ภาพข่าว: แจกแล้ว รถยนต์นิสสัน มาร์ช

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๓:๒๙
แจกแล้ว รถยนต์นิสสัน มาร์ช จากดีลแรงแซงโค้งของเอ็นโซโก้ ของรางวัลมูลค่าสูงสุดที่มี การมอบโชคจากแคมเปญออนไลน์ของไทยวันนี้

นายทอม ศรีวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นโซโก้ จำกัด หรือที่รู้จักในนาม www.ensogo.com ผู้นำธุรกิจขายสินค้าผ่านสังคมออนไลน์รายแรกของเมืองไทย ส่งมอบรถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่ากว่า 5 แสนบาท ของรางวัลมูลค่าสูงสุดที่มีการมอบโชคจากแคมเปญออนไลน์ของไทยวันนี้ ให้แก่ คุณวฤษาย์ วรรณคุณ ผู้โชคดีจากแคมเปญดีลแรงแซงโค้งที่ทางเอ็นโซโก้จัดขึ้นล่าสุดอย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โชว์รูมนิสสัน สาขารามอินทรา

บริษัท เอ็นโซโก้ จำกัด หรือที่รู้จักในนาม www.ensogo.com เว็บไซต์ดีลแห่งแรกของเมืองไทย ที่รวบรวมดีลพิเศษของหลากหลายสินค้าและบริการที่น่าสนใจจากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ มาสลับเปลี่ยนหมุนเวียนให้ผู้บริโภคคนไทยเลือกซื้อหากันอย่างจุใจในราคาที่รับประกันว่าประหยัดที่สุดในท้องตลาดด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 90% จนได้รับความนิยมมียอดสมาชิกทาง Facebook Fanpage กว่า 2 แสนราย และทางเว็บไซต์กว่า 4 แสนรายในปัจจุบัน ล่าสุดทำการมอบโชคแจกรถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่ากว่า 5 แสนบาท ของรางวัลมูลค่าสูงสุดที่มีการมอบโชคจากแคมเปญออนไลน์ของไทยวันนี้ ให้แก่คุณวฤษาย์ วรรณคุณ ผู้โชคดีจากแคมเปญดีลแรงแซงโค้งที่ทางเอ็นโซโก้ จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ อย่างเป็นทางการ ณ โชว์รูมนิสสัน สาขารามอินทรา

“ดีลแรงแซงโค้ง เป็นแคมเปญการตลาดล่าสุดซึ่งเว็บไซต์เอ็นโซโก้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิก เอ็นโซโก้ทุกคนได้ลองสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของเรา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ด้วย การตั้งราคาสินค้าดีลนี้ไว้ที่ 0 บาท และยังให้ทุกคนได้ลุ้นรับรถยนต์นิสสัน มาร์ช รถยนต์ประหยัดพลังงานรุ่นแรกของเมืองไทย ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่า 5 แสนบาทไปใช้กันแบบฟรีๆ แทนคำขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความสนใจและสนับสนุนเว็บไซต์เอ็นโซโก้อย่างดีตลอดที่ผ่านมา” กล่าวโดย นายทอม ศรีวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นโซโก้ จำกัด

“แคมเปญนี้นับเป็นการแจกรางวัลมูลค่าสูงสุดที่มีการมอบโชคจากแคมเปญออนไลน์ของไทยวันนี้ จึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามมีสมาชิกเกือบหกหมื่นรายเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ สร้างความยินดีและภูมิใจให้บริษัทอย่างยิ่ง และเราจะยังคงเดินหน้านำดีลพิเศษและกิจกรรมสนุกๆ ที่มีความหลากหลายและคุ้มค่าสูงสุดมาสร้างความสุขและความประหยัดเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกของเราอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้ามียอดสมาชิก 1 ล้านรายภายในสิ้นปีนี้” กล่าวตบท้าย นายทอม ศรีวรกุล

เลือกกิน เที่ยว ชม ช้อป เติมเต็มไลฟ์สไตล์อย่างจุใจในราคาเบาๆ ด้วยส่วนลดสุดคุ้มสูงสุดถึง 90% พร้อมรับ สิทธิพิเศษอีกมากมาย เพียงลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกเอ็นโซโก้วันนี้ คลิกเลย www.ensogo.com

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทเอ็นโซโก้ จำกัด (www.ensogo.com)

เว็บไซต์ดีลแห่งแรกของเมืองไทย ที่รวบรวมดีลพิเศษของหลากหลายสินค้าและบริการที่น่าสนใจจากร้านค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ อาทิ ร้านอาหารชื่อดัง ที่พักจากโรงแรมและ รีสอร์ตต่างๆ บัตรชมภาพยนตร์ สมาชิกฟิตเนส โยคะ สปา คอร์สความงามและอีกมากมาย มาสลับเปลี่ยนหมุนเวียนให้สมาชิกเอ็นโซโก้ที่มีกว่า 4 แสนรายในปัจจุบัน ได้เลือกซื้อหากันอย่างจุใจในราคาที่รับประกันว่าประหยัดที่สุดในท้องตลาดด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 90% ตามนโยบายหลักของบริษัท ที่มุ่งมั่นส่งมอบความสุขและความประหยัดเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับเหล่าสมาชิก พร้อมทั้งยังส่งต่อความสุขสู่สังคมไทยด้วยการหักรายได้ 3% ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจของลูกค้าและคู่ค้าของบริษัท นำไปช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยังช่วยให้ธุรกิจต่างๆ มีช่องทางในการแนะนำและโปรโมทผลิตภัณฑ์ บริการ และแบรนด์ของตนผ่านสื่อการตลาด ทางอินเตอร์เน็ตอันทรงพลังอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ

ณฐา เรืองเตชธร ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เอ็นโซโก้ จำกัด

โทร: 0-2238-5400 ต่อ 200 แฟ็กซ์: 0-2238-5455

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4