“ทีเอสแอล” เดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์โครงการ “ทีเอสแอลแชริ่งเลิฟ” ก้าวสู่ปี 2

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๕๖
“ทีเอสแอล” เดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์โครงการ “ทีเอสแอลแชริ่งเลิฟ” ก้าวสู่ปี 2แบ่งปันความรักสู่สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง

“ทีเอสแอล” ยึดมั่นนโยบายดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานความดีควบคู่กับการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคม ผ่านโครงการ “ทีเอสแอล แชริ่งเลิฟ” ซึ่งก้าวสู่ปีที่ 2 แล้ว มุ่งสานต่อเจตนารมณ์ สร้างโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน พร้อมชวนลูกค้าร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “ทีเอสแอล ในฐานะองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม มุ่งมั่นดำเนินกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทย ผ่านโครงการ “ทีเอสแอล แชริ่งเลิฟ” (TSL Sharing Love) ซึ่งปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 2 แล้ว”

จากปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ศึกษาอยู่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 — 6 ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อเพิ่มโอกาสด้านการศึกษาให้แก่เยาวชนไทย ซึ่งในปีนี้วางแผนที่จะมอบทุนการศึกษา 50 ทุน ๆ ละ 3,000 บาท รวมเป็นมูลค่ากว่า 150,000 บาทแก่นักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดี จากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ในการส่งข้อมูลและคัดเลือกนักเรียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อรับทุนการศึกษา โดยเป็นเป็นการมอบทุนการศึกษาที่ดำเนินการต่อเนื่องจากปีที่แล้ว

“และอีกหนึ่งกิจกรรมซึ่งเป็นความร่วมมือกันของบริษัทและลูกค้าผู้มีอุปการคุณต่อบริษัท ในการส่งเสริมและเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคม โดยทีเอสแอล นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกคันในช่วงระหว่างปี 2554 ตลอดทั้งปี มอบแด่มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อนำไปใช้ในโครงการอันประโยชน์ต่อสังคมอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่อไป”

“บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อันเป็นประโยชน์ต่อสังคมไทยผ่านโครงการ “ทีเอสแอล แชริ่ง เลิฟ” และวางเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งองค์กรตัวอย่างและหนึ่งช่องทางในการทำประโยชน์เพื่อแบ่งปันความรักและโอกาสแก่สังคมไทยอย่างเท่าเทียมและยั่งยืนต่อๆไปในอนาคต” นางสาวสุรีย์ภรณ์กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของโครงการ “ทีเอสแอลแชริ่งเลิฟ” (TSL Sharing Love) ได้ที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 02-269-9999

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ทีมประชาสัมพันธ์ทีเอสแอล: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:

คุณณัฏฐ์ธนิน พิเชฐศีล (จอย) และ คุณทิพย์ชล เทพรังศิริกุล (ฝุ่น)

โทรศัพท์ 02-530-3218 ต่อ 16 และ 23 โทรสาร 02-530-4542-3

อีเมล์: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้