เปิดตัวธุรกิจใหม่ “My Bag Spa Thailand” “สปากระเป๋า” แห่งแรกในประเทศไทย และเป็นสาขาที่ 5 ของโลก

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๔:๕๖
“My Bag Spa” ธุรกิจบริการดูแลคืนชีวิตให้แก่กระเป๋า รองเท้า แบรนด์เนม อันเป็นของรัก ของหวง ให้ดูสวยและใหม่อยู่เสมอ พร้อมเปิดตัวแล้วในประเทศไทย ด้วยคุณภาพการันตรีมาตรฐานเดียวกัน 5 สาขาทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าไฮน์เอ็นด์ ที่มีเวลาจำกัด ในการเป็นผู้ช่วยดูแลแอสแซสโซรี่แบรนด์หรู ในประเทศไทยทุ่มงบประมาณหลายล้านบาท ตั้งเป้ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกว่า 10,000 คนต่อปี มุ่งหวังสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำและขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคต

นางสาวรณันธร พลชาติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มายแบ็คสปา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ My Bag Spa ได้รับการสืบทอดมาจากประเทศอเมริกา ผู้ก่อตั้งได้สั่งสมประสบการณ์ในการดูแลกระเป๋ากว่า 100,000 ใบ จึงสามารถการันตรีได้ถึงความรู้และประสบการณ์ในทุกประเภทของวัสดุกระเป๋า วิธีการการดูแลกระเป๋า และเทคนิคต่างๆ ในการดูแลกระเป๋า และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานนี้ทำให้ My Bag Spa ได้พัฒนาเทคนิคในการดูแลกระเป๋าและได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก สำหรับจุดเริ่มต้นของธุรกิจในประเทศไทยนั้น เริ่มต้นจากที่ทางเราหลงรักกระเป๋าถือ และหวังว่าเราจะสามารถรักษากระเป๋าให้ดูใหม่เสมอ จากนั้นได้มีโอกาสใช้บริการ My Bag Spa ที่ประเทศสิงค์โปรซึ่งทำให้เราประหลาดใจในความสามารถคืนชีวิตให้กับกระเป๋าดูเหมือนใหม่และสะอาดอย่างมาก ทำให้เราคิดว่าน่าจะนำความพิเศษนี้กลับมาที่ประเทศไทย จึงตัดสินใจเปิดบริการ My Bag Spa ในประเทศไทยขึ้น”

“โดยปัจจุบัน My Bag Spa เปิดบริการทั้งสิ้น 5 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศออสเตรเลีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ดูไบ และ สาขาใหม่ล่าสุด ที่ประเทศไทย โดยมีมาตรฐานการให้บริการเดียวกันในการเน้นย้ำเรื่องคุณภาพ ให้ความสำคัญใส่ใจดูแลกระเป๋าแต่ละใบอย่างพิเศษที่สุด ซึ่งลูกค้าหลักๆ คือ กลุ่มสุภาพสตรีที่มีกระเป๋า แบรนด์เนม และ กลุ่มร้านค้าสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนม ต่างให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของการบริการ ซึ่งโอกาสทางตลาดของประเทศถือว่ามีศักยภาพค่อนข้างสูง เนื่องด้วยกำลังการซื้อของกระเป๋าแบรนด์เนมเพิ่มขึ้นอย่างสูงทุกๆ ปี อีกทั้งพฤติกรรมในการบริโภคของลูกค้าเปลี่ยนไป โดยมีแนวโน้มที่จะมีกระเป๋า แบรนด์เนมมากกว่า 1 ใบขึ้นไป ซึ่งความต้องการในการดูแลกระเป๋าก็จะมากตามไปด้วย”

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาดบริษัท มายแบ็คสปา (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับทิศทางในการดำเนินธุรกิจของ My Bag Spa ในประเทศไทยนั้น เราจะเน้นกลยุทธ์การตลาดของ word-of-mouth โดยจะสร้างความพึงพอใจของลูกค้าในการบริการของเรา เพื่อให้ลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการของเราอีกและสามารถบอกต่อไปยังลูกค้าคนสนิทอื่นๆ ให้ลองเข้ามาใช้บริการของเรา โดยเราตั้งเป้าหมายในการบริการไว้ว่าจะทำให้กระเป๋าของลูกค้ากลับมาดูดีขึ้นอีกครั้ง โดยเลือกใช้วิธีที่ดีที่สุดที่จะดูแลกระเป๋าแต่ละแบบ แต่ละใบ ตามปัญหาที่พบ บนวัสดุแต่ละแบบเพื่อให้แน่ใจว่ากระเป๋าของลูกค้าจะกลับมาสวยเหมือนใหม่โดยไม่มีผลข้าง เคียงต่อกระเป๋า นอกจากนี้กระเป๋าแบรนด์เนมมีการออกคอลเลคชั่นใหม่ทุกฤดู เราจึงต้องศึกษา พัฒนาและวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ทันกับกระเป๋าเทรนด์ใหม่ๆ

“โดยการบริการของ My Bag Spa ประกอบไปด้วยการให้บริการดูและกระเป๋าแบบครบวงจร เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยวิเคราะห์ปัญหาและให้คำปรึกษาวิธีการแก้ปัญหาให้ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการดูแลคราบสกปรก กระเป๋าเปลี่ยนสี สีตก ฉีกขาด เลอะหมึก เกิดเชื้อรา มีกลิ่นอับและอีกมากมาย ตัวอย่างบริการหลักได้แก่ การทำความสะอาดและขจัดคราบ (Cleaning & Stain removal) เหมาะสำหรับกระเป๋าที่ผ่านการใช้งานมาระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีฝุ่นหรือคราบสกปรกติดบนผิว ทั้งคราบที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าหรือความสกปรกที่เป็นต้นเหตุให้กระเป๋าดูหมองคล้ำลง มายแบ็คสปามีเทคนิคและผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก โดยสามารถดึงดูดเศษผง ฝุ่น และคราบสกปรกออกมาได้จากภายใน จึงทำให้กระเป๋าของคุณสะอาดอย่างแท้จริง

หลังจากนั้นก็จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังด้วยมอยซ์เจอไรซ์เซอร์สูตรของมายแบ็คสปาเพื่อให้กระเป๋าของคุณ สะอาด สดชื่น สีดูสดใส ดูดีจากภายในสู่ภายนอก คัลเลอร์ เรสตอเรชั่น (Color Restoration) การฟื้นฟูสีกระเป๋าก็จะเป็นทางเลือกที่จะทำให้กระเป๋าดูเหมือนใหม่อีกครั้ง ชายน์เรสตอเรชั่น (Shine Restoration) ทรีทเม้นท์นี้จะคืนความสดใสและความเงางามให้กับหนังที่ซีด Leather Finish & Color Revitalize เคลือบป้องกันหนังและคืนความสดใสให้สี Disinfect การฆ่าเชื้อรา Water & Stain Protection การเคลือบป้องกันน้ำและคราบ Edge, Scratch & Tear Repair ซ่อมรอยข่วน ฉีกขาดและขอบกระเป๋าที่ฉีกขาด” สำหรับเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของ My Bag Spa ประเทศไทยนั้น ในระยะสั้นเราตั้งเป้าในการสร้าง แบรนด์ให้เป็นที่น่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าถึงคุณภาพในการบริการที่ดีเยี่ยมในอนาคตข้างหน้าเราวางแผนจะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ นางสาวอนรรฆวี กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ