ยูเรล กรุ๊ป จีไออี ได้รับรางวัลผู้ให้บริการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนยอดเยี่ยม

พฤหัส ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๐๗
นับเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้ว ที่ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (Eurail Group G.I.E.) ได้รับรางวัล Sustainable Travel Provider 2010 จากการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ "New European Economy Awards" ซึ่งมอบให้กับการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ประสบความสำเร็จ และมีแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศในด้านการเงินและการค้าระหว่างประเทศ

บริษัท ยูเรล กรุ๊ป จีไออี บริหารและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บัตรโดยสารยูเรส พาส ในนามของบริษัทสมาชิกด้านธุรกิจการรถไฟและการขนส่ง บริษัทมีความมุ่งหมายอย่างต่อเนื่องที่จะให้นักเดินทางทั้งเพื่อจุดประสงค์ทางธุรกิจและท่องเที่ยวได้เรียนรู้ถึงข้อดีจากการเดินทางโดยรถไฟในยุโรป บัตรโดยสารที่มีอยู่หลากหลายประเภททำให้ลูกค้าสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างอิสระมากขึ้น ระบบทางรถไฟแห่งชาติที่ได้รับการพัฒนาในระดับสูงคำนึงการคมนาคมขนส่งที่คุ้มค่า รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและการเดินทางที่สะดวกสบายเป็นสำคัญ ด้วยเครือข่ายทางรถไฟในยุโรปวันนี้ที่ครอบคลุมเป็นระยะทางกว่า 225,000 ไมล์ การเดินทางโดยสารรถไฟยุโรปจึงเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย รวดเร็ว และเชื่อถือได้ นอกเหนือไปจากการเดินทางโดยเครื่องบินและรถยนต์

รถไฟความเร็วสูงที่ทันสมัยให้บริการรับส่งผู้โดยสารอย่างรวดเร็วระหว่างเมืองต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้โดยสารสามารถเข้าร่วมการประชุมต่างๆ ได้ทันเวลา ผู้โดยสารสามารถใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ในระหว่างการเดินทาง เนื่องจากรถไฟหลายขบวนติดตั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย และผู้โดยสารสามารถจองที่นั่งได้ด้วย นักธุรกิจที่มีบัตรโดยสารยูเรล พาส มักมาถึงจุดหมายปลายทางด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น และพร้อมสำหรับการพบลูกค้าและผู้ร่วมดำเนินธุรกิจ

“เราดีใจที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่สอง เพราะเราต้องการเป็นที่ยอมรับทั้งในฐานะผู้นำตลาดบัตรโดยสารรถไฟยุโรป และในฐานะที่เราดำเนินธุรกิจการท่องเที่ยวโดยมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ เราหวังว่าจะมีนักธุรกิจจำนวนมากขึ้นที่มองเห็นข้อดีจากการเดินทางด้วยบัตรยูเรล พาส” อนา ดิแอส เอ เซซัส (Ana Dias e Seixas) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูเรล กรุ๊ป กล่าว “กลุ่มผู้บริโภคที่เข้าข่ายจะเป็นลูกค้าของเราในอนาคตมีแนวโน้มที่จะเปรียบเทียบการเดินทางโดยรถไฟในท้องถิ่นของตนกับเครือข่ายเส้นทางรถไฟในยุโรป อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้นได้ ยูเรล กรุ๊ปจะมุ่งมั่นเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับความยั่งยืนของการเดินทางโดยรถไฟในยุโรปสำหรับยุคปัจจุบันและอนาคต”

เว็บไซต์และห้องข่าวของยูเรล กรุ๊ป: http://www.eurailgroup.com

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

ยูเรล กรุ๊ป จีไออี เป็นผู้นำตลาดด้านการเดินทางโดยรถไฟในยุโรปมานานกว่า 50 ปี บริษัทให้บริการบัตรโดยสารทางรถไฟหลากหลายประเภทที่เหมาะกับทุกแผนการเดินทาง:

เอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นแนล (http://www.eurail-acprail.com)

ยูเรล (http://www.eurail.com)

ไฟลท์ เซ็นเตอร์ (http://www.flightcentre.com)

เรล ยุโรป (อเมริกาเหนือ: http://www.raileurope.com), ประเทศอื่นทั่วโลก: http://www.raileurope.fr)

เอสทีเอ ทราเวล (http://www.statravel.com)

แหล่งข่าว: ยูเรล กรุ๊ป จีไออี

AsiaNet 43681

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ