ไอบิสจัดแข่งขันเกมส์ออนไลน์ “Together to ibisland 2010” ลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปส่วนตัว บินฟรี พักฟรี กับเพื่อนๆ อีก 50 คน

จันทร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๔:๒๑
มร. เอราวัณ มาเอะ ผู้จัดการทั่วไป แผนกบริหาร กลุ่มโรงแรมไอบิส ประเทศไทย เปิดตัว การแข่งขัน “Together to ibisland 2010” เกมส์ออนไลน์สุดฮิป ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้ามาเป็นผู้จัดการโรงแรมของตัวเอง ณ ไอบิสแลนด์ ผู้ชนะที่ชวนเพื่อนๆ มาเป็นแขกเข้าพักในโรงแรมของตนเองได้มากที่สุด รับไปเลย รางวัลใหญ่ บินฟรี! พักฟรี! กับทริปส่วนตัวกับเพื่อนๆ อีก 50 คน ที่เกาะสมุย พร้อมสนุกกับปาร์ตี้ชายหาดแบบพิเศษสุดๆ นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนสูงสุดจำนวน 25 ท่าน รับไปเลย ห้องพักฟรีสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่โรงแรมไอบิส ประเทศไทย สาขาใดสาขาหนึ่ง (พัทยา สมุย ภูเก็ต หรือกรุงเทพฯ) และสำหรับแขกที่ยืนยันการเข้าพักในโรงแรม ณ ไอบิสแลนด์ รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเที่ยวปารีสฟรี 7 วัน! สำหรับ 2 ท่าน ที่โรงแรมไอบิสแห่งใดแห่งหนึ่งในปารีส

สามารถร่วมเล่นเกมส์ด้วยการสมัครเข้ามาเป็นผู้จัดการโรงแรม ณ ไอบิสแลนด์ ได้ที่ www.ibisland.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 พฤศจิกายน 2553 ประกาศรางวัลผู้ชนะในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2553 ผ่านทางเว็บไซต์ www.ibisland.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกต้อนรับของโรงแรมไอบิสทุกแห่งในประเทศไทย

ไอบิส เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นประหยัด ภายใต้การให้บริการของกลุ่มแอคคอร์ ให้บริการห้องพักและบริการคุณภาพสุดคุ้มในทุกโรงแรม ห้องพักได้รับการออกแบบเพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในห้องครบครัน บริการหลักในโรงแรมมีตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายพร้อมให้บริการอีกด้วย คุณภาพของโรงแรมไอบิสได้รับการรับรองโดยองค์การระหว่างประเทศว่าด้วยมาตราฐาน หรือ ISO 9001 ตั้งแต่ปี 2540 นอกจากนี้ไอบิส ยังเป็นแบรนด์โรงแรมนานาชาติแห่งแรก ที่ส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยเกือบ 1 ใน 3 ของโรงแรมในเครืองทั้งหมด ได้รับใบรับรองมาตราฐาน ISO 14001 แล้ว ไอบิส ก่อตั้งเมื่อปี 2517 ด้วยเป็นผู้นำในยุโรป และเป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นประหยัด เครือแรกของโลก ด้วยจำนวนห้องพัก 102,000 ห้อง โรงแรมกว่า 861 แห่งใน 45 ประเทศ รวมถึง 6 โรงแรมในประเทศไทยด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ibishotel.com/thailand

แอคคอร์ คือผู้นำด้านธุรกิจโรงแรม ทั้งในยุโรปและของโลก อีกทั้งยังเชี่ยวชาญในระดับโลกอีกเช่นกันในธุรกิจการให้บริการกับลูกค้า องค์กรธุรกิจและสถาบันของรัฐ ซึ่งมีการดำเนินงานครอบคลุมในเกือบ 100 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานในเครือรวมกันกว่า 150,000 คน แอคคอร์ให้บริการกับลูกค้าอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์กว่า 45 ปีในธุรกิจหลักสองประเภท ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม ภายใต้ชื่อ โซฟิเทล, พูลแมน, เอ็มแกลเลอรี่, โนโวเทล, เมอร์เคียว, สวีทโฮเทล, อีบิส, ออลซีซั่นส์, เอตัปโฮเท็ล, ฟอร์มูล 1 และโมเทล 6 มีโรงแรมกว่า 4,100 แห่ง ห้องพักเกือบ 500,000 ห้อง ใน 90 ประเทศ รวมทั้งธุรกิจทางด้านอาหาร เช่น เลอโนท อีกด้วย ธุรกิจบริการ แอคคอร์เซอร์วิสให้บริการแก่ลูกค้ามาแล้วมากกว่า 30 ล้านคนใน 40 ประเทศทั่วโลก ทั้งด้านทรัพยากรมนุษย์ การบริการด้านการตลาดและบริหารจัดการค่าใช้จ่าย

ปัณรษี ไทยวัชรามาศ (กิ๊ก)

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์อาวุโส

บริษัทพีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด

โทร 0-2651-8989 # 222,

อีเมล์ [email protected]

ฐิติมา จรูญธีรวาณิชย์ (นุ่น)

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด

กลุ่มโรงแรมไอบิส ประเทศไทย

โทร 0-2659-2830

อีเมล์[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ