เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์คขยายเครือข่ายสู่ประเทศไทย จับมือพันธมิตรในด้านการสื่อสารกับ ทีคิวพีอาร์ ขยายด้านการให้บริการกับพันธมิตรแบรนด์ระดับหรูในประเทศไทย

จันทร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๕:๓๒
เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค (The Luxury Network) กลุ่มการตลาดระดับเอ็กคลูซีฟที่เป็นเครือข่ายเชื่อมโยงแบรนด์ไฮเอนด์และองค์กรชั้นนำของโลกได้ขยายเครือข่ายสู่ประเทศไทย โดยประเดิมเปิดตัวพันธมิตรด้านการสื่อสารกับ บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ชั้นนำของประเทศไทย ในการทำให้เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค ในประเทศไทย เป็นที่รู้จัก

ด้วยความสำเร็จสูงสุดในทวีปยุโรปและแถบกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง — เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์คได้ขยายตัวสู่ตลาดเอเชียเพื่อเป็นหน่วยงานในการเชื่อมโยงแบรนด์ระดับไฮเอนด์และองค์กรชั้นนำของโลก ผ่านบริการที่หน่วยงานมีให้ โดยเดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค เอเชีย ถือกรรมสิทธิ์โดยบริษัท เอเอสเอ กรุ๊ป โฮลดิ้ง (ASA Group Holding) บริษัทให้บริการด้านอากาศยานส่วนตัว การท่องเที่ยวแบบพิเศษ และบริษัทด้านความปลอดภัยที่มีสำนักงานอยู่ทั่วภูมิภาคเป็นผู้ดูแล โดยทางบริษัทได้แต่งตั้ง ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทย เป็นพันธมิตรด้านการประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ ในการพัฒนาและจัดการด้านการประชาสัมพันธ์ และ ทำให้กิจกรรมดำเนินงานของ เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งในประเทศไทย กัมพูชา เวียดนาม ลาว และ พม่า

เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์คเป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านการตลาดแบบพันธมิตร (Affinity Marketing) สำหรับแบรนด์ระดับลักซ์เชอรี่ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการให้บริการด้านนี้ โดยถือเป็นกลุ่มด้านการตลาดที่มีความเชี่ยวชาญสูงในระดับโลก ในการจัดการประสานความร่วมมือ พัฒนาธุรกิจระหว่างบริษัทสมาชิกทั้งทางด้านกลยุทธ์ ด้านความร่วมมือ ด้านการทำ Product Placement ด้านสื่อ กิจกรรมสร้างความรู้จักทั้ง ระหว่าง องค์กรกับองค์กร (B2B) และ องค์กรกับผู้บริโภค (B2C) โดยสมาชิกที่จะเข้าร่วมนั้นจะเป็นไปในรูปแบบเรียนเชิญเข้าร่วมเท่านั้น โดยจะได้รับประโยชน์นักการตลาดที่มากไปด้วยประสบการณ์และเป็นที่นับถือในวงการอุตสาหกรรมลักซ์เชอรี่ ด้วยโปรแกรมสนับสนุนในด้านต่างๆ อย่างรอบด้าน ทั้ง กิจกรรมการพัฒนาธุรกิจ การวางแผนในความร่วมมือให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ

เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค เอเชียประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในตลาดประเทศฮ่องกง โดยมีสมาชิกทั้ง แบรนด์รถยนต์หรูอย่าง Aston Martin คลับพิเศษสำหรับสมาชิกอย่าง KEE บริษัทจัดการด้านการบินเช่าเหมาลำ Tag Aviation Asia นิตยสารท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่าง Inbound Asia และผู้ผลิตเรือยอร์ชอย่าง Sunseeker สำหรับในประเทศไทยนั้นได้รับการตอบรับเข้าร่วมจากบริษัทรถยนต์ชั้นนำ Bentley และ Porsche โดยจะมีการประกาศถึงสมาชิกอื่นๆที่จะเข้าร่วมในลำดับต่อไป โดยแผนการณ์ในอนาคตคือ การขยายไปยังประเทศต่างๆในเอเชีย ทั้ง ประเทศจีน อินเดีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ มาเลเซีย

มร.ไซม่อน แว็กสตาฟ์ เจ้าหน้าที่บริหารและซีอีโอ ของเดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า “หลังจากการก่อตั้งเดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค เอเชียในฮ่องกง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายธุรกิจของเรามายังประเทศไทยรวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินโดจีนในครั้งนี้ สมาชิกเดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์คซึ่งเป็นสมาชิกที่มาจากการเรียนเชิญเท่านั้นจะได้รับประสบการณ์ในการทำการตลาดแบบพันธมิตร ที่เราจะเรียนเชิญผู้บริหารระดับสูงจากแต่ละแบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรมมาร่วมกันเพื่อพัฒนาความร่วมมือทางธุรกิจและลูกค้า” “ทีคิวพีอาร์ เป็นบริษัทที่มั่นคง และ เชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าที่เป็นแบรนด์ระดับลักซ์เชอรี่ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งในการที่ ทีคิวพีอาร์ ได้เข้าร่วมมาเป็นสมาชิกของ เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค เอเชีย” มร. ไซ่มอน แว็กสตาฟ์ กล่าวเสริม

ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทยเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์อิสระแบบครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งให้บริการลูกค้าทั้งในระดับประเทศ ภูมิภาคและนานาชาติ “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งในการเข้าร่วมกับดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค เอเชียในฐานะพันธมิตรด้านการสื่อสาร และ รู้สึกเป็นเกีรยติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานกับลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค ในครั้งนี้” มร.ทอม แวน บลาร์คัม กรรมการผู้จัดการบริษัททีคิวพีอาร์ กล่าว” “เรารอคอยเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค เอเชีย ในการแนวคิดแปลกใหม่และพิเศษสุดนี้มาสู่ประเทศไทยและภูมิภาค”

เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์คจัดกิจกรรมสำหรับองค์กรกับองค์กรตลอดทั้งปี ด้วยการนำบริษัท ผลิตภัณฑ์และ บุคคล ชั้นนำพิเศษระดับโลกมาไว้ร่วมกัน

บรรยายภาพ จากซ้าย มร.ทอม แวน บลาร์คัม กรรมการผู้จัดการบริษัททีคิวพีอาร์ มร.ไซม่อน แว็กสตาฟ์ เจ้าหน้าที่บริหารและซีอีโอ ของเดอะ ลักซ์เชอรี่

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน:

เกี่ยวกับเดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค: เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์คเป็นกลุ่มทางด้านการตลาดสำหรับแบรนด์ ลักซ์เชอรี่ระดับโลกโดยเป็นการรวมตัวกันของแบรนด์กว่า 60 รายจากทุกๆ ที่ทั่วโลก โดยเป็นการร่วมกันในระดับผู้บริหารอาวุโสในความร่วมมือด้านธุรกิจและลูกค้า โดยเป็นกลุ่มเครือข่ายที่ครอบคลุมตลาดระดับบน ทั้ง การเดินเรือ การเงิน รถยนต์ การให้บริการ สุขภาพและความงาม การอากาศยาน อสังหาริมทรัพย์ การเดินทาง กีฬากอล์ฟ เครื่องประดับและนาฬิกา ความบันเทิงและแฟชั่น สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.theluxurynetworkasia.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เปิดตัว ณ กรุงลอนดอน เมื่อต้นปี พ.ศ. 2550 เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์คขยายตัวอย่างรวดเร็วด้วยสมาชิกกว่า 130 สมาชิกทั่วโลก โดยมีสำนักงานอยู่ใน 7 แห่งทั่วโลก บริหารงานโดยทีมงานมากประสบการณ์ในด้านการตลาด โดยให้บริการแบบพิเศษเหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร

เอเอสเอ กรุ๊ป โฮลดิ้งซึ่งมีสำนักงานอยู่ในฮ่องกง เป็นผู้ถือสิทธิของ เดอะ ลักซ์เชอรี่ เน็ตเวิร์ค เอเชีย โดยสามารถเข้าเยี่ยมชมรายละเอียดได้ทาง www.asag.aero

สื่อมวลชนกรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

คุณเมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ โทรศัพท์: 02 260 5820, อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ