“อี๊ด” จัดเต็ม “อาร์เอส กอล์ฟ แชริตี้” ฮานี้ “เพื่อน้อง”

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๓๑
รวมตัวคนใจบุญอีกครั้ง กับ กิจกรรม “อาร์เอส กอล์ฟ แชริตี้ ครั้งที่ 4” นำโดย เฮียฮ้อ — สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ พร้อมด้วย ทีมผู้บริหาร ทัพศิลปินใจบุญ อาทิ อี๊ด — สมพงษ์ คุณาประถม , หวิว — ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท , เอ - อัคชิน วงศาลัคนากร (แบล็ควานิลลา) , ปั้นจั่น — กวิน อิ่มโนทัย , พิชชี่ — พิชญุตม์ ศิระวงศ์ประเสริฐ (วง X I S) และ แคท - รัตกาล อาร์สยาม ที่จะมาร่วมหวดวงสวิง หารายได้ทำ “ประสาทหูเทียม” เพื่อน้องที่พิการทางการได้ยิน ซึ่งรายได้จากการแข่งขัน หลังหักค่าใช้จ่ายนำเข้าร่วม “โครงการกามิกาเซ่ เลิฟเวอร์ โปรเจ็ค” เพื่อสมทบทุน “มูลนิคนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์” ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟ แอนด์ สปอตคลับ ธิอนุเคราะห์

แค่ซีนเปิดตัว อี๊ด ก็จัดใหญ่ ตัดชุดใหม่ลายสก๊อตให้ทีมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จากนั้นก็โชว์วงสวิงข่มขวัญน้องศิลปินชุดใหญ่ แต่เมื่อถึงเวลาปะทะฝีมือกับเฮียฮ้อและซ้อ ก่อนออกรอบอี๊ดก็คุกเข่าพร้อมยกมือไหว้ เป็นการขออภัยล่วงหน้า หากแมทช์นี้ อี๊ดจะโชว์ลีลาและทำสกอร์ได้ดีกว่า เมื่อถึงเวลาล้างตา อี๊ด จัดหนักชุดใหญ่ไม่ยั้ง แต่ก็ยังไม่วายดูแลเทคแคร์เฮียและซ้อไปตลอดทาง งานนี้ ไม่รู้ว่าเอาใจหรือทำให้เสียสมาธิกันแน่ ว่าแล้ว อี๊ด ก็ล้างตาจากหลาย ๆ ครั้งได้สำเร็จ

ปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงเบาเบา ที่ได้สาวเซ็กซี่หลากไซส์ มาสร้างสีสันในงาน นำโดย แนนนี่ — ภัทรนันท์ ดีรัศมี , เบลล์ — มนัญญา ลิ่มเสถียร (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) และ กระแต — กระต่าย อาร์สยาม ที่มาโชว์ลีลาสุดเซ็กซี่แบบต่างขั้ว งานนี้ ใส่กันไม่มียั้ง โดยเฉพาะ กระแต กระต่าย ที่ขนมุขฮามาขอเงิน “ซ้อ” และ ผู้บริหารหลายท่าน จนต้องทิปให้ในความฮาที่สาดมาโดนใจเต็มๆ สมกับเป็นงานกอล์ฟการกุศลที่ได้เหงื่อ ได้เสียงหัวเราะ อิ่มบุญ อุ่นความสุข ตั้งแต่เริ่มจนจบงานจริง ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ