“โสมาภานุสสรณ์ เอฟซี” อะคาเดมี เปิดรับเยาวชนอายุ 7-14 ปี เข้ารับการฝึกทักษะด้านฟุตบอล

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๐:๓๘
โรงเรียนโสมาภานุสสรณ์ รามอินทรา - 5 ตุลาคม 2552 - “โสมาภานุสสรณ์ เอฟซี” อะคาเดมี เป็นความใฝ่ฝันของอาจารย์โด่งสยาม โสมาภา ผู้อำนวยการโรงเรียนโสมาภานุสสรณ์ รามอินทรา ที่ต้องการจะเปิดหลักสูตรการฝึกอบรม และฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพ แก่เยาวชนรุ่นจิ๋วอายุ 7-14 ปี ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล จะได้เรียนรู้ทักษะ ได้เรียนรู้เทคนิคการเล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธีเพื่อพัฒนาฝีเท้าและศักยภาพกับผู้ที่มีความรอบรู้ในเกมส์กีฬาฟุตบอลอย่างมืออาชีพกับโค้ชตู่ หรืออาจารย์ พนิพล เกิดแย้ม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เพราะตลอดปี 2552 โค้ชตู่ได้พาทีมฟุตบอลเยาวชนของโรงเรียนโสมาภานุสสรณ์ รามอินทรากวาดรางวัลมาแล้วมากมาย”

“โสมาภานุสสรณ์ เอฟซี” อะคาเดมี เป็นอีกธุรกิจหนึ่งของโรงเรียนที่มีระบบการบริหารจัดการที่แยกออกมาจากโรงเรียน โดยสโมสรจะรับฝึกอบรมเยาวชนข้างนอกที่สนใจในกีฬาฟุตบอลในหลักสูตรพื้นฐานฟุตบอลทั้งหมด 6 หลักสูตรได้แก่ พื้นฐานฟุตบอล ระดับที่ 1 (Basic) 2. พื้นฐานฟุตบอล ระดับที่ 2 (Individual) 3. การรับส่งบอล 4.เกมรับ และเกมรุก 5. ระบบทีมสู่การแข่งขัน และ 6. หลักสูตรผู้รักษาประตู โดยทุกหลักสูตรเปิดรับนักเรียนที่สนใจเข้ารับฝึกอบรม ด้วยระยะเวลาการเรียน 20 ชั่วโมง /หลักสูตร ประกอบด้วยช่วงเปิดเทอมเรียนในวันเสาร์ — อาทิตย์ ส่วนในช่วงปิดเทอมเรียนวันจันทร์ — ศุกร์หลังเลิกเรียนเวลา 15.00-17.00 น. โดยจะเริ่มอบรมในวันที่ 5 ตุลาคม 2552 นี้ ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนโสมาภานุสสรณ์ รามอินทรา

“ โสมาภานุสสรณ์ เอฟซี” อะคาเดมี เพิ่งเริ่มก่อตั้งอยู่บนเนื้อที่ 52 ไร่ ภายในโรงเรียนโสมาภานุสสรณ์ รามอินทรา เพื่อเปิดกว้างให้แก่เยาวชนที่ต้องการแสวงหาความสำเร็จเข้ารับการฝึกอบรมและฝึกทักษะด้านฟุตบอลตั้งแต่อายุน้อยๆ ซึ่งทาง “โสมาภานุสสรณ์ เอฟซี” อะคาเดมีอนุญาตให้คณะบุคคลที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมกิจการของ “โสมาภานุสสรณ์ เอฟซี” อะคาเดมี ได้ทุกวันหรือติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center : 0-2791-8855 หรือที่ www.somapagroup.com

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

คุณปาริชาติ สุวรรณ์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ในนามร.ร.โสมาภานุสสรณ์ โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8204

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา