สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2554

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๕:๒๗
เอโมบีแต่งตั้ง MD

สิงคโปร์: เอโมบี (Amobee) ผู้นำระดับโลกในบริการและโซลูชั่นการโฆษณาแบบเอ็นด์ ทู เอ็นด์ บนโทรศัพท์มือถือ ประกาศในวันนี้ถึงการแต่งตั้ง แกรนท์ วัตต์ส เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

http://www.amobee.com/

http://bit.ly/k7ONRt

ขีดความสามารถ

ซิดนีย์: อุปกรณ์ดิจิตอลส่วนบุคคล (PDA) จากเกแท็ก (Getac) ซึ่งได้รับการรับรองในเรื่องความทนทานต่อสภาพแวดล้อม เพิ่มฟังก์ชั่นความสามารถด้าน RFID (Radio Frequency Identification) สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซธรรมชาติ และปิโตรเคมี

http://apac.getac.com/

http://bit.ly/kNvaFK

ถ้วยโยเกิร์ต

มินเนโทนคา, มินเนสโซตา: ดานัน (Danone) ได้เปลี่ยนไปใช้ Ingeo(TM) พลาสติกที่ทำจากพืช—ไม่ใช่น้ำมัน—สำหรับบรรจุภัณฑ์โยเกิร์ตยี่ห้อ Activia ในเยอรมนี

http://www.natureworksllc.com/

http://bit.ly/jaM2ne

วันพลังงานลมโลก

บรัสเซลส์: ในวันที่ 15 มิถุนายน ซึ่งเป็น “วันพลังงานลมโลก” ประชาชนจากทั่วโลกสามารถค้นพบประโยชน์ที่ได้จากพลังงานลมไปพร้อมๆ กับความสนุกสนาน

http://www.globalwindday.org/

http://bit.ly/jPig7J

โครงการ BHPD 2011

กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย: สถาบันผู้กำกับมาเลเซีย (MINDA) จะจัดโครงการ Building High Performance Directors (BHPD) ในโฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 6-9 มิถุนายน 2554

http://www.minda.com.my/

http://bit.ly/mfvruJ

แผนกำจัดอย่างเป็นระบบ

บาหลี, อินโดนีเซีย: คดีล่วงละเมิดทางเพศที่ Anand Krishna นักเคลื่อนไหวด้านจิตวิญญาณชาวอินโดนีเซียถูกกล่าวหานั้นเกือบเป็นเพียงแค่การจัดฉาก

http://www.freeanandkrishna.com/

http://bit.ly/iUExo0

บริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพแห่งใหม่

มาเนสซัส, เวอร์จิเนีย, พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์ และลอสแองเจลิส: บริษัท Caerus Discovery, LLC ได้รับการเปิดตัวในวันนี้เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มรุ่นใหม่สำหรับการค้นคว้าและพัฒนาที่รวดเร็วด้านการกำหนดเป้าหมายการรักษาและตัวบ่งชี้ทางชีวภาพ

http://www.biowa.com/

http://www.imuc.com/

http://bit.ly/iu8hb7

ซอฟต์แวร์ ERP

ชิคาโก, อิลลินอยส์: บริษัท Pronto Software ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์บริการจัดการธุรกิจเปิดตัว PRONTO-Xi Dimensions รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมที่นำเอาระบบการทำธุรกรรม ERP และ BI Analytics มาทำงานร่วมกันภายใต้โซลูชั่นการทำงานแบบนอกกรอบ

http://www.pronto-software.com/

http://bit.ly/jeXNe5

ประชุมเศรษฐกิจ

เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก: หนึ่งในประเด็นสำคัญที่ได้มีการหารือกันในการประชุม St Petersburg International Economic Forum ประจำปีนี้ในระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน คือ การจัดหาเงินทุนของกระบวนการสร้างความทันสมัยในรัสเซีย

http://forumspb.com/en/

http://bit.ly/jfdm9n

โซลูชั่นชิพเดี่ยว

ไทเป, ไต้หวัน: งานคอมพิวเทกซ์ — มาร์เวลล์ (Marvell) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นซิลิคอนแบบครบวงจรแสดงออกถึงความเป็นผู้นำในตลาด TD-SCDMA ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในประเทศจีนด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นทั้งสมาร์ทโฟน แทบเล็ต และอุปกรณ์มือถือ ที่มาร์เวลล์กำลังทำการจัดส่งในประเทศจีนอยู่ในขณะนี้

http://bit.ly/l4Ut3e

สารต้านมะเร็ง

โฮโบเคน, นิวเจอร์ซีย์ และฟิลาเดลเฟีย: Pharma ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะนำเสนอข้อมูลที่ได้ระหว่างการศึกษาทางคลินิกระยะที่ 1 ของสาร NKP-1339 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำของบริษัท ในการประชุมของสมาคมเนื้องอกวิทยาแห่งอเมริกาประจำปี 2554 ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์

http://www.niikipharma.com/

http://www.tgen.org/

http://sarahcannonresearch.com/

http://bit.ly/iNd8sf

รักแท้

นิวยอร์ก: ในฐานะที่เป็นผู้จำหน่ายเพชรซึ่งเป็นตัวแทนแห่งรักแท้ ทิฟฟานี แอนด์ โค (Tiffany & Co.) ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่และแอพพลิเคชั่นไอโฟนสำหรับทุกหัวใจที่มั่นคงหนักแน่น ทำให้ขณะนี้พวกเขามีตัวช่วยสำหรับการลงทุนในอัญมณีเลอค่า

http://bit.ly/is3DRv

เพิ่มความเร็วของเครือข่าย

โรสแลนด์: เอกซ์แพนด์ เน็ตเวิร์กส์ (Expand Networks) ผู้นำด้านระบบ WAN สำหรับการรวมสำนักงานสาขาและองค์กรเสมือนจริงประกาศว่าOxfam Australia ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลด้านมนุษยธรรมได้ติดตั้งระบบ Expand Networks Accelerator ทั่วทั้งเครือข่ายระหว่างประเทศของสำนักงาน

http://www.expand.com/

http://bit.ly/kqgB0z

ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุนคนใหม่

เจนีวา: บริษัท Union Bancaire Privee (UBP) ยังคงดำเนินนโยบายเชิงกลยุทธ์ของแผนก Private Banking อย่างต่อเนื่องด้วยการแต่งตั้งอลัน มูดีย์ (Alan Mudie) เป็นประธานเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุน (CIO) ของ UBP Private Banking

http://www.ubp.com/

http://bit.ly/iMtibO

ซื้อกิจการ

ลอนดอน: ConvaTec บริษัทชั้นนำของโลกผู้พัฒนาและทำการตลาดเทคโนโลยีนวัตกรรมทางการแพทย์สำหรับการดูแลในโรงพยาบาลและชุมชน ประกาศว่า Amcare Ltd ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ConvaTec Holdings UK Ltd ได้เข้าซื้อบริษัท Arthur Wood Ltd (ดำเนินการในชื่อ "Trent Direct") ในประเทศอังกฤษ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการจัดส่งผลิตภัณฑ์สำหรับการกลั้นปัสสาวะและอุจจาระตามใบสั่งแพทย์ถึงบ้านอย่างระมัดระวัง

http://www.convatec.com/

http://bit.ly/ilTzuj

สัมมนาที่ซิดนีย์

เร้ดวูด ชอร์ส, แคลิฟอร์เนีย และซิดนีย์: Merced Systems, Inc. ผู้ให้บริการโซลูชั่น Performance Management ที่ช่วยผลักดันการทำธุรกิจในงานขายและบริการให้ประสบความสำเร็จ ประกาศว่า บริษัทจะเป็นเจ้าภาพจัดการสัมมนาในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ร่วมกับ Accenture Consulting บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการ การบริการด้านเทคโนโลยี และการเอาท์ซอร์ส โดยผู้เข้าร่วมการประชุมจะได้รับความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งจากอดีตซีไอโอของ T-Mobile และ Dish Networks

http://www.mercedsystems.com/

http://www.accenture.com/australia

http://bit.ly/iGqvKo

ประมูลขาย

เวลเลสลีย์ ฮิลส์, แมสซาชูเซตส์: NMT Medical, Inc. จะขายเทคโนโลยี BioTREK ซึ่งได้มีการมอบอำนาจให้นาย Joseph F. Finn, Jr., C.P.A. ("Finn") แห่งบริษัท Finn, Warnke & Gayton, LLP เป็นผู้ดำเนินการเพื่อผลประโยชน์ของผู้สร้าง NMT Medical ในงานประมูลขายแบบปิดวันที่ 10 มิถุนายน 2554

http://www.finnwarnkegayton.com/

http://bit.ly/itDfy3

ผู้ผ่านการคัดเลือก

สิงคโปร์: The Digital Life Academy ประกาศว่า Leong Jia Yi จากสิงคโปร์ ได้รับเลือกให้เข้าการประชุมประจำฤดูร้อนปี 2554 ของสถาบัน

http://internship2011.mycube.com/

http://bit.ly/mnMm27

รับสมัครงาน

เฉิงตู, จีน: Chengdu Tianfu Software Park อุทยานซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ร่วมกับ Chengdu HI-tech Zone ได้จัดมหกรรมรับสมัครงานในกรุงปักกิ่ง เพื่อเฟ้นหาบุคลากรผู้มีความสามารถในระดับสูง

http://tianfusoftwarepark.com/

http://bit.ly/keje9W

สำนักงานเอชซีเอ็ม

โฮจิมินห์, เวียดนาม: โรเบิร์ต วอลเทอร์ส (Robert Walters PLC) (LSE: RWA) บริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดหางานระดับมืออาชีพแห่งหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศขยายเครือข่ายในเอเชียด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม

http://www.robertwalters.com.vn/

http://www.asiajobindex.com/

http://bit.ly/iP64bd

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้