จังหวัดสุรินทร์พร้อมแล้วที่จะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 ภายใต้เชื่อ "เมืองช้างเกมส์"

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๑๔
ที่โรงแรมทองธารินทร์ จังหวัดสุรินทร์วันที่ 2 ต.ค. 2552 นายสมบัติ คุรุภัณฑ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ กระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา และนายชาติชาย อุทัยพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ร่วมกันแถลงข่าวกับสื่อมวลชนถึงความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมของจังหวัดสุรินทร์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักึกษาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 “ เมืองช้างเกมส์ “ ระหว่างวันที่ 21 — 29 ม.ค. 2553 หลังจากพาคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องทางด้านต่างๆทั้งในส่วนกลาง และจังหวัดสุรินทร์ติดตามความคืบหน้าของแต่ละฝ่ายในการจัดการแข่งขัน พร้อมทั้งออกตรวจสนามที่เตรียมไว้ในการแข่งขันของแต่ละชนิดกีฬา ซึ่งจังหวัดสุรินทร์จะจัดการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 28 ชนิดกีฬา ซึ่งในภาพรวมจังหวัดสุรินทร์พร้อมแล้วที่จะจัดการแข่งขันในครั้งนี้

ทางด้านนายสมบัติ คุรุภัณฑ์ ผ้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ ให้สัมภาษณ์กับผุ้สื่อข่าวว่า หลังจากได้ติดตามความคืบหน้าของจังหวัดสุรินทร์แล้ว นับได้ว่าจังหวัดสุรินทร์มีความพร้อมในทุกด้านที่จะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษา ครั้งที่ 31 ไม่ว่าจะทางด้านสนาม อุกรณ์ และฝ่ายเทคนิคกีฬา รวมทั้งทางด้านสังคมเพราะประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์มีความตื่นตัว และให้ความสนใจในเรื่องของกีฬาเป็นทุนอยู่แล้ว นายสมบัติ ครุภัณฑ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ กล่าวต่อไปว่า หลังจากจบการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งประเทศไทยในครั้งนี้แล้ว ได้มีนโยบายในการเสนอตัวให้จังหวัดสุรินทร์เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการของอาเซียนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4