ฟิตเนส เฟิรส์ท และรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ชวนคนไทยมาไร้พุงกับโครงการมนต์รักฮูลาฮูป

อังคาร ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๗:๑๔
บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำภาพองค์กรแห่งสุขภาพร่วมสนับสนุนโครงการมนต์รักฮูลาฮูป กิจกรรมการแข่งขันเล่นฮูลาฮูปที่จัดโดยรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยชวนคนไทยแข่งขัน “มนต์รัก ฮูลาฮูป” สำหรับคนอ้วน ผู้ชนะจะได้รับเงินสดมูลค่า 30,000 บาท และสิทธิการเป็นสมาชิกในการออกกำลังกายที่ฟิตเนส เฟิรส์ท ในแบบแพลตตินั่มเป็นเวลา 1 ปี มูลค่า 32,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 62,000 บาท ให้กับผู้ชนะในการแข่งขันประเภทนี้ อย่างไรก็ตามกิจกรรม มนต์รักฮูลาฮูป ยังมีการแข่งขันหลักทั้งประเภทเดี่ยวและการแข่งขันเป็นทีมอีก 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทสร้างสรรค์ ประเภทสวยงาม ประเภทลีลา ประเภทขวัญใจทีมงาน และรางวัลพิเศษ ขวัญใจคนอ้วน โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.นี้ที่สวนสัตว์ดุสิต(เขาดิน) ตั้งแต่เวลา 9.00น.- 14.00น. และคาดว่ามีผู้ร่วมแข่งขันรวมกว่า 1,000 คน ข้อมูลเพิ่มติดตามได้ที่รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง เวลา 8:30-9:30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 หรือ www.fitnessfirst.co.th

กิจกรรมมนต์รักฮูลาฮูป เป็นกิจกรรมที่รายการผู้หญิงถึงผู้หญิงกำหนดจัดการแข่งขันขึ้นเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายผ่านกีฬา ฮูลาฮูป กีฬายอดฮิตในปัจจุบัน โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 9 ประเภทหลักคือ

ประเภทสร้างสรรค์ บุคลและทีม

ประเภทสวยงาม บุคคลและทีม

ประเภทลีลา บุคคลและทีม

ขวัญใจทีมงาน บุคคลและทีม

และขวัญใจคนอ้วน 1 รางวัล (แข่งไม่แยกประเภททีมหรือบุคคล)

ในส่วนรางวัลที่จะได้รับ ประเภทบุคคลได้รางวัลละ 10,000บาท ประเภททีมได้รางวัลละ 30,000 บาทและรางวัลพิเศษขวัญใจคนอ้วน 30,000บาท พร้อมสิทธิสมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท ประเภทแพลตตินั่มระยะเวลา 1 ปี การคัดเลือกผู้แข่งขันจะเปิดให้ผู้ชมรายการส่งคลิปวีดีโอมาให้ทีมงานคัดเลือกขั้นต้นเพื่อผ่านไปแข่งขันในวันที่19 ก.พ. ซึ่งจะคัดให้เหลือประเภทบุคคล 80 ทีมและทีม 80 ทีม โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.นี้ที่สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) ตั้งแต่เวลา 9.00น.- 14.00น. และคาดว่ามีผู้ร่วมแข่งขันรวมประมาณ 1,000 คน

นางอรวรรณ เกลียวปฏินนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม “มนต์รัก ฮูลาฮูป” ของรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง สถานนีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการออกกำลังกายแก่ประชาชนที่ดีเยี่ยม ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการกระตุ้นในการดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่อยากเห็นคนไทยทุกคนหันมาออกกำลังกายและมีสุขภาพที่ดี โดยกิจกรรมครั้งนี้บริษัทได้สนับสนุนการแข่งขันในประเภทบุคคลอ้วนหรือคนที่มีน้ำหนักตัวสูง โดยสำหรับผู้ชนะ ฟิตเนส เฟิรส์ท จะมอบรางวัลเป็นเงินสดมูลค่า 30,000 บาท และสิทธิการเป็นสมาชิกในการออกกำลังกายที่ฟิตเนส เฟิรส์ท ในแบบแพลตตินั่มเป็นเวลา 1 ปี มูลค่ากว่า 32,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 62,000 บาทให้แก่ผู้ชนะในการแข่งขันประเภทนี้

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการออกกำลังกายและโปรแกรมที่เป็นประโยชน์กับการลดน้ำหนักและรักษาสุขภาพได้ที่เว็บไซต์ www.fitnessfirst.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ