Customer Service Operations & innovation 2011

อังคาร ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๖:๒๘
23-24 February 2011 at Plaza Athenee, A Royal Meridien Hotel, Bangkok

All Presentations will be in Thai.

Brochure Download: http://www.executive-all.com/conference.php

ทิศทางการเติบโตของงานลูกค้าสัมพันธ์ในประเทศไทยในปี 2554 ความเคลื่อนไหวและกลยุทธ์สำคัญในการให้บริการลูกค้านวัตกรรมยุคใหม่ในการจัดระบบงานบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ และคุณภาพ บทบาทของสื่อสมัยใหม่ที่มีผลต่อการสร้างกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์เชิงรุกในโลกออนไลน์ ร่วมวิเคราะห์ผลลัพธ์แห่งความสำเร็จในการสร้างกลยุทธ์การบริการลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารและเชื่อมสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อพัฒนางานบริการอย่างยั่งยืนในปี 2554

กรณีศึกษาจาก Danone Dairy (Thailand) Ltd เรื่องการนำ Customer Insights มาพัฒนากลยุทธ์การบริการลูกค้าเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์และความพึงพอใจของลูกค้า เข้าใจความรู้สึก ความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้าอย่างลึกซึ้งต่องานบริการขององค์กร เชื่อมโยงเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อนำข้อมูลลูกค้าไปออกแบบกลยุทธ์การบริการเพื่อบรรลุเป้าหมายขององค์กร แนวทางการสร้างกรอบการดำเนินงานบริการเพื่อพัฒนาคุณภาพงานบริการในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นระบบ และสร้างวิธีการวัดผลและเปรียบเทียบงานบริการจากความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการพัฒนางานบริการขององค์กรอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพ

กรณีศึกษาจาก Ayudhya Capital Services Ltd เรื่องแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรและกลยุทธ์ “การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง”เพื่อสื่อสารงานบริการเป็นเสียงเดียว ทั้งภายในและภายนอกองค์กร การพัฒนากลยุทธ์งานบริการลูกค้าสู่การสร้างองค์กรโดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง กรอบการสร้างวัฒนธรรมและการดำเนินงานเพื่อยึดหลักลูกค้าในทุกระดับชั้นของพนักงานแนวทางการสื่อสารกลยุทธ์ลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กรเพื่อสร้างการบริการอย่างเป็นมาตรฐานและมีประสิทธิภาพ การดำเนินงานและกรอบการวัดประสิทธิภาพการทำงานเพื่อบรรลุตามเป้าหมายงานบริการขององค์กร

กรณีศึกษาจาก Officemate Public Co Ltd เรื่องกลยุทธ์การบริหารเสียงตอบรับจากลูกค้าเพื่อพัฒนาระบบการจัดการข้อมูลลูกค้า และแบ่งแยกลูกค้าเพื่อการวางแผนงานการตลาดและการบริการขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ วิเคราะห์กระบวนการบริหารข้อมูลลูกค้า ตั้งแต่การได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้า การบริหารจัดการข้อมูล การนำข้อมูลไปวิเคราะห์ และแบ่งแยกข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบ เพื่อพร้อมนำข้อมูลเหล่านั้นไปใช้เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

กรณีศึกษาจาก Maersk Group Thailand เรื่องกระบวนการพัฒนาระบบงานบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการและลดช่องว่างการทำงานและการสูญเสียในทุกขั้นตอนของงานบริการ วิเคราะห์และคัดเลือกระบบการปรับปรุงคุณภาพการบริการให้เหมาะกับองค์กร เช่น Business Process Improvement, Balanced Scorecard และ Cost Management หรือบุรณาการของทั้งสามระบบเข้าด้วยกัน การวางกรอบการดำเนินงานเพื่อปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนางานในฝ่ายต่างๆ เพื่อทำงานสอดคล้องกันอย่างเป็นระบบ การตรวจสอบข้อบกพร่องและจุดการทำงานที่สูญเสียในระบบการให้บริการพร้อมแนะนำการประเมินผลกระทบต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการปรับปรุง และกำหนดมาตรฐานและติดตามต่อไป

กรณีศึกษาจาก AIS Contact Center เรื่องกลยุทธ์การพัฒนาระบบ Contact Center Lifecycle เพื่อสร้างประสิทธิภาพและคุณภาพการบริการอย่างเป็นมาตรฐานในทั้งระบบงาน วิเคราะห์ทุกจุดสัมผัสระสบการณ์ลูกค้าเพื่อพัฒนางานบริการลูกค้าสัมพันธ์ผ่าน Contact Center ได้ครอบคลุม ปรับเปลี่ยนกระบวนการงาน Contact Center สู่หน่วยงานเชิงรุกเพื่อเป็นหน่วยงานที่สร้างมูลค่าสูงสุดแก่องค์กรและเป็นตัวแทนองค์กรในงานบริการด้านต่างๆ เปิดเผยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เข้าไปจัดการกระบวนการ Contact Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ที่มีคุณภาพและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

กรณีศึกษาจาก Teledirect Telecommerce เรื่องระบบปฏิบัติการและนวัตกรรมทางการบริการ ทางด้านเทคโนโลยีและสื่อสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการและการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ ค้นพบสื่อและเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อให้บริการลูกค้าออนไลน์ผ่านโซเชียล เน็ตเวิร์ก เทคนิคและเครื่องมือที่ใช้ในการบูรณาการสื่อสมัยใหม่ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเพื่อรองรับความต้องการได้อย่างทันท่วงที การวัดผลประสิทธิภาพของเทคโนโลยีสมัยใหม่และเปรียบเทียบผลลัพธ์ของการใช้เทคโนโลยีในการให้บริการลูกค้าขององค์กร

กรณีศึกษาจาก Kasikornbank Public Co Ltd เรื่องการจัดการข้อร้องเรียนและข้อพิพาทกับลูกค้า พร้อมวิธีการแก้ไขข้อผิดพลาดจากการให้บริการอย่างทันท่วงทีเปิดเผยการบริหารความเสี่ยงและความเป็นไปได้ในการเกิดปัญหาในทุกขั้นตอนการให้บริการ พัฒนาขั้นตอนและระบบรับมือกับการจัดการข้อร้องเรียนและข้อพิพาทกับลูกค้า ทั้งทางตรงและทางอ้อม การสร้างมาตรฐานการจัดการและการบริหารข้อมูลข้อร้องเรียนของลูกค้า กลยุทธ์การรับมือกับกลุ่มบุคคลที่มีปัญหาและลูกค้าที่เริ่มไม่พึงพอใจจัดทำแผนการแก้ไขอผิดพลาดจากการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital