สภาท่องเที่ยวฯ จัดเสวนาเปิดเวทีให้พรรคการเมืองแสดงวิสัยทัศน์อนาคตทิศทางการท่องเที่ยวไทย

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๐:๕๔
นางปิยะมาน เตชะไพบูลย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชี้แจงว่า ธุรกิจท่องเที่ยวของไทยในขณะนี้เริ่มฟื้นตัวขึ้นค่อนข้างเร็ว ทำให้เชื่อมั่นว่าสถานการณ์ท่องเที่ยวจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าปี 2553 และจะดีกว่าระดับปกติพอสมควร ทั้งนี้ผู้ประกอบการยังมีความเชื่อว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจะยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องหากไม่มีปัจจัยเสี่ยงทั้งภายในและภายนอกที่รุนแรง ในการประชุมคณะกรรมการสภาฯเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2554 จึงได้เห็นชอบจัดการเสวนารับฟังความคิดเห็น วิสัยทัศน์การพัฒนาด้านท่องเที่ยวของพรรคการเมืองหลัก อาทิ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย พรรคชาติไทยพัฒนา พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน และพรรคภูมิใจไทย ขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน 2554 ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ กรุงเทพฯ ระหว่างเวลา 14.00-17.00 น.

การจัดเสวนาครั้งนี้จะได้เชิญสมาชิกสภาจากทั่วประเทศที่อยู่ในสังกัดสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวกว่า 70 สมาคมและผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งภาครัฐ สถาบันการศึกษาและประชาชนทั่วไปเข้ารับฟัง คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 300 คน

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร 02 250 5500 ต่อ 1646-1648 หรือ อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3