อีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์ คว้ารางวัล CMAI National Telecom Award ครั้งที่ 5 ประจำปี 2554

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๑๑
- จากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โซลูชั่นพร้อมสรรพที่มีชื่อเสียงอย่างซอฟท์แวร์ OSS / BSS

อีลิทคอร์ (Elitecore) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นซอฟท์แวร์โทรคมนาคม (OSS / BSS) ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล CMAI National Telecom Award ครั้งที่ 5 เนื่องในวันโทรคมนาคมโลก จากการสร้างสรรค์แพลตฟอร์ม OSS / BSS รุ่นใหม่ โดยอีลิทคอร์ได้รับรางวัลในประเภท “การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โซลูชั่นพร้อมสรรพ” ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ขณะเดียวกันโซลูชั่นของบริษัทยังมีศักยภาพในการให้บริการใหม่ที่ทันสมัย ซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับบรรดาผู้ให้บริการโทรคมนาคมในปัจจุบัน

“เรายินดีที่ได้รับรางวัลนี้ เนื่องจากรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความพยายามของเราในการจัดหาแพลตฟอร์มที่ครบวงจรให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานได้เป็นอย่างดี การใช้แพลตฟอร์มครบวงจรซึ่งประกอบด้วย AAA, PCRF, OCS & Billing ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถลดต้นทุนการให้บริการ 3G / 4G และสามารถให้บริการโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลักได้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างในที่สุด” นิคฮิล เจน (Nikhil Jain) ผู้อำนวยการบริษัท อีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์ (Elitecore Technologies) กล่าว

แพลตฟอร์ม OSS / BSS รุ่นใหม่ของอีลิทคอร์ นับเป็นปัจจัยที่ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่กำลังต้องการบริการใหม่ๆ โดยซอฟท์แวร์ Crestel BSS & Core Network Session Control ซึ่งประกอบด้วยการเก็บค่าธรรมเนียมออนไลน์/ออฟไลน์, การบริหารผลิตภัณฑ์แบบรวมศูนย์, การบริหารนโยบาย, การรับรองความถูกต้อง, การควบคุมความปลอดภัย, การบริหารผู้รับบริการ, การบริหารหุ้นส่วน และการบริหารแคมเปญการตลาด บนแพลตฟอร์มเดียว พร้อมด้วยบริการอินเฮาส์/ทีมโปรเจคท์ จะช่วยให้

- เกิดการผสมผสาน ใช้งาน และเปิดตัวบริการใหม่อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

- เกิดการควบคุมการชำระเงินแบบ Prepaid & Postpaid ผ่านหน้าต่างอินเตอร์เฟซเดียว ช่วยลดอุปสรรคในการใช้งาน

- ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์แบบไร้พรมแดน

- เกิดการทำงานด้วยระบบอัตโนมัติในทุกขั้นตอนรวมถึงบริการแบบเรียลไทม์ เพื่อการหาลูกค้าใหม่ๆอย่างรวดเร็ว

ในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนานวัตกรรม อีลิทคอร์เติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยี IP ที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ เมื่อไม่นานมานี้อีลิทคอร์ได้รับรางวัล NASSCOM Innovations award ซึ่งมีการมอบรางวัลที่การประชุม NASSCOM India Leadership Forum ประจำปี 2554 ในฐานะนักพัฒนานวัตกรรมยอดเยี่ยมประเภท “การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่” ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นผู้ให้บริการเครือข่าย Tier 1 ชั้นนำในอินเดียแล้ว อีลิทคอร์ยังมีพันธมิตรและลูกค้ามากมายในอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย เวียดนาม ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

เกี่ยวกับ อีลิทคอร์ เทคโนโลยี

อีลิทคอร์ เทคโนโลยี เป็นบริษัทผลิตภัณฑ์ไอทีระดับโลกที่เน้นทำธุรกิจในตลาดโทรคมนาคม เครือข่ายต่างๆ และความปลอดภัยด้านสารสนเทศ โดยมีบริษัท Carlyle เป็นผู้ลงทุนในบริษัท อีลิทคอร์ทำธุรกิจในอินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยมีบริษัทโทรคมนาคมกว่า 40 รายเป็นลูกค้า ผลิตภัณฑ์โทรคมนาคมของอีลิทคอร์ประกอบด้วย Next Generation Core Billing, Revenue management , Policy Management & AAA Solutions สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.elitecore.com/telecompractices

แหล่งข่าว: อีลิทคอร์ เทคโนโลยี: เดลี

AsiaNet44716

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้