ระเบิดพลังกับสุดยอดเทรนเนอร์แห่งยุค ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย! ในงานเปิดตัวหนังสือ “กลยุทธ์ระเบิดพลัง สร้างตัวเองให้เป็นเลิศ”

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๑๒
ระเบิดพลังกับสุดยอดเทรนเนอร์แห่งยุค ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย!ในงานเปิดตัวหนังสือ “กลยุทธ์ระเบิดพลัง สร้างตัวเองให้เป็นเลิศ”

สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีเปิดตัวหนังสือ “กลยุทธ์ระเบิดพลัง สร้างตัวเองให้เป็นเลิศ” ถ่ายทอดเกร็ดชีวิตของลูกผู้ชายที่ชื่อ อัครเดช อุดมปัญญาวิทย์ หรือ อัลเบิร์ท พร้อมกลยุทธ์ที่นำมาใช้ระเบิดพลังในตัวเอง จนค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายใน ต่อยอดพัฒนาตัวเองจาก ลูกเป็ดขี้เหร่ ในวัยเยาว์ ก้าวสู่การเป็น นักเทรนเนอร์ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย ด้วยวัยเพียง ๒๘ ปี ยิ่งไปกว่านั้นจากพลังที่เขาถ่ายทอดออกมาในทุกครั้งที่บรรยาย สามารถปลุกพลังของผู้ที่ได้รับฟังอย่างเหลือเชื่อ และเติมพลังขับเคลื่อนชีวิตของผู้ที่ได้สัมผัสอย่างตื่นเต้น เสริมทักษะให้ทุกคนมีคุณสมบัติของคนที่พร้อมพิชิตทุกความสำเร็จ

หลายคนคงเคยตั้งคำถามว่า ทำไมคนส่วนใหญ่ในโลกใบนี้ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในชีวิต หรือมีชีวิตไม่เป็นไปดั่งหวัง แล้วคนที่ประสบความสำเร็จในโลกใบนี้ มีเคล็ดลับอะไร แนวคิดแบบไหน หรือทำตนอย่างไร จึงสามารถประสบความสำเร็จชีวิต และมีชีวิตอย่างที่ใครๆ ก็อิจฉา คำตอบที่เป็นอมตะ และได้ยินกันมาช้านาน นั่นเป็นเพราะว่า ดวงของคนไม่เหมือนกัน

แต่สำหรับหนังสือเล่มนี้ จะเป็นคำตอบของคนที่ประสบความสำเร็จ ปฏิเสธความเชื่อที่ว่า ‘ชีวิตนี้ ไม่อาจไปถึงฝันได้’ แต่ในความเป็นจริง คนที่ประสบความเร็จหรือคนที่ล้มเหลว ต่างก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน มีกายและใจเป็นต้นทุนเดียวกัน แล้วทำไมคนที่ไม่เคยประสบความสำเร็จ จะสำเร็จไม่ได้ ซึ่งทั้งหมดแตกต่างกันตรงที่พลังของแต่ละคน ดังนั้นคนที่ประสบความสำเร็จ จึงรู้วิธีดึงพลังของตัวเองออกมาใช้เพื่อพิชิตเป้าหมาย ตรงกันข้ามคนที่ไม่เคยสำเร็จเลย คือคนที่ไม่เคยรู้วิธีการระเบิดพลังของตัวเอง หรือบางคนไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่า ตัวเองมีพลังนั้นซ่อนอยู่

ในวันนี้ อัครเดช อุดมปัญญาวิทย์ หรือ อัลเบิร์ท ได้พิสูจน์แล้วว่า กลยุทธ์ที่เขาใช้เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิต โดยมีอนาคตตัวเองเป็นเดิมพัน นำใช้ได้จริงและมีประสิทธิภาพ สามารถจุดพลังในตัวเองจากที่เคยเป็นเด็กไม่เอาไหน เรียนได้ที่โหล่ ประกอบธุรกิจก็ผิดหวังมาโดยตลอด จนปิดประตูความล้มเหลวนั้นอย่างสิ้นเชิง และสร้างตนเองให้เป็นเลิศได้อย่างน่าเหลือเชื่อ นำไปใช้ได้จุดพลังในตัวเองได้จริง ซึ่งตกผลึกออกมาเป็น กลยุทธ์ ๙ ข้อ ได้แก่ กลยุทธ์ระเบิดพลังด้วยความอยาก กลยุทธ์ระเบิดพลังด้วยเป้าหมาย กลยุทธ์ระเบิดพลังด้วยการรู้จักตนเอง กลยุทธ์ระเบิดพลังด้วยการไม่ยอมแพ้ กลยุทธ์ระเบิดพลังด้วยความเชื่อมั่น กลยุทธ์ระเบิดพลังด้วยการเรียนรู้และลงทุน กลยุทธ์ระเบิดพลังด้วยสิ่งแวดล้อม กลยุทธ์ระเบิดพลังด้วยการลงมือทำ และ กลยุทธ์ระเบิดพลังด้วยการให้หนังสือ “กลยุทธ์ระเบิดพลัง สร้างตัวเองให้เป็นเลิศ” จึงเปิดเผยกลยุทธ์ทั้งหมด เพื่อเป็นคู่มือในการลอกคราบตัวเอง ก้าวไปสู่ความสำเร็จ ด้วยหัวใจที่เปี่ยมพลังจากภายใน เติมพลังให้กับผู้อ่านอย่างล้นเหลือ เพื่อให้สามารถฝ่าฟันทุกอุปสรรคได้อย่างองอาจและสง่างาม จนกว่าจะไปถึงเป้าหมายอย่างภาคภูมิใจ

ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน พิธีกรรายการ ฉีกกรอบคิดกับคนรุ่นใหม่ กล่าวถึงหนังสือเล่มนี้ว่า “คนที่ประสบความสำเร็จไม่มีคำว่า ‘บังเอิญ’ หรือ ‘ฟลุก’ มีแต่คำว่า คุณมีพลังเพียงพอหรือไม่ที่จะพิชิตความสำเร็จ หนังสือเล่มนี้ได้บอกวิธีการจุดพลังความสำเร็จอย่างละเอียด เพราะคนที่ประสบความสำเร็จทุกเรื่องในชีวิต ตั้งแต่คนทั่วไปจนถึงคนระดับโลกต่างก็ใช้กลยุทธ์ที่ว่านี้กันทั้งนั้น”

คุณอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ (เถ้าแก่น้อย) กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ด แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “ชีวิตผมเองผ่านอุปสรรคและความล้มเหลวมานับไม่ถ้วน แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง และประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ ก็เพราะพลังจากใจตัวเองเป็นสำคัญ กลยุทธ์ในหนังสือเล่มนี้ ผมยืนยันและมั่นใจอย่างยิ่งว่า ไม่ว่าใครนำไปใช้ จะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน”

คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีดจำกัด ผู้ปลุกพลังบวกในประเทศไทยกล่าวว่า “อยากบอกว่า หนังสือเล่มนี้คือคำตอบของคนที่อยากประสบความสำเร็จ เพราะได้รวบรวมเคล็ด (ไม่) ลับ ของคนที่ประสบความสำเร็จไว้อย่างครบถ้วน ผมมั่นใจว่า จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งยวดสำหรับทุกคน”

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “กลยุทธ์ระเบิดพลัง สร้างตนเองให้เป็นเลิศ” ณ หอประชุมพุทธคยา สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ร่วมระเบิดพลังโดย คุณอัครเดช อุดมปัญญาวิทย์ หรือ คุณอัลเบิร์ท ผู้เขียน และสุดยอดบุคคลที่มีพลังในตนเองอย่างเต็มเปี่ยม ร่วมเปิดเผยเคล็ดลับการสร้างตนเองให้เป็นเลิศ ได้แก่ คุณปีเตอร์ ทวีผลเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แด๊ดดี้ โด (ประเทศไทย) จำกัด คุณมีสุข แจ้งมีสุข พิธีกรสาวผู้คิดบวกและเต็มเปี่ยมด้วยพลัง คุณอรพิมพ์ รักษาผล (เบสท์) นักพูดเจ้าของฉายา ‘นักพูด ๑๐๐ ศพ’ ดำเนินรายการโดย คุณอรการ จิวะเกียรติ ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี

หนังสือ “กลยุทธ์ระเบิดพลัง สร้างตนเองให้เป็นเลิศ” โดย คุณอัครเดช อุดมปัญญาวิทย์ จำนวน ๑๗๖ หน้า ราคา ๑๘๕ บาท วางจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และร้านดีบุ๊คส์ ชั้น ๒๒ อาคาร อัมรินทร์พลาซ่า สี่แยกราชประสงค์ ถนนเพลินจิต (บีทีเอสชิดลม) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร ๐-๒๖๘๕-๒๒๕๔-๕ หรือ www.dmgbooks.com

ประสานงาน สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. ๐-๒๖๘๕-๒๒๕๔ ประสานงาน ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ โทร. ๐-๒๖๑๐-๒๓๖๔

จารุวรรณ เวชตระกูล ต่อ ๒๒๑๔ สุรีรัตน์ ปานพรม ต่อ ๒๓๖๗

อัญชลี เรืองศรีศักดิกุล ต่อ ๒๒๖๖ ปัทมา วัฒนาพรินทร ต่อ ๒๓๗๗

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4