พล-ศักย์พล ชุนประเสริฐ หนุ่มสุดฟิต&เฟิร์ม เสน่ห์แรง! คว้า SAN MIG LIGHT FIR&FIRM GUY SEARCH 2010

อังคาร ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๑๔
หนุ่มๆ กับเรื่องสังสรรค์เป็นเรื่องที่คู่กันเสมอ แต่ว่าในขณะเดียวกันการดูแลสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน งานนี้ทางบริษัท SAN MIG LIGHT โดย บริษัท ซานมิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จึงเปิดแคมเปญค้นหานุ่มหล่อ รูปร่างฟิต&เฟิร์ม ซึ่ง พล-ศักย์พล ชุนประเสริฐ อวดหุ่นฟิต&เฟิร์ม กระชากใจกรรมการ คว้าตำแหน่ง SAN MIG LIGHT FIT&FIRM GUY SEARCH 2010 ไปครอง ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากสาวๆ สนั่น ร้าน SNOP รัชดา

แคมเปญการประกวด SAN MIG LIGHT FIT&FIRM GUY SEARCH 2010 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังจัดโรดโชว์รับสมัครตามร้านอาหารและผับดังจากทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเกมและกิจกรรมความสนุกมากมายจากบูธของ SAN MIG LIGHT และได้คัดเลือกตัวแทนหนุ่มฟิต&เฟิร์มซึ่งเป็นตัวแทนของแต่ละร้านทั้ง 10 คน

จนมาถึงปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ กับการประกาศผลรางวัล SAN MIG LIGHT FIT&FIRM GUY SEARCH 2010 ระเบิดปาร์ตี้ด้วยโชว์สุดเซ็กซี่ ร้อนแรงจาก FHM Girls Next Door พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวด เปิดเวทีที่เต็มไปด้วยความฮอต!ทุกอณู กับการตอบคำถามจากคณะกรรมการและประชันความฟิต&เฟิร์ม ซึ่งลีลาของแต่ละคนกินกันไม่ลงเลยทีเดียว พร้อมลงไปขอคะแนนโหวตให้สาวๆได้สัมผัสความฟิต&เฟิร์ม อย่างใกล้ชิด จากนั้นเข้าสู่ไฮไลต์ของงานกับการประกาศผลผู้คว้ารางวัลสุดยอดหนุ่มหล่อ รูปร่างฟิต&เฟิร์ม ครองตำแหน่ง SAN MIG LIGHT FIT & FIRM GUY SEARCH 2010 ได้แก่ หมายเลข 2 พล-ศักย์พล ชุนประเสริฐ ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ่ายแบบแฟชั่นบน นิตยสาร FHM, นิตยสาร Men’s Health และหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง

พล-ศักย์พล ชุนประเสริฐ ตำแหน่ง SAN MIG LIGHT FIT & FIRM GUY SEARCH 20 นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง สังสรรค์คู่การดูแลตัวเอง เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากครับที่ได้รับรางวัลยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เพราะเป็นการประกวดเวทีแรก ถือว่าทำเต็มที่ครับ ก่อนการประกวดก็ดูแลรูปร่างตัวเองให้ฟิต&เฟิร์มตลอด เข้าฟิตเนสครั้งละ 3-4วันต่อสัปดาห์ เน้นซิกแพ็ค ทานอาหารครบ 5 หมู่ พักผ่อนเยอะๆ ดื่มน้ำเปล่าวันละ 8 แก้ว ผมชอบแฮงก์เอาท์กับเพื่อนๆ หลังจากปาร์ตี้หนักๆ ผมจะดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อให้สดชื่น

สำหรับผมแล้วการดูแลสุขภาพร่างกายเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะทำให้ร่างกายพร้อมสำหรับการทำงานในวันต่อไป ทำให้สุขภาพแข็งแรง หลายคนอาจจะยังมองข้ามหรือไม่เห็นถึงความสำคัญของการดูแลตัวเอง ผมอยากให้ผู้ชายทุกคนหันมาใส่ใจกับการดูแลตัวเองหลังจากการสังสรรค์ เพราะถ้าคุณสุขภาพดีเท่าไรก็จะทำให้คุณมั่นใจในบุคลิกภาพ ส่งผลให้หน้าตาสดชื่น ทำงานได้อย่างคล่องตัว เวทีนี้เปิดโอกาสให้กับหนุ่มๆที่มีรูปร่างฟิต&เฟิร์มก้าวสู่วงการบันเทิง ฝากทุกคนติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ”

โน๊ต-โสภณ แทนสวัสดิ์ คว้า Popular Vote ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท ซึ่ง โน๊ต หนุ่มฟิต& เฟิร์มมากเสน่ห์ มีดวงตาแทนทุกอย่างจากหัวใจ เผยความประทับใจและขอบคุณสำหรับโอกาสว่า

“ตื่นเต้นครับ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับตำแหน่งป๊อปปูล่าโหวต คงเป็นเพราะความมั่นใจ การตอบคำถามจากคณะกรรมการอย่างฉะฉานครับ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านและแคมเปญประกวด SAN MIG LIGHT FIT&FIRM GUY SEARCH 2010 ครับที่เปิดโอกาสให้หนุ่มๆอย่างเราได้กล้าแสดงออก เปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง เวทีนี้สำหรับคนรักสุขภาพแข็งแรงครับ ดีมากๆ เพราะผมเชื่อว่าทุกท่านที่ผ่านเข้ามาถึงรอบตัดสินต่างก็ดูแลสุขภาพกันเป็นอย่างดี ส่วนตัวผมนอกจากจะเข้าฟิตเนสให้รูปร่างสมส่วน ฟิตเฟิร์มแล้วยังดูแลสุขภาพด้วยการทานอาหารให้ครบหลัก พักผ่อนอย่างเพียงพอ ผมเรียนจบปริญญาโท ชีวการแพทย์ สถาบันเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จึงทำให้ผมได้รู้วิธีรักษาสุขภาพกายและใจอย่างถูกวิธี หลังจากได้ตำแหน่งนี้มาก็จะดูแลสุขภาพ รูปร่างตัวเองให้ดีกว่าเดิม ให้สมกับรางวัลที่ได้มา ส่วนเรื่องทางเดินในวงการบันเทิงผมอยากลองเล่นละคร ทุกแนวเลยครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่จะเปิดโอกาสให้เราได้ทำอะไรที่เหมาะสมกับเราครับ สำหรับผม ผมคิดว่าเสน่ห์ของผมอยู่ที่ดวงตาครับ แทนทุกคำทุกความรู้สึกได้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้