ภาพข่าว: สสว. จับมือร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ สร้างเครือข่าย SMEs เครื่องสำอาง ต้นแบบ

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๔๖
ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับโครงการสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการ SMEs ต้นแบบและความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน สาขาเครื่องสำอางและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ที่ทางสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. จับมือร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดโครงการสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการ SMEs ต้นแบบ ด้านเครื่องสำอาง 4 สาขา ได้แก่ เมคอัพ สกินแคร์ สปา และ ผม-เล็บ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับกิจกรรม Focus Group และ work shop โดยจัดกิจกรรมไปตามภูมิภาคต่าง ๆ ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้ และกรุงเทพมหานคร ซึ่งกระแสการตอบรับแรงเกินความคาดหมายจากผู้เข้าร่วมโครงการ โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการกว่า 650 รายแบ่งเป็นผู้ประกอบการ 403 ราย ผู้แทนส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และองค์กรเอกชน 245 ราย จาก103 หน่วนงาน นับว่าประสบความสำเร็จกับ โครงการสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการ SMEs ต้นแบบและความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน สาขาเครื่องสำอางและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องเป็นอย่างมากในครั้งนี้

การจัดโครงการในครั้งนี้ทาง สสว.และมหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์เองก็หวังที่จะกระตุ้นให้มีการรวมตัวเป็นเครือข่าย (Cluster Mapping ) และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในสาขาเครื่องสำอางและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องในการเพิ่มช่องทางการขยายการตลาดทั้งในและต่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพและร่วมมือกันในการส่งเสริมธุรกิจเครื่องสำอางไทยให้มีคุณภาพและมีศักยภาพ ในการขยายช่องทางการตลาดในการส่งออกต่างประเทศมากขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้มีความมั่นคงและเข้มแข็งให้กับประเทศ และก้าวสู่มาตรฐานระดับโลกต่อไป

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 -9398336 สุวรรณี อยู่สังข์ดี บริษัท คิดดี จัง จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม