TCDC ชวนผู้ประกอบการร่วมกิจกรรม Workshop ยกระดับธุรกิจ ผ่านโครงการ “การสร้างคุณค่าและมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ด้วยความคิดสร้างสรรค์”

พฤหัส ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๓๕
ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ร่วมกับ สำนักพัฒนาผู้ประกอบการ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจสิ่งทอ แฟชั่น เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ของที่ระลึก ของใช้ในบ้าน อาหาร และผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร เข้าร่วมกิจกรรมบรรยายและสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ภายใต้โครงการ “การสร้างคุณค่าและมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ด้วยความคิดสร้างสรรค์” โดยทีมวิทยากรและที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ นักออกแบบ นักการตลาด และนักสร้างสรรค์มืออาชีพ เพื่อพัฒนาและถ่ายทอดแนวทางธุรกิจ ควบคู่กับการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถในการแข่งขัน สู่การยกระดับผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบไทยให้มีคุณภาพรวมทั้งเป็นที่ยอมรับของตลาดสากล และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching) พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าดีไอเดียเด็ดใน “เทศกาลปล่อยแสง” อีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเหล่าผู้ประกอบการไทย

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมฟังหลักเกณฑ์และรายละเอียดของโครงการ พร้อมสมัครเข้าร่วมโครงการได้ฟรี!! ในวันพุธที่ 31 มีนาคม 2553 ระหว่างเวลา 13.00 — 14.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 6 ดิ เอ็มโพเรียม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ หรือดาวน์โหลดใบสมัครพร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tcdc.or.th และสามารถส่งใบสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ — 30 เมษายนนี้ สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-664-8448 ต่อ 136 ด่วน!!! รับจำนวนจำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?