เตรียมพบกับโซลูชั่นเทคโนโลยียุคใหม่ เปิดตัวที่งาน GSA 2011

พฤหัส ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๐๐
GSA 2011 งานแสดงโซลูชั่นด้านความมั่นคงภายในที่สำคัญที่สุดของเอเชียแปซิฟิก จะเป็นเวทีสำหรับการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ระดับโลกของบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำคัญของงาน GSA 2011 ในฐานะงานระดับแนวหน้าของเอเชียแปซิฟิกที่ “ห้ามพลาด” บรรดาผู้จำหน่ายและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีรายใหญ่จะมารวมตัวกันในงานนี้เพื่อนำเสนอแนวคิดและโซลูชั่นต่างๆ เกี่ยวกับความมั่นคงภายใน (Homeland Security) ในระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมมารินา เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ โดยบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ Lockheed Martin, Motorola Solutions, SITA และ THALES

แอนดรูว์ แมริออท กรรมการผู้จัดการบริษัท GSA Exhibitions Pte Ltd กล่าวว่า “ผู้จำหน่ายโซลูชั่นด้านความมั่นคงภายในจากทั่วโลก เล็งเห็นว่างาน GSA 2011 ในปีนี้เป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดตัว ประชาสัมพันธ์ และจัดแสดงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของบริษัทสู่สายตาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พวกเขาตระหนักว่างานนี้เป็นศูนย์รวมของบรรดานักคิดและนักวิเคราะห์ที่มีอิทธิพลและมีความเชี่ยวชาญมากที่สุด รวมถึงหน่วยงานด้านการกำหนดนโยบายและการบังคับใช้กฎหมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สหรัฐอเมริกา และยุโรป”

บัลบีร์ ซิงห์ รองประธานฝ่ายขายและปฏิบัติการ, รัฐบาลและวิสาหกิจ บริษัท Motorola Solutions Asia Pacific กล่าวสนับสนุนความคิดเห็นนี้ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในงาน Global Security Asia อีกครั้ง โดยเราจะเป็นผู้นำการอภิปรายเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยสาธารณะยุคหน้า และหารือถึงแอพพลิเคชั่นที่เป็นตัวกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรม งาน GSA 2011 เป็นการประชุมและเวทีที่สมบูรณ์แบบที่ซึ่งเจ้าหน้าที่กำหนดนโยบายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะได้พูดคุยประเด็นต่างๆ ในภาคอุตสาหกรรม ซึ่งพวกเรายินดีที่ได้มีส่วนร่วมในฐานะที่เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในภาคอุตสาหกรรม

การปฏิรูปความปลอดภัยสาธารณะยุคหน้า

เทคโนโลยีต่างๆ ที่จะนำมาจัดแสดงประกอบด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการตรวจสอบความปลอดภัย, เทคโนโลยีชีวภาพสำหรับพิสูจน์ตัวบุคคล, โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยภาคพื้นดิน อากาศ และทางทะเล, ระบบความป้องกันภัยคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต และโซลูชั่นเพื่อต่อต้านภัยคุกคามจากอาวุธเคมี ชีวภาพ กัมมันตรังสี และนิวเคลียร์ (Chemical Biological Radioactive and Nuclear หรือ CBRN) ผู้จำหน่ายที่เข้าร่วมงาน GSA 2011 เปิดเผยว่าจะมีการเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ล่าสุดบางรายการเป็นครั้งแรกของโลกที่งานในปีนี้

“GSA 2011 มีความพิเศษในฐานะที่เป็นงานประชุมและงานจัดแสดงที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงภายในจากทั่วโลก โดยเฉพาะภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ความมั่นคงภายในไม่ใช่เรื่องของประเทศใดประเทศหนึ่งหรือหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องของเครือข่ายพันธมิตรที่มากด้วยประสบการณ์ เทคโนโลยีล่าสุด ตลอดจนการติดตามและบริหารจัดการเชิงรุก เทคโนโลยีช่วยให้หน่วยงานและมืออาชีพนำหน้าอยู่เสมอ ในงาน GSA 2011 นี้ จะมีการนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีล่าสุดสู่สายตาโลก” แอนดรูว์ แมริออท กล่าวสรุป

แหล่งข่าว: ไพรออริตี คอนซัลแทนท์ส

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

พาเมล่า ฟิลิป/ ลาวานยา อินทราลิงกัม

ไพรออริตี คอนซัลแทนท์ส

โทร. +65 — 6338 1006

AsiaNet 43680

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ