" The Gallery Conference Room " By Biz Concierge ” ห้องแสดงผลงานศิลป์ ทางเลือกใหม่! @ สุขุมวิท

อังคาร ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๖:๓๖
“ The Gallery Conference Room ” ห้องแสดงผลงานสำหรับผู้มีใจรักในงานศิลป์ ตกแต่งสไตล์ โมเดริ์น ที่มีกลิ่นอายแอฟริกา สร้างขึ้นจากแนวความคิดที่จะเข้ามาช่วยเสริมธุรกิจสำนักงานสำเร็จรูป นาม “ Biz Concierge (บิส คอนซีเอจ) ” ซึ่งเป็นได้ทั้งห้องจัดแสดงงานศิลป์และห้องประชุมขนาดใหญ่ที่บรรจุได้ถึง 150 ที่นั่ง อีกทั้งอยากให้ผู้ที่เข้ามาร่วมประชุมได้ผ่อนคลายจากบรรยากาศเดิมๆ พร้อมได้เพลิดเพลินกับผลงานที่ได้รังสรรค์มาจากศิลปิน

“ The Gallery Conference Room ” สามารถโชว์ผลงานได้ทุกแขนง สำหรับศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานออกมา ทั้งภาพวาด ภาพถ่าย งานจิตรกรรม ประติมากรรมต่างๆ ฯลฯ อีกทั้งไม่จำกัดศิลปินเฉพาะ ที่มีชื่อเสียงเท่านั้น เราเปิดโอกาสให้กับทุกศิลปินให้มาโชว์ผลงานศิลปะที่มีคุณค่า ไม่ว่าจะเป็นศิลปินอิสระ น้องๆ จากโรงเรียน หรือน้กศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ หากผลงานของท่านเป็นที่ถูกใจเรา

“ The Gallery Conference Room ” ตั้งอยู่บนชั้น 6 อาคาร เดอะ เทรนดี้ ออฟฟิศ สุขุมวิท 13 ทำเลย่านใจกลางเมืองที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง โรงแรม ห้างสรรพสินค้า การคมนาคมสะดวกสบายทั้งที่จอดรถ และการเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา เพียง 5 นาที และ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท เพียง 10 นาที

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : โทร. +66 (0) 2646 2555, +66 (0)8 5918 8872 www.biz-concierge.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest