สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554

จันทร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๖:๔๘
ยูบีเอ็มเปิดตัว AsiaFJA.com

ฮ่องกง: ยูบีเอ็ม เอเชีย เปิดตัว AsiaFJA.com (http:/www.asiafja.com) เว็บท่าสำหรับการค้าแบบ B2B สำหรับมืออาชีพด้านแฟชั่นเครื่องประดับอัญมนีและของตกแต่งมืออีกครั้งในวันนี้

www.ubm.com

http://bit.ly/hv2IEe

ซีเอ็นพีวีร่วมพันธมิตรกับเจไอที

ลักเซมเบิร์กและตงหยิง: บมจ.ซีเอ็นพีวี โซล่า เพาเวอร์ เอสเอ ที่จัดตั้งภายใต้กฎหมาย Grand Duchy ของลักเซมเบิร์ก และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์แผงพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ร่วมกับ เจไอที โซแลร์ (JIT Solaire) ผู้พัฒนาโครงการและติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของฝรั่งเศส

http://www.cnpv-power.com

www.jit-solaire.com

http://bit.ly/dKDZJt

ซูเปอร์ไมโครเปิดตัวผลิตภัณฑ์

ซานโฮเซ่: ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ (http:/www.supermicro.com/index.cfm) (Nasdaq: SMCI) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสมและการจัดเก็บข้อมูล ประกาศเปิดตัว 1U SuperServer (SYS-6016GT-TF) ซึ่งเป็น ioDrive Octal สำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานบนพื้นฐานแฟลช (http://fusionio.com/products/iodriveoctal) จาก Fusion-io (http://fusionio.com) ที่มีค่า IOPS เกิน 2.2 ล้าน และค่า IOPS แบบสุ่มเกิน 1.4 ล้าน ในการเร่งประสิทธิภาพในสายผลิตภัณฑ์ SuperServer(R) (http://www.supermicro.com/products/system ) ของซูเปอร์ ไมโคร

http://www.Supermicro.com

http://bit.ly/dKDZJt

วิกิมีเดียแวร์ซายส์

แวร์ซายส์: การก่อตั้ง Chateau, Museum and National Estate of Versailles และ Wikimedia France ซึ่งเป็นสมาคมเพื่อการแบ่งปันความรู้แบบไม่คิดค่าบริการ ได้ลงนามในสัญญาพันธมิตรเพื่ออนุญาตให้มีการเผยแพร่ประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรม และ ศิลปะ ของพระราชวังแวร์ซายส์ที่งดงาม ให้อยู่ในวงกว้างมากขึ้น

http://bit.ly/dJA5Ij

ดิโคต้าจัดแสดงผลิตภัณฑ์

สตอกโฮล์ม: ดิโคต้า (DICOTA) แบรนด์กระเป๋าระดับพรีเมียมจะจัดแสดงสินค้าที่งาน CeBIT ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมดิจิตอล โดยภายในงานจะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Built for BlackBerry(r)

http://www.osmglobal.com

http://www.dicota.com

http://bit.ly/ihssEQ

มาซี แอคชั่นโค้ช

ลาสเวกัส: แอนดรูว์ มาซี (Andrew Masi) ได้รับรางวัล Best Awarded Client Award ที่งานประกาศรางวัล ActionCOACH Asia

http://www.actioncoach.com

http://bit.ly/ibCM1y

จอร์จ ซีนอน

ลาสเวกัส: จอร์จ ซีนอน (George Zenon) ได้รับรางวัล ActionCOACH Rookie of the Year ที่งาน 2011 Asia Pacific Conference

http://www.actioncoach.com

http://bit.ly/g2xkY8

แคมป์เบล แอคชั่นโค้ช

ลาสเวกัส: บรูซ แคมป์เบล (Bruce Campbell) ได้รับรางวัล Coach of the Year ที่งาน ActionCOACH's Asia Pacific Conference

http://www.actioncoach.com

http://bit.ly/g2xkY8

หัวเหว่ยเตือน

ดูไบ, ยูเออี: ศาลแขวงทางเหนือของอิลลินอยส์ได้ออกคำสั่งเบื้องต้นตามคำร้องของหัวเหว่ย ในการยับยั้งไม่ให้โมโตโรล่าถ่ายโอนข้อมูลทางธุรกิจของหัวเหว่ยให้กับเครือข่ายโนเกีย ซีเมนส์

http://bit.ly/dJeW0f

ล็อกฮีด ออสเตรเลีย

แอวาลอน: ล็อกฮีด มาร์ติน (Lockheed Martin) จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆที่บริษัทจะจัดหาให้กับกองทัพออสเตรเลียและหุ้นส่วนในภูมิภาคในระหว่างงาน 2011 Australian International Air Show and Aerospace & Defence Exposition ซึ่งจะจัดขึ้นในเมืองจีลอง รัฐวิคตอเรีย ระหว่างวันที่ 1-4 มีนาคมนี้

http://www.lockheedmartin.com/avalon/

http://bit.ly/gPN6PK

ตลาดที่อยู่อาศัยรายเดือน

วอชิงตัน: สามารถดูรายงานสรุปประจำเดือนมกราคม 2554 ของแฟนนี เม (Fannie Mae) ได้แล้วที่ www.fanniemae.com/ir

http://bit.ly/gJ1haP

นอร์ทธรอป กรัมแมน

แคนเบอร์รา: นอร์ทธรอป กรัมแมน คอร์ปอเรชั่น (Northrop Grumman Corporation) จะจัดแสดงเทคโนโลยีสำคัญๆ ของบริษัทที่งาน Australian International Air Show ซึ่งรวมถึงระบบเครื่องบินที่ไม่ใช้คน, ระบบ ISR, ระบบควบคุมและเตือนล่วงหน้า, เรดาร์ควบคุมไฟไหม้ และมาตรการตอบโต้ทิศทางแสงอินฟราเรด

http://www.northropgrumman.com

http://bit.ly/dEtIcY

ตระหนักถึงอาการติดอ่าง

เมมฟิส: เจน เฟรเซอร์ ประธานมูลนิธิการพูดติดอ่าง (Stuttering Foundation) กล่าวว่า "ภาพยนตร์เรื่อง The King's Speech เป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ที่เป็นใบ้ ให้ความหวังกับผู้ที่ไร้เสียง และให้กำลังใจผู้ที่ดิ้นรนต่อสู้เพื่อการได้ยิน"

http://www.stutteringhelp.org

http://bit.ly/gsu1o0

พีบอดี้ อินโดนีเซีย

เซนต์หลุยส์: พีบอดี้ เอนเนอร์จี (Peabody Energy) เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับบริษัท PT Cahaya Energi Mandiri (CEM) ของอินโดนีเซีย เพื่อจัดหาถ่านหิน 2 ล้านตันสำหรับการส่งออกผ่านทางศูนย์กลางการค้านานาชาติของ Peabody COALTRADE ในสิงคโปร์

http://bit.ly/fMKqGy

แข่งขันโป๊กเกอร์

ดับลิน: ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ (Full Tilt Poker) เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ประลองฝีมือกับ ทอม “เดอร์” ดวอน (Tom "durrrr" Dwan) เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุด 1.5 ล้านดอลลาร์

http://www.fulltiltpoker.com/

http://bit.ly/ijMYSR

เศรษฐกิจสหรัฐ

วอชิงตัน: รายงานแนวโน้มเศรษฐกิจประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2511 ซึ่งเปิดเผยในวันนี้โดย Economics & Mortgage Market Analysis Group ของ แฟนนี เม ระบุว่า กิจกรรมทางเศรษฐกิจที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยปัจจัยหนุนจากการขยายตัวอย่างแข็งแกร่งของการใช้จ่ายผู้บริโภค กำลังผลักดันเศรษฐกิจให้ผ่านพ้นระยะของการฟื้นตัว และเข้าสู่ช่วงของการขยายตัว

http://www.fanniemae.com

http://bit.ly/ijMYSR

แซฟวิสแต่งตั้ง

เซนต์หลุยส์: แซฟวิส อิงค์ (Savvis, Inc.) ผู้นำระดับโลกในเทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวเตอร์และการให้บริการโซลูชั่นด้านไอทีแก่องค์กรธุรกิจ ประกาศว่า บิล ฟาเธอร์ส รองประธานอาวุโส และหัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดระดับโลก ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นประธานของแซฟวิส อิงค์

www.savvis.net

http://bit.ly/hU8Kf6

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ในวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/gZko9x

การประชุมอาหารจีน

เซี่ยงไฮ้: การประชุมประจำปีของอุตสาหกรรมอาหารจีนกำลังใกล้เข้ามาแล้ว โดยงาน Fi Asia-China, Hi Ni China ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-23 มิถุนายน จะมุ่งเน้นไปที่ตลาดสุขภาพที่กำลังขยายตัวในประเทศจีน และเป็นเวทีให้ผู้ซื้อและผู้ขายหลายพันคนมาพบปะ ติดต่อ และหารือกันเรื่องการพัฒนาธุรกิจในประเทศและต่างประเทศ

http://www.ingredientsnetwork.com

http://bit.ly/h1CIsP

เทคโนโลยีมาเลเซีย

ไซเบอร์จายา: คณะผู้แทนของบริษัทด้านเทคโนโลยีจากมาเลเซียจะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนในไซเบอร์จายา (Cyberjaya) ซึ่งเป็นเมืองไซเบอร์ของมาเลเซีย แก่ผู้ร่วมงาน CeBIT

www.cyberview.com.my

http://bit.ly/eAuA7v

ควบรวมกิจการ

กรุงเทพฯ: ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 คณะกรรมการบริหารของบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) หรือ PTT, บริษัท ปตท.อะโรเมติกส์และการกลั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTTAR และ บริษัท ปตท.เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ PTTCH ได้อนุมัติการควบรวมกิจการระหว่าง PTTAR และand PTTCH

http://bit.ly/g4p8Zi

ไซเบอร์จายา มาเลเซีย

ไซเบอร์จายา: ไซเบอร์วิว เอสดีเอ็น บีเอชดี (Cyberview Sdn. Bhd) นำคณะผู้แทนเอสเอ็มอีจากประเทศมาเลเซียเข้าร่วมงาน CeBIT 2011 เป็นครั้งแรก โดยภายในงานนี้ บรรดาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของมาเลเซียจะจัดแสดงนวัตกรรมที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในไซเบอร์จายา ซึ่งเป็นศูนย์กลางของบริษัทด้านนวัตกรรมและไอซีทีของมาเลเซีย

www.cyberview.com.my

http://bit.ly/gSsKLZ

เฉิงตูตรวจสอบ

เฉิงตู: Chengdu Hi-Tech Comprehensive Bonded Zone ได้เริ่มต้นการดำเนินงานอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ผ่านการตรวจสอบจากคณะผู้ตรวจสอบร่วมของคณะรัฐมนตรีจีนเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์

http://bit.ly/fnpalw

จอห์นนี่ ร็อคเกตส์

อลิโซ วิเอโฮ: ร้านจอห์นนี่ ร็อคเก็ตส์ (Johnny Rockets Restaurants) สาขาแรกจากทั้งหมด 5 สาขา ได้เปิดให้บริการแล้วในกรุงโซล

http://www.johnnyrockets.com

http://bit.ly/fhWmdi

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา