สถาบันพระปกเกล้า จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อหาค่านิยมหลักประชาธิปไตย

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๑๘
สถาบันพระปกเกล้า ขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อหาค่านิยมหลักประชาธิปไตย (Democratic Core values) ในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 2552 เวลา 9.00-16.00 น. ณ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต รับจำนวนจำกัด

สถาบันพระปกเกล้าเป็นสถาบันวิชาการแห่งชาติซึ่งมีภารกิจหลักที่สำคัญคือ การเผยแพร่ ส่งเสริม และพัฒนาประชาธิปไตย ได้เชิญผู้ทรงคุณวุฒิด้านต่างๆ มาร่วมกลั่นกรองความคิดเพื่อหาจุดร่วมค่านิยมหลักประชาธิปไตยที่เหมาะสมและสอดคล้องกับบริบทของสังคมไทย เพื่อใช้เป็นแนวทางที่จะปลูกฝังความรู้ด้านประชาธิปไตยแก่เยาวชน ซึ่งจะเป็นการศึกษาภายใต้ “โครงการ e-learning เพื่อพัฒนาความเป็นพลเมืองในระบอบประชาธิปไตย และเพื่อให้ค่านิยมหลักประชาธิปไตย ที่เกิดจากการกลั่นกรองของคณะกรรมการสามารถขยายไปสู่การเรียนรู้และการศึกษาที่เป็นวงกว้างมากขึ้น ผู้เข้าร่วมสัมมนา แบ่งเป็น 6 กลุ่ม ประกอบด้วย นักวิชากร สื่อมวลชน องค์กรภาคพลเมือง เยาวชน นักการเมือง ประชาชนและผู้สนใจ

ผู้สนใจเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ขอเชิญสำรองที่นั่งภายในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2552 (รับจำนวนจำกัด) โทรศัพท์ 0-2527-7830-9 ต่อ 2303-2305 โทรสาร 0-2527-7822 ติดต่อ นางสาวจินห์จุฑา ลิ้มสวัสดิ์ หรือนางสาวอรอุมา ภูมิบูรณ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-6312290 ต่อ 309 บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้