อินทรีเพื่อนตำรวจปรับทัพบริหารเชิญ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นั่งแท่นประธานสโมสร

พุธ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๗:๐๘
สโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ“สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน”เดินหน้าต่อเนื่องเตรียมเปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ พลตำรวจเอก วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำทัพสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจหวังให้เป็นทีมของประชาชนอย่างแท้จริงและเป็นตัวกลางเชื่อมโยงงานมวลชนสัมพันธ์ระหว่างตำรวจและประชาชน พร้อมทั้งเชิญปูชนียบุคคลในวงการฟุตบอลตำรวจ พลตำรวจเอก พจน์ บุณยะจินดา เป็นประธานที่ปรึกษา ได้ฤกษ์เปิดตัว อาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ณ สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต เวลา 11.00น.

นายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไปสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจกล่าวว่า “ในเชิง นิตินัย สโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ เราจะแยกตัวจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาเป็นบริษัทมหาชนแล้ว แต่เราก็มีภาระกิจในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเฉพาะท่าน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ซึ่งได้ให้แนวทางการทำงานของตำรวจไว้ว่า “บริการดุจญาติ พิทักษณ์ราษฎร์ ดุจครอบครัว” เป็นการแสดงถึงการเอาใจใส่ในการทำงานให้ใกล้ชิดกับประชาชน ซึ่งฟุตบอล เป็นกีฬามหาชน ที่ได้รับความนิยมสูง เป็นตัวเชื่อมประสานสัมพันธ์มวลชนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการแก้ไขปัญหาสังคมได้หลายอย่าง เช่น ปัญหายาเสพติดในหมู่เยาวชน ปัญหาความสามัคคีของคนในชาติ เป็นต้น สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ จึงได้รับเกียรติจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี เข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร ซึ่งท่านมีเจตนารมณ์สอดคล้องกับทางสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจในการนำทัพอินทรีเพื่อนตำรวจ ไปสู่ความก้าวหน้า และยังเป็นศูนย์รวมใจกลุ่มพี่น้องครอบครัวตำรวจทั่วประเทศและประชาชนทั่วไปที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจก้าวไปสู่ความสำเร็จ”

นอกจากนี้ ท่านประธานสโมสรคนใหม่ ยังได้เรียนเชิญ พลตำรวจเอก พจน์ บุณยะจินดา อดีต ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นผู้มีส่วนสำคัญยิ่งในความยิ่งใหญ่ของทีมตำรวจ ในอดีต และเป็นผู้นำตำรวจที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนากีฬาของประเทศชาติเป็นอย่างยิ่ง เข้ามาเป็นที่ปรึกษา อีกท่านหนึ่ง โดย พลตำรวจโท วรพงษ์ ชิวปรีชา ยังคงช่วยบริหารทีมในตำแหน่ง รองประธานสโมสร ต่อไป

นอกจากนี้งานนี้ยังเป็นการพบปะสังสรรค์กัน ระหว่างแฟนคลับของสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ โดยสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้จัดสินค้าราคาพิเศษ เพื่อตอบแทนอุปการคุณของผู้สนับสนุนเป็นกรณีพิเศษ เช่น เสื้อแข่ง ซึ่งในปีหน้า ก็ยังใช้แบบเดิม ราคาปกติ 600 บาท ลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น และบัตรเข้าชมทั้งฤดูกาล ในสนามเหย้า ราคาเพียง 500 บาท เท่านั้น โดยสินค้าและบัตรราคาพิเศษ จะกลับไปที่ราคาปกติ ตั้งแต่ 1 มกราคม ศกหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา