นาฬิกา จากสวอทช์ กรุ๊ป ในงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์”

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๓๖
ร่ำรวยด้วยเวลา ....

วันหนึ่ง เราผูกพันกับเวลากันไม่มากก็น้อย นาฬิกาจึงเป็นเครื่องบอกเวลาคู่กายที่ติดตัวคุณ โดยเฉพาะนาฬิกาข้อมือ ที่ทุกวันนี้ เป็นทั้งเครื่องบอกเวลาและเครื่องประดับที่เสริมความเก๋ บ่งบอกสไตล์ ความเป็น ตัวคุณ และเพิ่มสีสันให้กับแฟชั่นที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ล่าสุด เดอะสวอทช์กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ขอแนะนำนาฬิกาข้อมือล้ำเลิศด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นใช้งาน คัดสรรมาพิเศษให้ชม และจับจองเป็นเจ้าของความร่ำรวยแห่งเวลา ในงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์” ที่จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม — 27 กันยายนศกนี้ ณ อีเวนท์ ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม

ทอง..ทอง...ทอง เริ่มต้นด้วยรุ่นคนรักทอง กับ “มิโด บาลอนเชลลี่” (Mido Baroncelli) รุ่นฮอต ซื้อให้เป็นของขวัญตัวเองสำหรับคุณผู้ชาย หรือคนที่คุณรัก ตัวเรือนผลิตจากทอง 18K น้ำหนัก 15.79 กรัม หน้าปัด สีเงินแวววาว ตอกย้ำความหรูหราด้วยทอง 18K ที่ตำแหน่งบอกเวลา หรือ จะเลือกทองสไตล์โมเดิร์น กับ “มิโด บาลอนเชลลี่ III” (Mido Baroncelli III) ตัวเรือนพิงค์โกลด์ขนาด 39 มม. หน้าปัดสลักลายเกลียวคลื่นจากจุดศูนย์กลาง ตัวเลขโรมันทรงคลาสสิก มากับสายหนังลูกวัวแท้พิมพ์ลายจระเข้

ส่วนสาวๆ ที่ชอบความสง่างาม ไม่ควรพลาดนาฬิกาข้อมือลองจินส์ ที่แม้แต่ทูตความงามอย่าง เคท วินสเลส นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมผู้โด่งดังเป็นที่รู้จักของชาวโลกจากบทบาทของ “โรส” ในภาพยนตร์ดังไททานิค, ไอศวรรยา ไรท์ บาจัน ซูเปอร์สตาร์บอลลีวู้ด หรือ ฉี หลิง หลิน นักแสดงนำหญิงแห่งเอเชีย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสาวงามอันดับ 1 แห่งไต้หวัน ยังเลือกใช้ประดับข้อมือ อย่างรุ่น “ลองจินส์ โดเชวิต้า” (Longines DolceVita) ความงามที่มาพร้อมกับ “ชีวิตที่สนุกสนาน” ดั่งภาษาอิตาลี La dolce vita อาทิ แบบหน้าปัดประดับด้วยเพชรแท้ 212 เม็ด (0.508 กะรัต) ตัวเรือนสเตนเลสสตีล และทองชมพู หรือแบบหน้าปัดมุก บอกเวลาด้วยลูกเล่นเป็นตัวเลข ประดับเพชรรอบตัวเรือน 32 เม็ด (0.384 กะรัต) ตัวเรือนสเตนเลสสตีลและทองชมพู หรือ “ลองจินส์ คองเควส” (Longines Conquest) สำหรับสาวๆ ชื่นชอบสปอร์ต แต่ไม่ลืมเติมความหรูหราให้ข้อมือ มีให้เลือกทั้งแบบเรือนกลมขอบหน้าปัดประดับเพชร ท็อป เวสเซลตันสองแถว จำนวน 120 เม็ด หรือแบบประดับเพชร ท็อป เวสเซลตันหนึ่งแถว จำนวน 54 เม็ด มีให้เลือกทั้งหน้าปัดเปลือกหอยมุกและหน้าปัดสีดำอมตะ ที่แต่งเพชรอีก 11 เม็ดที่ตำแหน่งบอกเวลา โอบข้อมือด้วยสายสเตนเลสสตีล

เลือกสปิริตแบบไร้ขีดจำกัด กับนาฬิกาสำหรับการก้าวสู่ความสำเร็จจากแบรนด์ “ราโด” ที่ มร.จิ-โฮ โอส์ (Mr.Ji-Ho Oh) นักแสดงและนายแบบรูปหล่อชาวเกาหลี ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ Stranger 6 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่างเกาหลีใต้ ญี่ปุ่นและจีน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีรสนิยมการแต่งกายอันเลิศ ไม่ว่าจะออกงาน วันพักผ่อน หรือแม้แต่ในการถ่ายภาพยนตร์ ดาราหนุ่มสุดฮอตยังเลือกราโด ไปกับเขาด้วยทุกๆ ที่ โดยเฉพาะ “ราโด ซินทรา จูบิลี่” (Rado Sintra Jubile) และ “ราโด ทรู ออโตเมติก” (Rado True Automatic)

ส่วนความโด่งดังของสาวนักซิ่งอเมริกันอย่าง ดานิก้า แพทริค (Danica Patrick) ผู้หญิงคนแรกของโลก ที่สามารถเอาชนะหนุ่มอกสามศอกวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับสูงสุดของสหรัฐอเมริกา และ นิกกี้ เฮย์เดน (Nicky Hayden) นักบิดชาวอเมริกัน อดีตแชมป์โลกโมตีจีพีปี 2006 ทำให้แบรนด์ทิสโซต์ ยังต้องทำนาฬิกา รุ่นพิเศษเพื่อวีรสตรีและวีรบุรุษแห่งวงการกีฬา ทั้ง “ทิสโซต์ ดานิก้า แพทริค ลิมิเต็ด เอดิชั่น” และ “ทิสโซต์ นิกกี้ เฮย์เดน ลิมิเต็ด เอดิชั่น” จำนวนจำกัด บวกด้วยรูปลักษณ์และหน้าตาที่คมเข้ม ทั้งสองนักกีฬาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ของทิสโซต์อีกด้วย นอกจากนี้ ทิสโซต์ เอาใจ ผู้หลงใหลกีฬาทางน้ำ กับรุ่น “ทิสโซต์ ซีสตาร์ 1000 (Tissot Seastar 1000)” เพื่อนคู่กายนักดำน้ำสำหรับชายและหญิงที่รวมทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการทำงานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยกลไกออโตเมติก และคุณสมบัติกันน้ำลึกได้ถึง 300 เมตร

ร่ำรวยเวลา ...กับนาฬิกาคู่กายสักเรือน จากสวอทช์ กรุ๊ป ในงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์” ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม — 27 กันยายนศกนี้ ณ อีเวนท์ ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สวอทช์กรุ๊ป โทร 02-610-0200

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4