ปรับลุคมิสเตอร์โพสต์แมนโฉมใหม่ สีเทาสะท้อนความอ่อนโยนแต่ทรงพลัง

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๔๒
ได้เวลาเปลี่ยนลุคใหม่ครื่องแบบบุรุษไปรษณีย์ใส่สีเทา รองรับมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ โชว์พาวพร้อมความสุภาพอ่อนโยน มุ่งสร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็น ดีเดย์เผยโฉมทั่วประเทศ19 ส.ค. นี้

นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท)เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินงานในปีที่ 9 คือ ไปรษณีย์ไทยส่งความสุข ความสำเร็จ สู่คนไทย ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานของบุรษไปรษณีย์ หรือเจ้าหน้าที่-นำจ่าย ในปัจจุบันซึ่งมีทั้งหมดกว่า 8,500 คน ให้มีความคล่องตัว พร้อมกับการปรับภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัยเข้ากับลักษณะการปฏิบัติงานที่ต้องเข้าถึงทุกชุมชนทั่วประเทศ จึงได้เปลี่ยนชุดแจ๊กเก็ต จากเดิมสีดำเป็นสีเทาที่ดูแล้วสบายตา ผู้สวมใส่ไม่ร้อน อีกทั้งสีเทาเป็นหนึ่งใน 3 สีบนโลโก้ซองบินของไปรษณีย์ไทยที่หมายถึงพลังอันเข้มแข็งในการปฏิบัติงานควบคู่กับความอ่อนโยน ประนีประนอม

“การเปลี่ยนชุดครั้งนี้เชื่อว่าจะสามารถสร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็นได้ง่ายกว่าสีอื่น แต่เหนืออื่นใดเราเชื่อว่าบุคลากรคือทรัพยากรสำคัญที่สุดที่จะนำพาองค์กรให้เติบโตยั่งยืนคู่สังคมไทย ดังนั้นเราจึงมุ่งเน้นส่งเสริมพนักงาน/ลูกจ้าง ให้มีใจรักบริการสร้างคุณภาพมาตรฐานการบริการเทียบเท่าสากล ทำงานเต็มประสิทธิภาพ โดยได้จัดให้มี โครงการอบรมมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ ขยายผลครอบคลุมเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์และเจ้าหน้าที่นำจ่ายทุกคนทั่วประเทศ โครงการคนดีไปรษณีย์ไทย เพื่อกระตุ้นให้พนักงานมีใจพร้อมให้บริการ ซึ่งท้ายสุดแล้วประชาชนจะได้รับบริการที่ดีจากพวกเราชาวไปรษณีย์ไทยดีที่พร้อมจะทำหน้าที่ ส่งความสุข ความสำเร็จสู่สังคมไทยตลอดไป”

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 831 3508, 02 831 3598 ส่วนสื่อสารองค์กร ฝ่ายสื่อสารการตลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4