อาร์เอส เดินหน้าถ่ายทอดซีเกมส์ลาว ครั้งที่ 25 จุใจ ไร้กังวล

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๕๒
อาร์เอส” เดินหน้าถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (25th SEA GAMES LAOS VIENTIANE) พร้อมนำภาพสดๆ จากขอบสนาม มาสู่สายตาคนไทยกว่า 60 ล้านคนทั่วประเทศ อย่างหายห่วง ไร้กังวล!!!!! คนไทยต้องได้ชมกีฬาซีเกมส์ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 — 18 ธันวาคมนี้ แบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน พร้อมกับตอกย้ำการเป็นผู้นำเครือข่ายความบันเทิงครบวงจร ที่ครอบคลุมทุกเซกเม้นต์ทั้งเครือข่ายความบันเทิงและกีฬา

ลาดพร้าว - นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้ารุกธุรกิจทางด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกสายงานหนึ่งของ อาร์เอส ที่มีความโดดเด่น และน่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ล่าสุด อาร์เอส สามารถคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 หรือ เวียงจันทน์เกมส์ มาได้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างถูกต้อง ตามหลักมาตรฐานสากล โดยคนไทยทั่วประเทศจะมีโอกาสได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (25th SEA GAMES LAOS VIENTIANE) ทางช่อง 11 อย่างแน่นอน

สำหรับความร่วมมือในการถ่ายทอดกีฬาระดับชาติในครั้งนี้ ถือได้ว่าบรรดาสปอนเซอร์ หรือผู้ให้การสนับสนุนต่างตอบรับกระแสเป็นอย่างดี ปัจจุบันเรามีพันธมิตรที่ตอบตกลงแล้วจำนวนหลายราย อาทิ การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย (ปตท.) , เครื่องดื่ม Big Cola , สามารถ ไอโมบาย,การจัดการน้ำภาคตะวันออก(Eastwater) , รถยนต์ Chevrolet , กสท โทรคมนาคม (CAT) , AIS , YAMAHA , การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และอื่นๆ เนื่องจากความเชื่อมั่นในศักยภาพของ อาร์เอส และความนิยมชมชอบในการรับชมกีฬาของคนไทยที่มีกระแสตอบรับเพิ่มขึ้นทุกๆปี โดยคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถทำรายได้ที่มาจากลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท

การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 (25th SEA GAMES LAOS VIENTIANE) ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ของกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 11 ประเทศ และทุกประเทศต่างให้ความสำคัญกับเกมส์การแข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งจัดขึ้นเพียง 1 ครั้ง ในรอบ 2 ปี โดยจะมีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 33 ประเภท โดยซีเกมส์ครั้งนี้ ทีมนักกีฬาไทยมีความพร้อมอย่างมาก และหมายมั่นที่จะเป็นเจ้าเหรียญทองให้ได้ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 25 จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ณ เมืองเวียงจันทร์ ประเทศลาว ระหว่างวันที่ 9 - 18 ธันวาคม 2552 และ อาร์เอส จะเริ่มต้นการถ่ายทอดสดกีฬาฟุตบอลเป็นนัดแรกในวันที่ 2 ธ.ค. 52 เป็นการฟาดแข้งระหว่าง ไทย กับ เวียดนาม นัดต่อมาคือวันที่ 4 ธ.ค. 52 ระหว่างไทย กับ กัมพูชา และ ในวันที่ 8 ธ.ค. 52 ระหว่าง ไทย กับ ติมอร์ตะวันออก ซึ่งเป็นการเตะรอบคัดเลือกที่แฟนบอลคนไทยทุกคนไม่ควรพลาด งานนี้คนไทยทั่วประเทศจะได้ส่งแรงใจไปร่วมเชียร์นักกีฬาไทยที่จะไปสู้ศึกในครั้งนี้ แบบครบทุกประเภทกีฬา ครบทุกแมตท์การแข่งขันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น กีฬาฟุตบอล , มวย , ตะกร้อ , ว่ายน้ำ , ยิงธนู , จักรยาน , ฟันดาบ , ลีลาศ , ยูโด และอื่นๆ โดยมีเวลาการถ่ายทอดสดมากที่สุดไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน ถือได้ว่าเป็นเวลาการถ่ายทอดสดมากที่สุดเท่าที่เคยมีการถ่ายทอดกีฬาซีเกมส์ในประเทศไทย ดังนั้นซีเกมส์ครั้งนี้ รับรองว่าชาวไทยทุกคนจะได้ชมกันอย่างจุใจและทั่วถึงกันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ในขณะที่การแสดงพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันนั้น จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 9 ธ.ค.52 ซึ่งเน้นไปที่ศิลปะและวรรณคดีของลาว พร้อมกับนักร้องตัวแทนจากประเทศสมาชิกอาเซียนอีก 10 ชาติเข้าร่วมในพิธี งานนี้นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง ปาน- ธนพร แวกประยูร ศิลปินในเครืออาร์เอส ก็ได้รับเกียรติ ให้เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของศิลปินไทย ร่วมขับร้องเพลงในพิธีปิดการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ด้วยความภาคภูมิใจ และ อาร์เอส จะเป็นผู้ถ่ายทอดสดพิธีเปิด เวียงจันทน์เกมส์ ครั้งที่ 25 ให้คนไทยทั่วประเทศได้รับชมกันอย่างแน่นอน

“ เรามั่นใจว่าการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญ ที่จะทำให้แฟนกีฬาชาวไทย ได้ร่วมลุ้น ร่วมสนุก และส่งแรงใจไปเชียร์นักกีฬาไทย ไปกับทุกการแข่งขันในทุกประเภทกีฬาอย่างต่อเนื่อง ที่สมบูรณ์แบบทั้ง แสง เสียง ภาพที่คมชัด ซึ่งรับรองว่าจะทำให้ผู้ชมที่ร่วมสนุก จะได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบ Real fun Real cool Real match โดยอาร์เอส ยังคงมุ่งหน้าและทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อนำเสนอความบันเทิงครบวงจร ที่ครอบคลุมทุกเซกเม้นต์ ทั้งเครือข่ายความบันเทิงและกีฬา เพื่อให้คนไทยได้เพลิดเพลิน ” นายสุรชัย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4