เคที เลฮีย์ (Katie Lahey) จะมาร่วมงานกับคอร์น/เฟอร์รี่ (Korn/Ferry) ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

ศุกร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๒๘
คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชันแนล (Korn/Ferry International) (NYSE: KFY) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูงชั้นนำของโลก ได้ประกาศให้ทราบว่า เคที เลฮีย์ (Katie Lahey) กำลังจะมาร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

นางสาว เลฮีย์ มีอาชีพที่โดดเด่นในธุรกิจและนโยบายสาธารณะของประเทศออสเตรเลีย โดยล่าสุดเธอดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารระดับสูงของสภาธุรกิจแห่งประเทศออสเตรเลีย (Business Council of Australia - BCA) เป็นเวลาเกือบสิบปี BCA คือสมาคมผู้บริหารระดับสูงของบริษัทชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งประสบความสำเร็จในการมีส่วนช่วยให้เกิดการอภิปรายนโยบายสาธารณะเพื่อช่วยทำให้การปฏิรูปเศรษฐกิจและธุรกิจที่สำคัญในประเทศออสเตรเลียเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา

ในบทบาทของเธอ นางสาว เลฮีย์ มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในกลยุทธ์ระดับปฏิบัติการและระดับองค์กรและการบริหารจัดการการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งการพัฒนาการชี้แนะสาธารณะและธุรกิจ สำหรับบทบาทของเธอก่อนเข้ารับตำแหน่งที่ BCA เธอเคยดำรงตำแหน่งประธานบริหารของหอการค้ารัฐนิวเซาท์เวลส์ (New South Wales State Chamber of Commerce) ผู้บริหารระดับสูงของสภาเมืองซิดนีย์ (Sydney City Council) และประธานกรรมการและประธานบริหารของคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวแห่งรัฐวิกตอเรีย (Victorian Tourism Commission)

ชาร์ลส เส็ง (Charles Tseng) ซึ่งเป็นประธานบริษัท คอร์น/เฟอร์รี่ (Korn/Ferry) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับเคทีมาร่วมงานกับบริษัท" และกล่าวอีกว่า "เคทีนำมาซึ่งทักษะและประสบการณ์พิเศษต่างๆ ในฐานะที่เป็นที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ของประธานบริหารหลายท่านและได้ช่วยองค์กรต่างๆ รับมือกับปัญหาด้านกลยุทธ์ที่ซับซ้อนในประเทศออสเตรเลีย"

เขากล่าวเสริมอีกว่า "เคทีชื่นชอบประเด็นที่เกี่ยวกับบุคลากรศักยภาพสูง และมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะช่วยบริษัทต่างๆ ให้สามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของพวกเขาผ่านโซลูชั่นด้านการบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูง"

นอกจากจะดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการของคาร์นิวัล ออสเตรเลีย (Carnival Australia) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเดินเรือขนาดใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว นางสาว เลฮีย์ ยังดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทที่ได้รับการยอมรับในองค์กรต่างๆ เช่น เดวิด โจนส์ ลิมิเต็ด (David Jones Limited) นอกจากนี้ นางสาว เลฮีย์ยังมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าต่อภาคไม่แสวงหาผลกำไรโดยการรับหน้าที่เป็นทูตของมูลนิธิการศึกษาพื้นบ้านแห่งประเทศออสเตรเลีย (Australian Indigenous Education Foundation) และยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการที่สภาออสเตรเลีย (Australia Council) คณะกรรมการศิลปะการแสดงหลัก (Major Performing Arts Board) และมูลนิธิศึกษาวิจัยการ์แวน (Garvan Research Foundation)

นางสาว เลฮีย์ ได้รับเหรียญรางวัลเซนเทนนารี เมดัล (Centenary Medal) สำหรับการมีส่วนร่วมในความเป็นผู้นำทางธุรกิจของเธอ เธอมีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาศิลปะศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น

(University of Melbourne) และหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตจากโรงเรียนธุรกิจเมลเบิร์น (Melbourne Business School)

นางสาว เลฮีย์ จะเริ่มบทบาทของเธอที่คอร์น/เฟอร์รี่ในช่วงต้นปีหน้า โดยนางสาว เลฮีย์ จะได้รับความช่วยเหลือจากแกรี เรดี

(Gary Reidy) ซึ่งประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจของคอร์น/เฟอร์รี่ ในประเทศออสเตรเลียเป็นเวลากว่า 11 ปี ทั้งในเรื่องการส่งผ่านงานและการรับบทบาทใหม่ในฐานะที่ปรึกษาอาวุโส

เกี่ยวกับคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชันแนล เอเชียแปซิฟิก

คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชันแนล (Korn/Ferry International) ซึ่งมีการดำเนินการอยู่ทั่วทั้งทวีปอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา คือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูงชั้นนำของโลก คอร์น/เฟอร์รี่ เป็นบริษัทสรรหาผู้บริหารรายใหญ่แห่งแรกของโลกที่เปิดดำเนินการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเริ่มเปิดทำการที่กรุงโตเกียวในปี 1973 และในปัจจุบันมีสำนักงาน 19 แห่งในศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญๆ ในภูมิภาค ได้แก่ โอ๊คแลนด์ บังกาลอร์ กรุงเทพฯ ปักกิ่ง บริสเบน กวางโจว ฮ่องกง จาการ์ตา กัวลาลัมเปอร์ เมลเบิร์น มุมไบ นิวเดลี โซล เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ ซิดนีย์ ไทเป โตเกียว และเวลลิงตัน สำนักงานใหญ่ของบริษัทอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิส บริษัทมอบโซลูชั่นหลากหลายรูปแบบที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถดึงดูด พัฒนา และรักษาบุคลากรที่มีศักยภาพสูงของพวกเขาได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทในเครือของคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชันแนล กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kornferryasia.com และสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำทางความคิด ทรัพย์สินทางปัญญา และงานวิจัย กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kornferryinstitute.com

แหล่งข่าว Korn/Ferry International

ติดต่อ: แครอล โล (Carol Lo) จากคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชันแนล

โทร: +65 6231 6219

อีเมล: [email protected]

หรือ

แกเบรียลล์ เทรนเนอร์ (Gabrielle Trainor) จากจอห์น คอนนอลลี แอนด์ พาร์ทเนอร์ส (John Connolly & Partners)

โทร: +61 2 9232 1033

อีเมล: [email protected]

สำหรับคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชันแนล

--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4