ทีมผู้เข้าแข่งขันเรียลลิตี้ลดน้ำหนัก “บิ๊กเกสท์ ลูสเซอร์” เตรียมลงลุยวิ่งมาราธอน

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๒๖
6 ผู้เข้าแข่งขันจากรายการเรียลลิตี้โชว์ลดน้ำหนักยอดนิยม “เดอะ บิ๊กเกสท์ ลูสเซอร์ เอเชีย” (TBLA) ที่สามารถลดน้ำหนักรวมกันตลอดการแข่งขันได้ถึง 314 กิโลกรัม หรือเทียบเท่าน้ำหนักของลูกช้าง 1 เชือก พร้อมแล้วที่จะพบบททดสอบสุดท้าทายครั้งใหม่ในการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตมาราธอนนานาชาติ เพื่อพิสูจน์ความฟิตพร้อมกันกับนักวิ่งนับพันคนจากทั่วโลก ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ที่เกาะภูเก็ต

การแข่งขันมาราธอนรายการนี้ถือเป็นการกลับมาประชันความสามารถกันอีกครั้งระหว่างผู้เข้าแข่งขัน 3 อันดับแรกจากรายการ “เดอะ บิ๊กเกสท์ ลูสเซอร์ เอเชีย” ซีซั่น 2 อันได้แก่ ผู้ชนะเลิศ คุณราช เทวะราช จากสิงคโปร์ ที่สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 67 กิโลกรัม รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง จากกรุงเทพมหานคร คุณอธิคม ลักษณาพนัย(นาย) ที่สามารถรีดน้ำหนักออกไปได้ถึง 63 กิโลกรัม และรองชนะเลิศอันดับสอง จากฟิลิปปินส์ คุณเจงกิสเอ็นริเก้ ที่กดน้ำหนักตัวลงมาได้ถึง 57 กิโลกรัม

นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้าแข่งขันอีก 2 คนจากซีรี่ส์ 2 คือ คุณสก็อต แฮนนา ชาวอเมริกันที่ย้ายมาอาศัยในอินโดนีเซีย ซึ่งสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 56 กิโลกรัม และ พิชารัชช์ พันธุ์ถาวรนาวิน (พีชชี่) จากกรุงเทพฯ ที่สามารถรีดน้ำหนักได้กว่า 26 กิโลกรัม เข้าร่วมแข่งขันด้วยเช่นกัน

การกลับมารวมตัวกันของผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่น 2 ในครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากคุณแกรี่ โฮลเด้น ผู้ชนะการแข่งขันจากซีซั่น 1 ที่สามารถลดน้ำหนักตัวลงได้ 45 กิโลกรัม ก่อนที่จะร่วมลงแข่งขันวิ่งฮาล์ฟมาราธอนในการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 5 ปี 2553 รวมทั้งการแข่งขันไตรกีฬาเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชิงแชมป์ไอรอนแมน 70.3 ภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค และลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาประจำปี 2553 ในช่วงปลายปีเดียวกัน โดยสามารถเข้าเส้นชัยได้สำเร็จทั้ง 3 รายการ

ในปีนี้คุณแกรี่ จะเข้าร่วมการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 5 ปี 2553ในประเภทมาราธอนระยะทาง 42 กิโลเมตร และจะรับหน้าที่เป็นผู้นำทีม “บิ๊กเกสท์ ลูสเซอร์ เอเชีย” ในครั้งนี้อีกด้วย โดยผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่น 2 ทุกคนจะลงวิ่งมาราธอนเต็มระยะทาง 42 กิโลเมตรทุกคน ยกเว้นคุณเจงกิสเท่านั้นที่จะลงแข่งในรายการฮาล์ฟมาราธอน

“ผมมองว่าผู้เข้าแข่งขันรายการ “เดอะ บิ๊กเกสท์ ลูสเซอร์ เอเชีย” ทุกคนเป็นแรงบันดาลใจที่ดีในการใช้ชีวิต และการแข่งขันมาราธอนรายการนี้ก็จะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา และยังเป็นโอกาสอันดีที่พวกเราทุกคนจะได้กลับมาฟิตร่างกายกันอีกครั้ง” คุณแกรี่ กล่าว

ทางด้านพีชชี่ อีกหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่กำลังเตรียมสภาพร่างกายเพื่อลงวิ่งมาราธอนครั้งแรกในชีวิตด้วยการเข้าฟิตเนส กล่าวว่า “การแข่งขันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่เลยค่ะ ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลองวิ่งมาราธอนครั้งแรก เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าจดจำในชีวิตค่ะ”

ลากูน่าภูเก็ตมาราธอน หรือที่รู้จักกันในสโลแกน “รัน พาราไดซ์” เป็นกิจกรรมมาราธอนดีๆ สำหรับนักวิ่งทุกเพศทุกวัย ที่มาพร้อมกับเส้นทางการวิ่งที่แสนงดงามน่าประทับใจ โดยตลอดทาง นักวิ่งจะได้สัมผัสบรรยากาศในสวนยาง ไร่สับปะรด ชายหาด หมู่บ้าน และทะเลสาบเขตร้อนที่สวยงามของโรงแรมในเครือลากูน่า

นอกจากรายการวิ่งมาราธอน และฮาล์ฟมาราธอน ผู้เข้าแข่งขันยังสามารถเลือลงแข่งวิ่งระยะ 10.5 กิโลเมตร เดินเพื่อสุขภาพกับครอบครัว 5 กิโลเมตร และวิ่งยุวชน 2 กิโลเมตรได้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าแข่งขันพร้อมจองห้องพักที่โรงแรมในเครือลากูน่าได้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้ที่เว็บไซต์ www.phuketmarathon.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 4 มิถุนายน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4