สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2552

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๔:๕๙
มาร์ชได้รับรางวัล

สิงคโปร์: มาร์ช (Marsh) บริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยและที่ปรึกษาความเสี่ยงชั้นนำของโลก ได้รับรางวัล “โบรกเกอร์แห่งปี” จากงานมอบรางวัล Asian Insurance Industry Awards ประจำปีครั้งที่ 13 ซึ่งนับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันและเป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปีที่มาร์ชได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

http://www.marsh.com

การประกาศรางวัล ITOJUN SERVICE AWARD

ฮิโรชิมา: การประชุม Internet Engineering Task Force (IETF) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น ในสัปดาห์นี้จะมีการมอบรางวัล Itojun Service Award เป็นครั้งแรกให้กับ Lorenzo Colitti และ Erik Kline จากกูเกิล (Google) ในฐานะที่บุคคลทั้งสองมีผลงานอันโดดเด่นด้านการพัฒนาและใช้ระบบ IPv6 ซึ่งเป็นระบบโปรโตคอลอินเทอร์เน็ตรุ่นใหม่

http://www.isoc.org

งาน TFM&A ในประเทศจีน

เซี่ยงไฮ้: ยูไนเต็ด บิสิเนส มีเดีย (United Business Media หรือ UBM) ประกาศเปิดตัวงานแสดงเทคโนโลยีด้านการตลาดและการโฆษณา (TFM&A) ซึ่งเป็นงานด้านการตลาดครบวงจรชั้นนำที่จะจัดขึ้นในปีหน้า ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

www.ubm.com

การวิจัยบน SIMBIONIX

ลอนดอน: การวิจัยขยายผลเรื่อง Simbionix PROcedure Rehearsal Studio(TM) ที่จัดทำโดยวิทยาลัย Imperial College of London, Ghent University Hospital และ University of Sheffield ได้รับรางวัล Magna Cum Laude EPOS Award ที่งานประชุม CIRSE 2009 ในเมืองลิสบอน โปรตุเกส

ไอซีอีประกาศ

ลอนดอน: IntercontinentalExchange, Inc. (NYSE: ICE) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านตลาดซื้อขายล่วงหน้าระดับโลก ระบบการชำระเงิน และการทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ (OTC) ประกาศเปิดตัวบริการชำระเงินสดล่วงหน้า 2 รูปแบบที่อิงกับดัชนี Argus Sour Crude Index (ASCI) และการชำระเงินผ่านทาง ICE Clear Europe

www.theice.com

www.theice.com

CESARIA EVORA

ทาชเคนต์: Cesaria Evora นักร้องชาวโปรตุเกสชื่อก้องโลก และ Dr Gulnara Karimova ประธานของ Fund Forum จะมอบเงินทุนสนับสนุนเยาวชนชาวอุซเบกิสถานที่มีพรสวรรค์

http://www.fundforum.uz

ระบบ ACCELEDENT SYSTEM

ฮุสตัน: OrthoAccel Technologies, Inc.ผู้พัฒนาระบบ AcceleDent System ซึ่งเป็นอุปกรณ์เพิ่มความรวดเร็วในงานด้านทันตกรรมจัดฟัน ประกาศว่า การยื่นเอกสารเพื่อดำเนินงานด้านการตลาดและจัดจำหน่ายสินค้าได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานอาหารและยา (TGA) ของออสเตรเลีย

http://www.acceledent.com/

http://www.tga.gov.au/

IMCOPA ประกาศ

อารอคาเรีย: Imcopa International Cayman Ltd. และ Imcopa Importacao, Exportacao Industria e Oleos S.A. ประกาศว่าทั้งสองบริษัทประสบความสำเร็จในการรวมเอกสารบางฉบับที่เกี่ยวกับพันธบัตรเก่า (Consent Solicitation) ที่มีสัดส่วน10.375% ของเงินจำนวน 100,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ ของผู้ออกพันธบัตรซึ่งครบกำหนดส่องมอบในปีนี้ (ISIN: XS0275709094)

www.imcopa.com.br

mig33 ขยายธุรกิจ

สิงคโปร์: mig33 ชุมชนทางมือถือแห่งแรกและเป็นกลุ่มชุมชนใหญ่ที่สุดในโลกประกาศว่า บริษัทได้เพิ่มบริการใหม่ด้วยการเปิดตัวเกมบนมือถือ โดยภายในช่วง 60 วันที่บริษัทเปิดตัวเกมใหม่ระดับพรีเมียมบนมือถือนั้น มีสมาชิกได้เข้ามาเล่นเกมดังกล่าวถึงกว่า 1 ล้านคนแล้ว

www.mig33.com.

Voltz แต่งตั้ง

ลอนดอน: Voltz International ประกาศว่า บริษัทได้แต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มชูพลังของ Voltz ในออสเตรเลีย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เครื่องดื่มชูพลังยอดฮิตจะมีการเปิดตัวที่สหราชอาณาจักรในเดือนพ.ค. และจะวางจำหน่ายทั่วภูมิภาค

http://www.voltzenergyshot.co.uk

COMMUNISPACE และ COLMAR BRUNTON

บอสตันและซิดนีย์: Communispace ผู้บุกเบิกด้านชุมชนลูกค้าออนไลน์สำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและตลาดออสเตรเลีย และ Colmar Brunton สำนักงานวิจัยสังคมร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานสุดพิเศษ เพื่อแสดงถึงพลังของชุมชนออนไลน์ที่มีผลต่อมุมมองทางธุรกิจและนวัตกรรมด้านการผลิตสินค้า

www.cbr.com.au.

สวัสดิภาพด้านโภชนาการ

เจนีวา: สวัสดิภาพด้านโภชนาการของเด็กๆในบังคลาเทศ: จำนวนเด็กๆที่เป็นโรคขาดสารอาหารในบังคลาเทศเพิ่มขึ้นมากที่สุดในโลก โดยกว่า 36% ของเด็กก่อนวัยเรียนมีร่างกายซูบผอม ขณะที่ 46% มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ และ 16% ไม่ได้รับการเอาใจใส่

http://www.gainhealth.org/eventsgain-business-alliance-forum

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้