ธนชาต ร่วมกับ ธัญญปุระ ระเบิดศึก AFL ฤดูกาล 8 ค้นหาสุดยอดทีมฟุตซอลภูเก็ต

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๑๑
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธัญญปุระ เตรียมระเบิดเกมการแข่งขันฟุตซอลในศึก AFL ลีกฤดูกาล 8 เปิดโอกาสให้นักเตะทั้งชาวไทยและต่างชาติ โชว์ฝีเท้าเพื่อชิงเหรียญรางวัลสำหรับสามทีมที่ทำคะแนนสูงสุด กำหนดลงสนามพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ สนามฟุตบอลของธัญญปุระ สปอร์ตส แอนด์ เล เชอร์ คลับ

นายนพดล เรืองจินดา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพด้านกีฬาของคนไทยในทุกระดับ โดยเฉพาะในส่วนภูมิภาคซึ่งกีฬาหลายประเภทและหลายทีมมีโอกาสสูงที่จะได้พัฒนาไปสู่ความเป็นมืออาชีพหากได้รับการส่งเสริมอย่างเต็มที่ โดยในการแข่งขันฟุตซอลในเกม AFL ฤดูกาล 8 ครั้งนี้ เป็นความภูมิใจของธนาคารฯเพราะได้สนับสนุนให้ชาวภูเก็ตมีโอกาสอวดศักยภาพด้านกีฬาฟุตซอลและสร้างโอกาสในการพัฒนาทีมให้ก้าวขึ้นสู่การแข่งขันในระดับที่สูงขึ้น อีกทั้งยังจะได้ทำหน้าที่ตัวแทนเผยแพร่กีฬาฟุตซอลให้เป็นที่แพร่หลายมากยิ่งขึ้นในจังหวัดภูเก็ต

“ในอนาคตนักกีฬาสมัครเล่นเหล่านี้อาจกลายเป็นนักกีฬาอาชีพได้ด้วยแรงสนับสนุนของทุกฝ่ายที่ช่วยกันผลักดันให้พวกเขาได้ขยับจากตัวแทนจังหวัดพัฒนาขึ้นเป็นตัวแทนสร้างชื่อเสียงให้กับภูมิภาค โดยการแข่งขั้นครั้งนี้ผู้ที่สนใจไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือต่างชาติสามารถเข้าร่วมศึก AFL ลีก ฤดูกาล 8 ได้ ณ สนามฟุตบอลของธัญญปุระ สปอร์ตส แอนด์ เล เชอร์ คลับ ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ และขอเชิญชวนบรรดากองเชียร์และผู้ชมเข้าร่วมส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจทีมนักกีฬาในวันดังกล่าวด้วยเช่นกัน” นายนพดล กล่าว

สำหรับทีมและนักเตะที่สนใจสามารถกรอกและส่งใบสมัครได้ที่ ธนาคารธนชาต และธนาคารนครหลวงไทย 13 สาขาใน จ.ภูเก็ต หรือ ธัญญปุระ แผนกการตลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ