สีเดลต้า รุกตลาดสีทาอาคาร เปิดตัว “เดลต้า คัลเลอร์ อิมเมจิเนชั่น” ทางเลือกใหม่ของนวัตกรรมผสมสีจากอิตาลี มั่นใจไม่มีเฉดสีใดในโลกที่ทำไม่ได้

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๒:๒๐
สีเดลต้า ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทภายใน 2 ปี นำเข้า “เดลต้า คัลเลอร์ อิมเมจิเนชั่น” (Delta Color Imagination) เครื่องผสมสีที่มีความแม่นยำสูง นวัตกรรมทางเลือกใหม่จากประเทศอิตาลี ตอบสนองไลฟ์สไตล์ตกแต่งบ้านของคนรุ่นใหม่ ด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยี เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ผ่านโมเดิร์นเทรดและร้านค้าสีและวัสดุก่อสร้างทั่วประเทศ

นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สีเดลต้า จำกัด เปิดเผยว่า สีเดลต้าบุกตลาดด้วยการนำเครื่องผสมสีระบบคอมพิวเตอร์ “เดลต้า คัลเลอร์ อิมเมจิเนชั่น” (Delta Color Imagination) ที่มีจุดเด่น คือความแม่นยำในการผสมสีได้คุณภาพและเฉดสีได้มาตรฐานครอบคลุมทุกเซ็กเม้นต์ของสีอาคาร นอกจากนี้แม่สีที่ใช้สีเดลต้านำเข้ามาจากอิตาลี ซึ่งเป็นแม่สีที่มีความเข้มข้นต่อหยดสูงสามารถผสมสีที่คุ้มค่าทั้งในปริมาณและคุณภาพ ทำให้ผู้บริโภคจ่ายน้อยกว่า สำหรับเครื่องผสมสีระบบคอมพิวเตอร์ “เดลต้า คัลเลอร์ อิมเมจิเนชั่น” นั้น เป็นเทคโนโลยีการผสมสีที่โดดเด่นและทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์สีระดับพรีเมี่ยมของสีเดลต้า โดยผลิตภัณฑ์สีสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกทุกเฉดสี สะดวกรวดเร็วและทันใจ สามารถผสมสีได้ภายใน 3 นาที

“เดลต้า คัลเลอร์ อิมเมจิเนชั่น” เป็นเครื่องผสมสีให้ผู้บริโภคเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น และสามารถออกแบบในการผสมเฉดสีที่สลับซับซ้อนได้ อีกทั้งยังสามารถส่งตัวอย่างสีให้ทางแล็บสีเดลต้าวิเคราะห์ด้วยเครื่องมือชั้นนำของโลก เพื่ออ่านค่าสีและนำมาผลิตให้ได้เฉดสีตามที่ต้องการ ในราคาที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ไม่ยาก อาทิ สีเดลต้า ชิลด์ สีกลุ่มพรี่เมี่ยม ขนาด 1 แกลอน ราคา 915 บาท, ขนาด 2.5 แกลอน ราคา 2,260 บาท สีน้ำอะคริลิกทาภายใน ขนาด 1 แกลอน ราคา 500 บาท, ขนาด 2.5 แกลอน ราคา 1,170 บาท และสีอะคริลิกทาภายนอก ขนาด 1 แกลอน ราคา 670 บาท, ขนาด 2.5 แกลอน ราคา 1,585 บาท โดยภาษาแห่งสีสันในเครื่องผสมสีระบบคอมพิวเตอร์จะสามารถตอบสนองอารมณ์ที่หลากหลายและการเลือกโทนสีตามความปราถนาของลูกค้า คือ โทนสีสดชื่น สดใส โทนสีอบอุ่น โทนสีโฉบเฉี่ยว ร้อนแรง โทนสีเงียบขรึมและโทนสีเรียบหรู

สีเดลต้า ได้นำสีที่ผลิตจากเครื่อง PSI and Hopper System นวัตกรรมเทคโนโลยีสุญญากาศจากเยอรมนีมาต่อยอดสู่ผู้บริโภคภายใต้ปรัชญาการดำเนินธุรกิจ Delta Desire & Design Innovation เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีที่แตกต่างทันสมัย โดยจะเริ่มรุกขยายเครื่องผสมสี “เดลต้า คัลเลอร์ อิมเมจิเนชั่น” ทั้งในโมเดิร์นเทรดและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยเครื่องแรกจะติดตั้งที่ โฮมโปร สาขารังสิต และคาดว่าจะสามารถติดตั้งได้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำตามกำหนดภายในปี 2553 ซึ่งทางสีเดลต้าตั้งเป้าไว้ว่ากลุ่มลูกค้าจะให้ความสนใจเลือกใช้สีเดลต้าเพิ่มขึ้นจากเดิมประมาณ 20-30% ของยอดขายรวม

บริษัท สีเดลต้า จำกัด ผู้ผลิตสีชั้นนำของประเทศไทย ด้วยปรัชญาดำเนินธุรกิจ Delta Desire & Design Innovation เน้นมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมการผลิตให้ได้มาตรฐานและคุณภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ดีไซน์ที่หลากหลาย เพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง สีเดลต้าห่วงใยใส่ใจสิ่งแวดล้อมและรับผิดชอบต่อสังคม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด

กณิศอันน์ มโนพิโมกษ์ 02-631-2290-5 ต่อ 318 E-mail : [email protected]

คุณกฤษฏ์ อำนวยพล 02-631-2290-5 ต่อ 304 E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา