บีทูเอส สานต่อโครงการ “บีทูเอส สร้างคลังปัญญา แห่งการเรียนรู้...สู่สังคมไทย”

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๓:๒๓
บีทูเอส สานต่อโครงการ “บีทูเอส สร้างคลังปัญญา แห่งการเรียนรู้...สู่สังคมไทย” จัดกิจกรรม “บีทูเอส สังฆทานบุญ สังฆทาน ทริปส์” ณ โรงเรียนพระปริยัติธรรม สำนักสงฆ์บ่อเงินบ่อทอง จังหวัดฉะเชิงเทรา

เนื่องในวันสำคัญทางพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา บีทูเอส แหล่งการเรียนรู้ครบวงจร จำหน่าย หนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง สานต่อโครงการ “บีทูเอส สร้างคลังปัญญา แห่งการเรียนรู้...สู่สังคมไทย” จัดกิจกรรม “บีทูเอส สังฆทานบุญ สังฆทาน ทริปส์” ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมชาวไทย หรือชาวพุทธ รู้จักการทำความดี ตามหลักธรรมคำสอนทางพุทธศาสนา อีกทั้งยังสนับสนุนทางด้านการศึกษา ให้แก่พระภิกษุ-สามเณรโดยเชิญชวนผู้สนใจร่วมกันสมทบทุนบริจาคสิ่งของ อาทิ หนังสือ, อุปกรณ์การเรียน เงินบริจาค, อาหาร ร่วมกันเดินทางไปมอบให้แก่พระภิกษุ - สามเณร สมทบทุนจัดสร้าง สถานที่ปฏิบัติธรรม และสร้างพระอุโบสถ ณ โรงเรียนพระปริยัติธรรม สำนักสงฆ์บ่อเงินบ่อทอง จังหวัด ฉะเชิงเทรา เมื่อเร็วๆ นี้

นายวาริท จรัณยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “บีทูเอส สังฆทานบุญ สังฆทาน ทริปส์ ถือเป็นกิจกรรมแรกที่บีทูเอส จัดขึ้นในปีนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมในโครงการบีทูเอส สร้างคลังปัญญา แห่งการเรียนรู้...สู่สังคมไทย ในรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการส่งเสริมการเรียนรู้ การศึกษา ให้แก่ องค์กรการกุศล โรงเรียน ฯลฯเป็นต้น โดยกิจกรรมครั้งนี้มุ่งหวังที่จะเชิญชวนผู้สนใจไม่ว่าจะเป็น ลูกค้า หรือพนักงาน ร่วมกันปฏิบัติตนทำความดี ในวันสำคัญทางพุทธศาสนา ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างดี ทั้งนี้บีทูเอสได้เป็นสื่อกลางรวบรวมสิ่งของบริจาค อาทิ หลอดไฟฟิลิปส์, หนังสือ, อุปกรณ์การเรียน, อาหาร และเงินบริจาค เพื่อนำไปมอบให้แก่พระภิกษุ — สามเณร เนื่องจากโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เป็นโรงเรียนสงเคราะห์การศึกษา ของพระภิกษุ-สามเณรที่เข้ามาบวชเรียน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นจึงเป็นปัจจัยที่จำเป็นอย่างยิ่ง ถือได้ว่าเป็นการสร้างบุญบารมีร่วมกัน อานิสงค์ของการให้ย่อมก่อให้เกิดความสุข ความเจริญรุ่งเรือง และสามารถดำเนินชีวิตอยู่ได้ด้วยความไม่ประมาท มีความสุขถาวรอย่างแท้จริงอีกด้วย นอกจากนี้บีทูเอส ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งต่อไป ผู้สนใจสามารถติดตามได้จากสื่อประชาสัมพันธ์บีทูเอส , www.b2s.co.th และแผนกประชาสัมพันธ์-กิจกรรมพิเศษ โทร. 0-2101-7133-34 ”

ขอเชิญผู้สนใจร่วมทำบุญ สงเคราะห์การศึกษาของพระภิกษุ-สามเณร สามารถร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี จัดสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรม และสถานที่สร้าง “พระอุโบสถ” สอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักสงฆ์บ่อเงินบ่อทอง โทร. 081-940-8541

สอบถามเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ โทร.0-2101-7133-34

คุณทิพยาภา กัณหา ( บี ) / คุณทัตเทพ หัสขันธิ์เปี่ยมสุข ( อั้ม )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้