แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส: งานมหกรรมแฟรนไชส์นานาชาติ ทุกข้อมูลที่คุณอยากรู้เพื่อการเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ในอนาคต

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๓๖
เตรียมตัวพบกับความยิ่งใหญ่ในงานมหกรรมแฟรนไชส์นานาชาติ ซึ่งนักลงทุนที่สนใจในการสร้างธุรกิจเครือข่ายมิควรพลาด งาน “แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส” (FRANCHISE EXPO PARIS) ครั้งที่ 30 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มีนาคม 2554 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการ Porte de Versailles Exhibition Centre กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (พาวิลเลียน 3) โดยในงาน ท่านจะได้พบกับแบรนด์ดังต่างๆ กว่า 450 แบรนด์จากกลุ่มธุรกิจกว่า 75 สาขา และพบกับผู้แสดงสินค้าต่างชาติมากกว่า 100 รายจาก 22 ประเทศ นอกจากนี้ ยังจัดให้มีโปรแกรมการนัดพบด้านมาสเตอร์แฟรนไชส์ “Master Franchise Datings” สำหรับผู้ที่มีโครงการที่จะลงทุนในด้านธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสงค์จะนำเสนอโครงการและพบปะกับทางแบรนด์โดยตรง “แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส” ถือเป็นเวทีทางการค้าที่สมบูรณ์แบบ เพื่อการค้นหาไอเดียใหม่ๆ อย่างฉับไว และเพื่อการค้นหาเทรนด์ซึ่งเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบันทั้งหมดในตลาดโลก

นับเป็นปีที่สองแล้วที่งานจัดเริ่มขึ้นในวันอาทิตย์ ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อพบปะกันระหว่างแบรนด์สินค้ากับผู้มาเยี่ยมชม โดยในปี 2553 มีผู้เยี่ยมชมงานถึง 30,981 คน รวมตลอด 4 วัน หรือเพิ่มขึ้น 15.14% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

โปรแกรมของงานปี 2554 นี้ จะเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมกับการจัดการประชุมตามกลุ่มธีมของธุรกิจต่างๆ เพื่อสนับสนุนบรรดาผู้มุ่งหวังที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ในอนาคตและเพื่อตอบโจทย์แก่บรรดาผู้สร้างธุรกิจแฟรนไชส์ในอนาคต เหล่าผู้จัดงานจึงได้จัดตั้งโปรแกรมขึ้น ซึ่งประกอบด้วยการประชุมและการสัมมนาเชิงปฏิบัติการขั้นสูงที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ โดยการประชุมและการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ จะจัดยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้สนใจสร้างธุรกิจในอนาคตในระหว่างงานแฟรนไชส์ เอ็กซ์โปครั้งที่ผ่านมา ซึ่งจุดประสงค์ในการจัดประชุมนี้คือ เพื่อช่วยให้บรรดาผู้เข้าเยี่ยมชมงานบรรลุเป้าหมายในโครงการที่วาดฝันไว้ นั่นก็คือ การสร้างธุรกิจให้กับตนเอง

และนอกจากนี้แล้ว บรรดาบุคคลสำคัญชั้นนำในธุรกิจแฟรนไชส์ต่างๆ ยังจะจัดการประชุมขึ้นในงานครั้งนี้ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน อีกทั้งยังได้จัดให้มีการประชุมเพื่อการฝึกอบรมฟรีทุกวัน ซึ่งจัดโดยสถาบัน Ecole de la Franchise (การประชุมจัดขึ้นเป็นภาษาฝรั่งเศส) และโดย Master Franchise School (การประชุมจัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษ)

ประเทศแคนาดา แขกรับเชิญพิเศษ

ประเทศที่ได้รับเกียรติเป็นแขกรับเชิญพิเศษประจำงานแฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส 2554 ได้แก่ ประเทศแคนาดา ซึ่งจะประจำการอยู่ที่พาวิลเลียนพิเศษตลอดงาน โดยแคนาดาเป็นประเทศที่มีธุรกิจแฟรนไชส์จากฝรั่งเศสจำนวนมาก อาทิ

แบรนด์ Yves Rocher, Maisons Mikit, La Bo?te ? Pizza ฯลฯ ที่ได้เข้าไปตั้งกิจการในแคนาดา ซึ่งทางผู้ประกอบการด้านแฟรนไชส์ของแคนาดาเองก็วางเป้าที่จะขยายธุรกิจทั่วฝรั่งเศสเช่นกัน

ข้อมูลเกี่ยวกับงานมหกรรมแฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส

ตลอดสามทศวรรษที่ผ่านมา “งานแฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส” เป็นงานที่ส่งเสริมการเติบโตของเครือข่ายต่างๆ ในฝรั่งเศสและของหลายประเทศทั่วโลก โดยได้ช่วยให้บรรดาผู้ประกอบการนับพันๆ ราย สามารถสานฝันในการสร้างธุรกิจให้กลายเป็นจริงขึ้นมาได้ โดยเป็นเวทีการประชุมที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากในการผลักดันให้เหล่าผู้สร้างธุรกิจและบรรดา

ผู้ค้าปลีกได้มีโอกาสในการพบปะกับแบรนด์ของฝรั่งเศสและจากทั่วโลกมากกว่า 400 แบรนด์

เพื่อช่วยให้บรรดาผู้ที่ต้องการทำธุรกิจแฟรนไชส์ในอนาคตทั้งหลายได้บรรลุผลสำเร็จในการปั้นโครงการของตน "แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส” จึงได้รวบรวมเอาบรรดาผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดมาไว้ในงาน เพื่อคอยช่วยเหลือกลุ่มผู้ต้องการทำธุรกิจเหล่านี้ ด้วยการให้การสนับสนุน คำแนะนำและข้อมูล ตลอดจนคอยให้ความช่วยเหลือในการค้นหาแหล่งเงินทุนที่จำเป็น

ด้วยการนำเสนอที่ไม่เหมือนใครจากแบรนด์ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง รวมทั้งแนวคิดในการลงทุนในตลาดใหม่ๆ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถทำการเปรียบเทียบได้ และวางแผนงานให้กับตนเองในการเสาะแสวงหาลู่ทางเพื่อลงทุนในแบรนด์ที่มีอยู่หลากหลาย และการเข้าร่วมในเครือข่ายแฟรนไชส์ก็คือหนทางที่ดีที่สุดที่ตรงกับเจตนารมย์ของผู้ประกอบการเหล่านี้

www.franchiseparis.com

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

Reed Expositions France

France Delaporte, International Communication and Exhibitor Relations Manager

โทรศัพท์: +33 (0)1 47 56 50 96

อีเมล: [email protected]

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :

ฝ่ายการพาณิชย์ - UBIFRANCE สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส

แผนกข่าวและการสื่อสาร

โทร 0 2352 4119, 089 780 0518 อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4