สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2552

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๔๒
รางวัลชีสโลก

ดูดินเกน: Von Muhlenen เจ้าของตำแหน่งแชมป์ชีสโลก 4 สมัยจากแคว้น Fribourg คว้ารางวัล 15 รายการ ในการประกาศรางวัลชีสโลกประจำปีนี้ที่เมือง Las Palmas, Cran Canary ในระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม

http://www.vonmuhlenen.ch

เปิดตัวโรงแรม

วอชิงตัน: วันที่ 8 ตุลาคมจะเป็นวันที่วันสำคัญสำหรับ Dianna Wong สถาปนิกผู้ออกแบบโรงแรม W Hotel, W Washington DC ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งใหม่ที่จะเปิดตัวในวันดังกล่าว

รางวัลสำหรับผู้เข้ารอบสุดท้าย

เพิร์ธ: เทอร์รี่ บิลลิงตัน คว้าชัยชนะครั้งสำคัญในปีนี้ หลังจากที่พลาดหวังมา 3 เดือน และเธอก็ทำสำเร็จแล้ว

ความปลอดภัยในงาน America's Cup

รัฐราสอัลไคมาห์: สำนักงานด้านการลงทุนราสอัลไคมาห์ ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐบาลที่รับผิดชอบด้านการพัฒนาเศรษฐกิจที่น่าสนใจและส่งเสริมการลงทุนในรัฐราสอัลไคมาห์ ออกแถลงการณ์ที่ระบุถึงความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของงาน America's Cup ครั้งที่ 33 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนก.พ. 2553

http://www.raktourism.com

บาฮาซา เว็บ

สิงคโปร์: ไทเกอร์ แอร์เวย์ส สิงคโปร์ (Tiger Airways Singapore) เปิดตัวเว็บไซต์ Bahasa Malaysia เพื่อขานรับความต้องการจากลูกค้าในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริหารของบริษัทในภาษาต่างๆ

http://www.tigerairways.com

ออนไลน์โป๊กเกอร์

ดับลิน: การแข่งขัน FTOPS XIV จะเริ่มขึ้นในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งรับประกันว่าจะมีเงินรางวัลอย่างน้อย 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากการแข่งขันทั้งหมด 25 นัด http://www.fulltiltpoker.com/ftops

ซื้อกิจการของน NAFTA

ลอนดอน: Mercuria Energy Asset Management B.V บริษัทบริหารจัดการสินทรัพย์คงที่ในเครือ Mercuria Energy Group ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงความสำเร็จในการซื้อกิจการของ Nafta (B) N.V ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจสถานีจัดเก็บผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม 830 ล้านลูกบาศก์เมตรใน Port of Antwerp

http://www.mercuria.com

งานด้านกวีศิลป์

มอนทรีอัล: Cirque du Soleil ผู้ผลิตการแสดง Moving Stars and Earth for Water เปิดเผยถึงรายละเอียดของการแสดงศิลปะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Guy Lalibert?'s Poetic Social Mission

http://www.onedrop.org/en/Legal/press-room.aspx

การอนุรักษ์ป่าไม้

ลอสแองเจลิส: รอยเตอร์สเปิดเผยว่า อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียและผู้ว่าการรัฐท่านอื่นๆอีก 10 ท่านจากสหรัฐ บราซิล อินโดนีเซียได้ส่งจดหมายไปยังประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐ ประธานาธิบดีลูอิซ อินาซิโอ ลูลา ดา ซิลวา ของบราซิล และประธานาธิบดีซูซิโล บัมบัง ยุดโดโยโน ของอินโดนีเซีย เพื่อเรียกร้องให้พวกเขากำหนดนโยบายด้านการอนุรักษ์ป่ามารวมอยู่ในนโยบายด้านการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศทั้งในและต่างประเทศ

www.edf.org

โครงการไต่สะพาน

ซิดนีย์: มีการประกาศสร้าง New Climb Base ของ BridgeClimb ซึ่งเป็นศูนย์ท่องเที่ยวแห่งแรกและแห่งใหม่ ที่รองรับนักท่องเที่ยวผู้มาเที่ยวชมสะพานฮาร์เบอร์บริดจ์ ในนครซิดนีย์

การศึกษา

บรัสเซลส์: ในยามที่ประเทศต้องเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจโลก เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่รัฐบาลต้องลงทุนด้านการศึกษาที่ถือเป็นเสาหลักของแผนการฟื้นฟูเศรษฐกิจ

http://www.unesco.org/en/education

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา