อาร์เอส จับมือ ช่อง 11 ถ่ายซีเกมส์ จุใจ สปอร์นเซอร์ ขานรับกระแสแรง

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๔:๓๙
อาร์เอส” จับมือช่อง 11 เดินหน้าถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (SEA GAMES LAOS VIENTIANE, 2009) พร้อมนำภาพสดๆ จากขอบสนาม มาสู่สายตาคนไทยกว่า 60 ล้านคนทั่วประเทศ หายห่วง!!!!! คนไทยต้องได้ชมกีฬาซีเกมส์ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 — 18 ธันวาคมนี้ แบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน พร้อมกับตอกย้ำการเป็นผู้นำเครือข่ายความบันเทิงครบวงจร ที่ครอบคลุมทุกเซกเม้นต์ทั้งเครือข่ายความบันเทิงและกีฬา

ลาดพร้าว - นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า ในปี 2552 บริษัทได้เดินหน้าธุรกิจทางด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อกลางปี 52 ที่ผ่านมา อาร์เอส สามารถคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลโลก (FIFA WORLD CUP SOUTH AFRICA 2010) ที่จะมีขึ้นประมาณกลางปีหน้าให้แฟนบอลชาวไทยได้เตรียมเฮ และสนุกสนานไปกับการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่ต้องรอนานถึง 4 ปี

ล่าสุด อาร์เอส สามารถคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 มาได้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างถูกต้อง และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า คนไทยทั่วประเทศจะมีโอกาสได้ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (SEA GAMES LAOS VIENTIANE, 2009) ครั้งนี้อย่างแน่นอนทางช่อง 11 เพียงช่องเดียวเท่านั้น โดยคนไทยจะได้ส่งแรงใจไปร่วมเชียร์นักกีฬาไทยที่จะไปสู้ศึกในครั้งนี้ แบบครบทุกประเภทกีฬา อันได้แก่ ฟุตบอล มวย ตะกร้อ ว่ายน้ำ ยิงธนู จักรยาน ฟันดาบ ลีลาศ ยูโด และอื่นๆ โดยมีเวลาการถ่ายทอดสดมากที่สุดไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเวลาการถ่ายทอดสดมากที่สุดเท่าที่เคยมีการถ่ายทอดกีฬาซีเกมส์ในประเทศไทย ดังนั้นซีเกมส์ครั้งนี้ รับรองว่าชาวไทยทุกคนจะได้ชมกันอย่างจุใจและทั่วถึงกันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (SEA GAMES LAOS VIENTIANE, 2009) ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ของกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 11 ประเทศ และทุกประเทศต่างให้ความสำคัญกับเกมส์การแข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งจัดขึ้นเพียง 1 ครั้ง ในรอบ 2 ปี โดยจะมีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 33 ประเภท โดยซีเกมส์ครั้งนี้ ทีมนักกีฬาไทยมีความพร้อมอย่างมาก และหมายมั่นที่จะเป็นเจ้าเหรียญทองให้ได้ โดยการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 25 จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ณ เมืองเวียงจันทร์ ประเทศลาว ระหว่างวันที่ 9 - 18 ธันวาคม 2552 งานนี้บอกได้คำเดียวว่าแฟนกีฬาชาวไทยห้ามพลาดเด็ดขาด

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ถือได้ว่าบรรดาสปอร์นเซอร์ต่างตอบรับกระแสแรง เนื่องจากความเชื่อมั่นในศักยภาพของ อาร์เอส และความนิยมชมชอบในการรับชมกีฬาของคนไทยที่มีกระแสตอบรับเพิ่มขึ้นทุกๆปี ซึ่งในวันนี้ อาร์เอส ยังคงเปิดกว้างสำหรับพันธมิตรที่ยังสนใจเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ โดยสามารถแบ่งแพ็คเกจการขายได้เป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Platinum และ กลุ่ม Gold พร้อมกับคาดว่าจะสรุปทุกอย่างเสร็จสิ้นในเร็ววันนี้ โดยคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถทำรายได้ที่มาจากลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 40-50 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน

“เรามั่นใจว่าการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญ ที่จะทำให้แฟนกีฬาชาวไทย ได้ร่วมลุ้น ร่วมสนุก และส่งแรงใจไปเชียร์นักกีฬาไทย ไปกับทุกการแข่งขันในทุกประเภทกีฬาอย่างต่อเนื่อง ที่สมบูรณ์แบบทั้ง แสง เสียง ภาพที่คมชัด ซึ่งรับรองว่าจะทำให้ผู้ชมที่ร่วมสนุก จะได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบ Real fun Real cool Real match โดยอาร์เอส ยังคงมุ่งหน้าและทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อนำเสนอความบันเทิงครบวงจร ที่ครอบคลุมทุกเซกเม้นต์ ทั้งเครือข่ายความบันเทิงและกีฬา เพื่อให้คนไทยได้เพลิดเพลิน” นายสุรชัย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?