นักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดสัมมนาเรื่อง “ไขความลับ...จับอำนาจการซื้อสาวโสด”

พุธ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๒๐
นักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเชิญผู้ประกอบการธุรกิจ นักการตลาด นักศึกษา สื่อมวลชนและผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมงานสัมมนาเรื่อง “ไขความลับ...จับอำนาจการซื้อสาวโสด” Her Purchasing Power Secret ในวันพุธที่ 12 มกราคม 2554 เวลา 13.00 น. — 16.30 น. ณ ชั้น 6 ห้อง 605 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต

งานสัมมนาที่จะทำให้ท่านรู้ใจ เพื่อเอาใจ สาวโสดยุคใหม่ อีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลงทุน โดยภายในงานสัมมนาท่านจะได้พบกับผลการวิจัยอย่างเจาะลึกถึงมุมมองด้านพฤติกรรมการซื้อสินค้าและรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้หญิงโสดสมัยใหม่ ที่ทีมนักศึกษาได้เข้าไปศึกษาอย่างลึกซึ้งทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ จากกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงโสดสมัยใหม่ อายุระหว่าง 22- 50 ปี ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดดในประเทศไทย และด้วยความที่พวกเธอ เก่ง ฉลาด มีหน้าที่การงานดี มีรายได้เป็นของตนเอง ส่งผลให้เธอมีอิสระทางการเงิน จึงมีอำนาจการตัดสินใจและมีกำลังซื้อสูง ทำให้สาวโสดกลุ่มนี้กลายเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่เนื้อหอมและน่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจและนักการตลาดในยุคนี้

นอกจากจะไขความลับด้านพฤติกรรมและอำนาจการจับจ่ายจากพวกเธอแล้ว ท่านยังจะได้ร่วมเรียนรู้กลเม็ดเคล็ดลับแห่งความสำเร็จผ่านปากนักการตลาดที่เชี่ยวชาญเรื่องตลาดสาวโสดโดยเฉพาะ ที่จะมาร่วมเสวนาเพื่อชี้ช่องทาง โอกาสในการทำธุรกิจ รวมถึงการวางกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายสาวโสดสมัยใหม่ และพบกับกรณีศึกษาของธุรกิจต่างๆที่สามารถพิชิตใจลูกค้าชั้นดีอย่างพวกเธอได้อีกมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานสัมมนาและสำรองที่นั่งเพื่อเข้าร่วมงาน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน กรุณาติดต่อ คุณพิมพ์ โทร. 087-808-6000 และ http://www.facebook.com/HerPurchasingPowerหรือลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ http://goo.gl/FJ08e รับจำกัดเพียง 80 ที่นั่งเท่านั้น!

แขกรับเชิญร่วมเสวนาพิเศษ :

- คุณพิมลพรรณ ติยะประเสริฐกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจ ธนาคาร UOB จำกัด มหาชน (บัตรเครดิต UOB Lady)

- คุณ รชต ธรรมรัตน์ (Dr.Date) กรรมการผู้จัดการ

บริษัท โกลบอล อีคอมมูนิตี้ จำกัด (I like date)

ผู้ชนะในรายการ SME ตีแตก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา