เอซ ไลฟ์ จัดคอนเสิร์ต Healthy Heart, Happy Life เพื่อขอบคุณลูกค้า พร้อมทำการกุศล มอบรายได้ทั้งหมดให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

ศุกร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๐๔
ผ่านไป...ด้วยความอบอุ่น อิ่มบุญ และ อิ่มใจ กับ คอนเสิร์ตการกุศล ACE Life Charity Concert Healthy Heart, Happy Life ตอนหัวใจนี้เพื่อน้อง โดย บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “ACE Life Charity Concert Healthy Heart, Happy Life ตอนหัวใจนี้เพื่อน้อง” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญของบริษัทฯ พร้อมทั้งทำการกุศลจากการจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยรวบรวมรายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดที่ระลึก Limited Edition ออกแบบพร้อมแจกลายเซ็น โดย ปู แบล็คเฮด รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯเพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กๆ ในความดูแลของมูลนิธิฯ ในลำดับต่อไป

นายเบน อาศนะเสน ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด กล่าวว่า “เอซ ไลฟ์ จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตขึ้นมาเพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญของบริษัท ต้องการให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่บริษัทจัดขึ้น เพื่อเป็นเสริมสร้างสัมพันธไมตรีที่ดีระหว่างบริษัทและลูกค้า ขณะเดียวกันเอซ ไลฟ์ ก็อยากจะให้บุคคลทั่วไป ถึงแม้จะยังไม่ใช่ลูกค้าของเอซ ไลฟ์ ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับเอซ ไลฟ์ ให้มากขึ้นด้วย คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นจึงเป็นลักษณะเปิด ไม่ได้กำหนดเฉพาะลูกค้าเอซ ไลฟ์เท่านั้น และแนวคิดหลักในการจัดคอนเสิร์ตขึ้นมาก็เพื่ออยากให้ทุกคนตระหนักในเรื่องของสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ พร้อมกันนั้น ต้องได้ทำบุญด้วย ซึ่งการทำบุญก็ส่งผลให้ผู้ทำอิ่มใจ มีความสุข พอจิตใจดีและมีความสุขก็นำไปสู่ร่างกายที่แข็งแรงได้ นี่จึงเป็นที่มาในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้”

“รายได้ทั้งหมดที่ได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดที่ระลึกงานคอนเสิร์ต มอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เพราะต้องการมีส่วนช่วยเหลือให้เด็กๆ ที่เป็นโรคหัวใจพิการมาแต่กำเนิด ได้รับโอกาสในการผ่าตัดหัวใจ เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตให้มีอนาคต มีชีวิตใหม่ ซึ่งในปีหนึ่งๆ มีเด็กๆ รอความหวังในการผ่าตัดหัวใจมากมาย เอซ ไลฟ์ จึงเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการช่วยเหลือ และ อยากเห็นอนาคตของชาติมีชีวิตใหม่ที่สดใสยืนยาว” นายเบน อาศนะเสน กล่าวเพิ่มเติม

บรรยากาศคอนเสิร์ต ACE Life Charity Concert. Healthy Heart, Happy Life ตอนหัวใจนี้เพื่อน้อง เต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยได้ศิลปิน ปู แบล็คเฮด, บี พีระพัฒน์, อุ๋ม วฤตดา, ลูกปัด ชลนรรจ์, ลูกหว้า ดูบาดู และ วง T-SIX มาโชว์พลังเสียงคุณภาพเกือบ 30 เพลง ให้ผู้ชมได้ฟังอย่างเต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมง

นอกจากนี้ บริษัท เอซ ไลฟ์ ยังได้เตรียมของรางวัลมากมายเพื่อให้ผู้มางานได้ร่วมกิจกรรม เล่นเกมส์เพื่อชิงของรางวัลที่ระลึกจากบริษัทฯ ทำให้บรรยากาศกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นก่อนคอนเสิร์ตเริ่มแสดง บริเวณรอบๆ Playhouse @ Central World เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เป็นกันเอง อบอวลไปด้วยความอบอุ่น และสีเขียว ซึ่งเป็นสีประจำบริษัทเอซ ไลฟ์ ช่วยสร้างสีสันให้งานดูมีชีวิตชีวาขึ้นมามากทีเดียว

เกี่ยวกับ เอซ ไลฟ์

บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด คือ หนึ่งในกลุ่มบริษัทเอซ กรุ๊ป ผู้นำด้านการประกันภัยและการประกันภัยต่อ ซึ่งให้บริการลูกค้าหลากหลายกลุ่มทั่วโลก กว่า 25 ปีแห่งความก้าวหน้าสู่ความสำเร็จ เอซ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเอซ กรุ๊ป ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE : ACE) และเป็นหนึ่งในหลักทรัพย์ที่อยู่ในดัชนี S&P 500 ปัจจุบัน เอซ กรุ๊ป ให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า โดยมีสำนักงานให้บริการกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลุ่มบริษัทประกันภัยของเอซ ยังได้รับการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงินระดับ A+ จากสถาบัน Standard & Poor’s และ A.M. Best ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของเอซ และเป็นปัจจัยสำคัญของธุรกิจประกันความเสี่ยง

เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ ให้บริการประกันชีวิตหลากหลายประเภท เพื่อให้ครอบคลุมและตรงกับความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า ทีมงานของเอซ ไลฟ์ มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ความต้องการทางการเงินของลูกค้า และวางแผนให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคงในอนาคตให้กับลูกค้า และนอกจากช่องทางจัดจำหน่ายทางด้านตัวแทนกว่า 1,000 คนแล้ว เอซ ไลฟ์ ยังร่วมกับสถาบันการเงินต่างๆ และกลุ่มธุรกิจที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการเป็นนายหน้า ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับลูกค้าผ่านทางธนาคาร บริษัทที่ให้บริการด้านการเงิน บริษัทนายหน้า และทางโทรศัพท์ ชึ่งช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายนี้ส่งผลให้เอซ ไลฟ์มีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acelife.co.th

มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2524 โดยมีวัตถุประสงค์หลัก ในการให้ความช่วยเหลือเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจ พิจารณาเห็นว่าการช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจนั้น ต้องพยายามทำให้เด็กโรคหัวใจได้รับการผ่าตัดให้ทันท่วงที ดังนั้น ด้วยข้อจำกัดเกี่ยวกับจำนวนศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และห้องผ่าตัดไม่เพียงพอ ทำให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ จัดทำโครงการ “ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจนอกเวลาราชการ” ขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 จนถึงปัจจุบัน สามารถนำเด็กโรคหัวใจเข้ารับการผ่าตัดไปแล้วกว่า 6,000 ราย อย่างไรก็ตามยังมีเด็กผู้ป่วยรอรับการผ่าตัดอยู่อีกเป็นจำนวนมาก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์

น้ำตาล สกุลสิงห์ดุสิต โทร 02-615-6800 ต่อ 6987 / E-Mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง