สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2553

พุธ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๒๔
ผลการสำรวจ

นิวยอร์ก: ผลการสำรวจ Korn/Ferry Executive Survey พบว่า บริษัทระดับโลกส่วนใหญ่ไม่มีแผนสรรหาบุคลากรที่จะมาดำรงตำแหน่งแทนที่ CEO คนปัจจุบัน ถึงแม้จะตระหนักดีว่าการสรรหาบุคลากรมาแทน CEO จะมีความสำคัญต่อการบริหารองค์กร

www.kornferry.com

www.kornferryinstitute.com

http://bit.ly/hX3HZJ

โซลูชั่นอีเมล

เซี่ยงไฮ้, ฮ่องกง และ ลอนดอน: EMOZE Ltd. ประกาศเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์ทั่วโลกกับ ทีซีแอล คอมมูนิเคชั่น เทคโนโยลี โฮลดิ้งส์ จำกัด เพื่อติดตั้งโซลูชั่นพุชอีเมล ของ EMOZE ในโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ TCL และ Alcatel

http://www.tclcom.com

http://www.emoze.com

http://bit.ly/gYtLam

SonicWALL ติดอันดับ

ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: SonicWALL, Inc. ผู้นำในระบบรักษาความปลอดภัยเน็ทเวิร์กอัจฉริยะและโซลูชั่นปกป้องข้อมูล ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับ "Visionaries" ใน December 2010 Magic Quadrant ประเภท SSL VPNs โดยการ์ทเนอร์ อิงค์ (NYSE: IT) ผู้นำระดับโลกด้านบริการที่ปรึกษาและวิจัยเทคโนโลยีสารสนเทศ

http://www.sonicwall.com

http://bit.ly/frZPMb

ฐานเงินกู้ปรับตัวสูงขึ้น

ออสติน, เท็กซัส: ฟิลด์พอยท์ ปิโตรเลียม คอร์ปอเรชั่น (FieldPoint Petroleum Corporation) (NYSE Amex: FPP) ประกาศว่า ฐานเงินกู้ของบริษัทในบัญชีกู้ยืมเงินของธนาคารปรับตัวเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 10.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

http://www.sec.gov

http://bit.ly/e4KXEA

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตันดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) (OTC Bulletin Board: FNMA) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ในวันที่ระบุไว้ด้านล่างในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/hhcDMe

แผนการที่ผิดพลาด

วอชิงตัน: ศาสตราจารย์ J. Gregory Sidak และ David J. Teece ชี้ว่า มาตรการกำกับดูแลที่เป็นกลางสำหรับเครือข่ายที่จำเป็นทางเศรษฐกิจซึ่งคาดว่าคณะกรรมาธิการด้านการสื่อสารของรัฐบาลกลางจะนำไปบังคับใช้นั้นมีความผิดพลาดเป็นพื้นฐาน

http://www.criterioneconomics.com

http://www.brg-expert.com

http://bit.ly/gMqVMy

ระดมทุนรอบ SERIE C

โบลิงบรู๊ก, อิลลินอยส์: บริษัท Elevance Renewable Sciences, Inc. ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทสามารถระดมเงินได้ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการระดมทุนรอบ Series C

www.elevance.com

www.tpgbiotech.com

http://bit.ly/eshLUO

ผู้ชนะเลิศรางวัล

เพนเดิลตัน. อินดีแอนา: บริษัท เรมี อินเตอร์เนชั่นแนล (Remy International) ประกาศว่า บริษัท เรมี อิเลคทริคัล (ประเทศจีน) (Remy Electricals (China) Company) ซึ่งเป็นบริษัทต่างชาติได้รับรางวัล Customer Support Excellence จากบริษัท Xian Cummins Engine Company

http://www.delcoremy.com

http://bit.ly/eHyaXU

ลูกค้ารายใหม่

เซาเปาโล: บริษัท Bradesco Seguros ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจประกันภัยรายใหญ่ที่สุดในลาตินอเมริกาที่มียอดผู้ถือกรมธรรม์ราว 36 ล้านคน และมีรายได้ต่อปีที่ประมาณ 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐตั้งเป้าเพิ่มยอดลูกค้าใหม่อีก 20 ล้านราย เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านธุรกิจประกันภัยสำหรับกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ซึ่งครอบคลุมความเสี่ยงเฉพาะด้านและมีเงื่อนไขเหมาะสมกับลูกค้าในกลุ่มนี้

http://bit.ly/gUaEo8

เทศกาลมอบของขวัญ

ลอสแองเจลิส: ผลสำรวจผู้บริหารโดย คอร์น/เฟอร์รี อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) (NYSE: KFY) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูงชั้นนำของโลก เผยให้เห็นว่า ในช่วงเทศกาลปลายปีนี้ องค์กรทั่วโลกมีแผนที่จะเพิ่มงบใช้จ่ายสำหรับการจัดงานรื่นเริงและการซื้อของขวัญ

www.kornferryinstitute.com

www.kornferry.com

http://bit.ly/fMnWOh

ผู้กล่าวสุนทรพจน์

นิวอาร์ก, นิวเจอร์ซีย์: C.C. Tung ประธานและซีอีโอของ Orient Overseas (International) Ltd., ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Orient Overseas Container Line จะขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุม the 11th Annual Journal of Commerce Trans-Pacific Maritime (TPM) Conference ซึ่งจัดขึ้นที่ลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ในระหว่างวันที่ 7 — 8 มีนาคม 2554

http://www.ubmglobaltrade.com

http://bit.ly/i0oJyR

พาเทนท์พูล

อเล็กซานเดรีย, เวอร์จิเนีย: ซิสเวล (Sisvel) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะอำนวยความสะดวกในการจัดตั้งระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตร หรือ พาเทนท์พูล (patent pool) สำหรับอุปกรณ์ Wi-Fi 802.11n และจะเรียกร้องร้องสิทธิบัตรที่จำเป็นสำหรับมาตรฐาน IEEE 802.11 Standard

http://bit.ly/fJTQHt

แก้ข้อกล่าวหา

นิวยอร์ก: เรามีความตั้งใจที่จะแก้ข้อกล่าวหาในคดีแพ่งที่ยื่นฟ้องโดยสำนักงานอัยการนิวยอร์ก (New York Attorney General)

http://bit.ly/hbKiEt

เปิดตัวผลิตภัณฑ์

ปักกิ่ง: เน็ตฉิน โมบายล์ อิงค์ (NetQin Mobile Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านบริการความปลอดภัยบนโทรศัพท์มือถือ ประกาศเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับช่วงเทศกาลวันหยุด

http://www.netqin.com/en/

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน