“AgriPro Asia 2010” การประชุมและการแสดงสินค้าด้านการเกษตรที่สำคัญที่สุดของฮ่องกง จะจัดขึ้นในเดือนธ.ค.นี้

จันทร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๒:๐๓
AgriPro Asia (APA) 2010 การประชุมและการแสดงสินค้าด้านการเกษตรที่สำคัญที่สุดของฮ่องกง จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง (HKCEC) ในวันที่ 13 — 15 ธันวาคม พ.ศ.2553 โดยงานดังกล่าวจะเปิดให้เฉพาะผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการค้าเท่านั้น

เคนนี โล (Kenny Lo) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เวอร์ติคอล เอ็กซ์โป เซอร์วิสเซส จำกัด (Vertical Expo Services Co., Ltd) กล่าวว่า “ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจะมารวมตัวกันที่งาน APA เพื่อร่วมกันอภิปรายหัวข้อต่างๆที่ทันสมัยเกี่ยวกับภาคการเกษตร และทำให้งานนี้เป็นเวทีแห่งการเรียนรู้และการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจอย่างแท้จริง” ส่วนงาน “Agri-Conference Asia (ACA)” ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับงาน APA จะรวบรวมวิทยากรมืออาชีพจาก AUSVEG (หน่วยงานสูงสุดสำหรับอุตสาหกรรมผักและมันฝรั่งของออสเตรเลีย), Chinese Organic Agricertification Association, Management at National Taiwan Ocean University, The Biological Farmers of Australia ฯลฯ เพื่อมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อต่างๆ เช่น วิธีที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนสำหรับการผลิตปศุสัตว์อินทรีย์ให้ได้รับการรับรองคุณภาพ ประสบการณ์และโอกาสในการพัฒนาอุตสาหกรรมประมงในไต้หวัน แนวโน้มของระบบตรวจสอบย้อนกลับอาหาร (Food Traceability) ในเอเชีย การผลิตอาหารอินทรีย์และการพัฒนาตลาดในจีนแผ่นดินใหญ่ การพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารทะเลอย่างยั่งยืน การสรุปภาพรวมของอุตสาหกรรมพืชผักของออสเตรเลีย ฯลฯ ซึ่งผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมนี้ไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสด แช่แข็ง และแปรรูป ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ ปลาฮามาจิ ผลไม้ และผักต่างๆ เช่น หน่อไม้ฝรั่ง มะเขือเทศ ฟักทอง ขิง หัวหอม บร็อคโคลี ถั่ว และเห็ดชนิดต่างๆ จากบริษัทชั้นนำ ได้แก่ Au Tai Kee Farm Product Processing Company Limited, Australian Organic Meats, Jinluo Company Limited, Kagoshima Industrial Trading Co., Ltd, Xing Da Foodstuff (S) Pte. Ltd., The Organic Food Chain Pty Ltd., Zhejiang Cereals, Oil & Foodstuffs Imp & Exp Co., Ltd ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารสด แช่แข็ง และแปรรูป ไม่ว่าจะเป็น เนื้อ ปลาฮามาชิ ผลไม้ และผักต่างๆ เช่น หน่อไม้ฝรั่ง มันฝรั่ง ฟักทอง ขิง หัวหอม บร็อคโคลี ถั่ว และเห็ด

ผู้ที่ลงทะเบียนก่อนวันที่ 30 กันยายน จะได้รับบริการจับคู่ธุรกิจฟรีและเข้างานฟรี โดยผู้ซื้อที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แก่ ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก ร้านอาหาร โรงแรม ผู้ค้าส่ง ผู้ให้บริการครัวการบิน ผู้ประกอบการฟาร์ม หน่วยงานรัฐบาลที่ครอบคลุมพื้นที่ธุรกิจในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ ยุโรป ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเก๊า อเมริกาใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันออกกลาง สำหรับผู้ซื้อชั้นนำในงานนี้ ได้แก่ Aeon Store, China Resources Vanguard, Woo Lee Fruit & Vegetable, W Hotel, Courtyard Marriott, Hai Chung Fishery Co,.Ltd. (Taiwan) ฯลฯ

APA ได้รับการสนับสนุนโดยองค์กรและสถาบันระหว่างประเทศ รวมถึง AUSVEG, Biological Farmers of Australia, China Organic Food Certification Center, Chinese Organic Agricertification Association, Hong Kong Imported Vegetable Wholesale Merchants Association, IFOAM, Union Forsea Corporation และเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์การเกษตรจากมณฑลเจ้อเจียง เจียงซู ฝูเจี้ยน หูหนาน ฯลฯ

แหล่งข่าว : AgriPro Asia (APA)

--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ