ร่วมโหวตให้กำลังใจ หนุ่มสาว “แลดส์ แอนด์ แกลส์ 2011” ก้าวสู่รอบชิง

พุธ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๓๗
เดินทางมาถึงรอบที่ 2 แล้ว สำหรับโครงการดีๆที่สนับสนุนวัยรุ่นไทยแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างการประกวด “Lads&Gals 2011 by CenterPoint entertainment” (แลดส์ แอนด์ แกลส์ 2011 บาย เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) หลังจากประกาศผลรายชื่อผู้เข้ารอบ 100 คนไปเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจากน้องๆ ที่มาร่วมกันโหวตให้กำลังใจผู้เข้ารอบทั้ง 100 คนที่จะมีโอกาสก้าวไปสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป งานนี้ผลโหวตจะสามารถดันผู้เข้ารอบก้าวไปถึงรอบชิงชนะเลิศหรือไม่ ขึ้นอยู่กับคะแนนโหวตของทุกคนที่จะร่วมโหวตเพื่อเป็นคะแนนส่วนหนึ่งให้น้องๆได้มีกำลังใจก้าวต่อไปถึงรอบสุดท้าย

สามารถเข้าไปติดตามชมภาพของผู้เข้ารอบทั้ง 100 คนได้ที่ www.centerpointmodel.com และ www.facebook.com/centerpointlads&gals 2011 ร่วมโหวตให้คะแนนผู้เข้ารอบได้ แค่พิมพ์ รหัสผู้เข้ารอบ (L1-L100) แล้วส่งไปที่ 4242864 เพื่อนำมาเป็นคะแนนส่วนหนึ่งในการตัดสินสำหรับรอบชิงชนะเลิศใน วันที่ 9 เมษายน 2554 เพื่อเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ เข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4