHC มากขึ้น พวกเขาก็ยิ่งต้องการที่จะให้ความช่วยเหลือ"

นอกจากวิดเจ็ตแล้ว วันเด็กโลกที่แมคโดนัลด์ปีนี้ยังได้รวมถึงการจัดงานในชุมชน การจัดคอนเสิร์ตเพื่อหาทุน และงานเทศกาลใกล้บ้าน สำหรับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องซึ่งจัดขึ้นภายในร้านแม็คโดนัลด์ รวมถึง:

-- เอลซัลวาดอร์ -- ร้านแมคโดนัลด์จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน "Build the Tallest Big Mac Tower" ในวันที่ 21 พฤศจิกายน และแมคโดนัลด์จะบริจาคเงินที่ได้จากการขายบิ๊กแมกให้กับองค์กรการกุศลสหรับเด็กในท้องถิ่นโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

-- สิงคโปร์ -- แมคโดนัลด์จะนำ "FUN" (ความสนุกสนาน) มารวมกับ FUNdraising (การระดมทุน) โดยส่งเสริมให้เด็กๆ ส่งความคิดสร้างสรรค์ในการช่วยเหลือเด็กคนอื่นๆ ที่ขาดแคลน โดยเด็กๆเหล่านี้จะนำไอเดีย “เด็กช่วยเด็ก" ที่ได้รับการพิจารณาแล้วว่าดีที่สุดไปทำให้เป็นจริงทั่วประเทศ

-- สวีเดน -- แมคโดนัลด์จับมือกับนักร้องชื่อดัง Sibel เพื่อจัดทำแคมเปญที่ครอบคลุมร่วมกับชุมชน รวมถึงการจัดกิจกรรมในร้านอาหาร และกิจกรรมรูปแบบดิจิตัลอันน่าตื่นเต้น เช่น การบริจาคผ่านการส่งข้อความ

-- สหรัฐอเมริกา -- ตั้งแต่วันที่ 10 - 20 พฤศจิกายน ลูกค้าสามารถเข้าร่วมโครงการ "Give A Hand" ซึ่งเป็นกิจกรรมระดมทุนซึ่งจัดขึ้นภายในร้านแมคโดนัลด์เป็นประจำทุกปี โดยมีการจำหน่ายมือกระดาษในราคาอันละ 1 ดอลลาร์ และรายได้ทั้งหมดมอบให้ RMHC นอกจากนี้ ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการจะบริจาครายได้ที่ได้จากการจำหน่ายเมนู 1 ดอลลาร์ในวันที่ 20 พ.ย. ให้กับ RMHC อีกด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเด็กโลกและการสนับสนุนมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ได้ที่http://www.mcdepk.com/wcd2008

เกี่ยวกับ แมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์เป็นร้านอาหารให้บริการด่วนระดับแนวหน้าของโลกที่มีสาขามากกว่า 31,000 แห่งใน 118 ประเทศ โดยกว่า 75% ของร้านแมคโดนัลด์ทั่วโลกมีเจ้าของและบริหารโดยผู้ซื้อสิทธิ์และผู้ซื้อแฟรนไชส์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.mcdonalds.com

เกี่ยวกับ Ronald McDonald House Charities

Ronald McDonald House Charities เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรประเภท 501 (c) (3) ที่สร้างสรรค์ ค้นหา และสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่ปรับปรุงด้านสุขภาพและความกินดีอยู่ดีของเด็กๆ โดยตรง โครงการของ RMHC ขับเคลื่อนโดยรากหญ้าเพื่อให้องค์กรการกุศลนี้ให้ความช่วยเหลือที่เด็กๆ ต้องการมากที่สุด จากในชุมชนของพวกเขาเอง RMHC สร้างผลเชิงบวกทันทีต่อชีวิตของเด็กๆ ผ่านเครื่องข่ายสากลของท้องถิ่นใน 52 ประเทศและโครงการหลักสามโครงการ ได้แก่ Ronald McDonald House, Ronald McDonald Family Room และ Ronald McDonald Care Mobile โครงการเหล่านี้เป็นสะพายเชื่อมการเข้าถึงด้านการแพทย์และทำให้ครอบครัวมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ซึ่งถือขั้นตอนหนึ่งในการรักษาเยียวยา RMHC และเครือข่ายสากลในท้องถิ่นยังได้จัดหาเงินมากกว่า 460 ล้านดอลลาร์เป็นทุนให้กับโครงการสำหรับเด็กทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ http://www.rmhc.org

(C)2008 McDonald’s

McDonald's, World Children's Day at McDonald's, โลโก้ the World Children's Day, Ronald McDonald House Charities, Ronald McDonald House, Ronald McDonald Family Room, RMHC, Ronald McDonald Care Mobile, Give A Hand และ Big Mac เป็นเครื่องหมายการค้าของ แมคโดนัลด์ คอร์ปอเรชั่น และบริษัทในเครือ

แหล่งข่าว: แมคโดนัลด์

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: ชุดสื่ออิเล็กทรอนิกส์ สามารถรับชมได้ที่ http://www.mcdepk.com/wcd2008/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

โซรายา การ์เซีย ฝ่ายสื่อสารสากลของแมคโดนัลด์

โทร: +1-630-623-2163

อีเมล์: [email protected]

หรือ

ลิซ่า แมคโคมบ์ ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ของแมคโดนัลด์

โทร: +1-630-623-3707

อีเมล์: [email protected]

หรือ

มอลลี่ เอ. ลินช์ จากโกลินแฮร์ริส ในนามแมคโดนัลด์

โทร: +1-312-729-4227

อีเมล์: [email protected]

รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/19990916/MCDLOGO

--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก