กบข.โชว์ของดี 24 ธันวาคมนี้ หวังกระตุ้นสมาชิกใส่ใจการออม

พุธ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๓๑
กบข.จัดกิจกรรมรับปีใหม่ “ กบข.โชว์ของดี รับปีเถาะ” ในวันที่ 24 ธันวาคม 2553 ณ ตึก อับดุลราฮิม ถ.พระรามสี่ ตั้งแต่เวลา 9.00 — 17.00 น. งานนี้งัดของดีมาโชว์เพียบ ทั้งตลาดนัด กบข. จับเข่าคุยคนดังเรื่องการออม บูธสวัสดิการจากพันธมิตร และบูธ LTF-RMF จากหลากหลาย บลจ.

นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) กล่าวว่า กบข.จัดงาน “กบข.โชว์ของดี รับปีเถาะ” วันที่ 24 ธันวาคม 2553 ณ ตึกอับดุลราฮิม ถ.พระราม 4 ตั้งแต่เวลา 9.00 — 17.00 น. โดยงานครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่าง กบข.และสมาชิก รวมถึงประชาชนทั่วไป อีกทั้ง เป็นการเริ่มต้นสื่อสารเรื่องราวของ กบข. ออกสู่สาธารณชนอย่างจริงจัง และ ให้ความรู้เรื่องการบริหารการเงิน การออมเพิ่ม ออมต่อ เปิดบ้าน กบข. และ สวัสดิการต่าง ๆ รวมทั้ง โครงการ My Choice My Chance ด้วย

ทั้งนี้ ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ สินค้าคุณภาพดีจากสมาชิก กบข.ที่นำมาจำหน่ายในตลาดนัด กบข. รวมทั้ง หลากหลายสวัสดิการจากพันธมิตร และลดภาษีนาทีสุดท้ายกับบูธ LTF- RMF จากหลากหลายบริษัทจัดการกองทุนรวม ,เรื่องราวดีๆ จากคนดังที่จะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเคล็ดลับการออม , สัมภาษณ์สมาชิก กบข.ที่เข้าโครงการออมเพิ่ม/ออมต่อ และโครงการ My Choice My Chance

รวมทั้ง กิจกกรรมโต้วาทีในหัวข้อ “ออมก่อนใช้ หรือใช้ก่อนออม” ระหว่างนักศึกษาจากจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, การแข่งขันประกวดเรียงความระดับชั้นมัธยมปีที่ 1-6 ในหัวข้อ “ออมทำไม เด็กไทยขอตอบ”, การแข่งขันทายปัญหา “รู้จริงป่ะ”ของสมาชิก กบข. เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโชว์และการแสดงหลากหลายชุด อาทิ การแสคชแผ่นจากสมาชิก กบข. “จ่าตรีศิระพลานนท์ ใจกุม” , Wheelchair Dance จากสถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ), วงดุริยางค์ตํารวจ รวมถึง หมอดูโหงวเฮ้งด้วยกล้องส่องทางไกลคนดังจะมาร่วมทำนายชะตาราศีปี 2554 ให้แก่ผู้มาร่วมงานอีกด้วย

เกี่ยวกับ กบข. กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) จัดตั้งขึ้นตาม พรบ.กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ พ.ศ.2539 เพื่อเป็นหลักประกันการจ่ายบำเหน็จบำนาญและให้ประโยชน์ตอบแทนการรับราชการแก่ข้าราชการเมื่อออกจากราชการ ส่งเสริมการออมทรัพย์ของสมาชิก และจัดสวัสดิการและสิทธิประโยชน์อื่นให้แก่สมาชิก กบข. มีสถานะเป็นองค์กรของรัฐจัดตั้งขึ้นตามกฎหมายเฉพาะไม่มีสถานะเป็นส่วนราชการหรือรัฐวิสาหกิจ มีคณะกรรมการ กบข.เป็นผู้กำหนดนโยบาย ปัจจุบัน กบข.มีสมาชิกกว่า 1.2 ล้านคน มูลค่าสินทรัพย์สุทธิประมาณ 485,000 ล้านบาท

ติดต่อฝ่ายสื่อสารสมาชิก ปุณยนุช จันทศร / ปิยะณัฐ สวนอภัย โทร. 02 636 1000 ต่อ 263 / 254

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา