ซีพีเอ็นเขย่าวงการ ทุ่มงบกว่า 150 ล้าน สร้างปรากฎการณ์ “ไลฟ์” เปิดเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวโฉมใหม่ยิ่งใหญ่ 28 สิงหาคมนี้

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๓๒
- ก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 ชู 3C เป็นโมเดลต้นแบบในการพัฒนาศูนย์การค้าในอนาคต

- ย้ำโพสิชั่นนิ่ง “ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” ใหม่ล่าสุด ครบครันที่สุดของกรุงเทพฯ ยกขบวนร้านดังเกือบ 500 ร้าน เอาใจขาช้อป พร้อมโปรโมชั่นโดนใจมากมาย และพลาดไม่ได้กับ Midnight Sale ลดสูงสุดถึง 50%

- ลุ้นรถ “มินิ คูเปอร์ คันทรี่แมน” ตั๋วเครื่องบินจากแอร์ เอเชีย และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการรีเทลไทยอีกครั้งด้วยการพลิกโฉม เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ศูนย์การค้าแห่งตำนานที่อยู่คู่คนไทยมากกว่า 30 ปี ให้เป็น “ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” แห่งใหม่ล่าสุดของเมืองกรุง ที่มอบประสบการณ์ที่แตกต่าง ภายใต้แนวคิด “ไลฟ์” ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยสะดุดทุกสายตาตามเทรนด์การออกแบบล่าสุดของโลก พร้อมยกขบวนร้านอาหารและBakery Caf? ชื่อดัง อาทิ After You, Krispy Kreme, Beard Papa, Coldstone และแฟชั่นแบรนด์ดังทั้งไทยและเทศ อาทิ Coach, TOPSHOP TOPMAN, Zara, XXI Forever ที่เป็นอินเตอร์แบรนด์ขวัญใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยรวมถึง Uniqlo แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากญี่ปุ่น และแบรนด์ดีไซน์เนอร์แถวหน้าของไทย อย่าง Kloset, Flynow III, SODA พร้อมทุ่มงบกว่า 150 ล้านอัดอีเว้นท์และโปรโมชั่นเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ “ไลฟ์” พร้อมกัน 28 สิงหาคมนี้

นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “ในโอกาสที่ซีพีเอ็นก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 เราต้องการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการรีเทลไทยอีกครั้ง ด้วยการลงทุนกว่า 3,600 ล้านบาท นำเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ที่ซีพีเอ็นทำศูนย์การค้ามา 30 ปี มาพลิกโฉม สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกของซีพีเอ็นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพื่อทำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นศูนย์การค้าระดับภูมิภาคเทียบชั้นศูนย์การค้าในต่างประเทศ ซึ่งผมมั่นใจว่าลูกค้าที่คิดถึงและรอคอยการกลับมาของเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จะต้องตื่นตาตื่นใจกับโฉมใหม่ของที่นี่แน่นอน”

เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โฉมใหม่จะเป็นโมเดลต้นแบบในการพัฒนาศูนย์การค้าในอนาคตของซีพีเอ็น โดยแนวทางในการพัฒนาศูนย์การค้าในอนาคตของซีพีเอ็นจะคำนึงถึงหลัก 3C คือ 1. CUTTING EDGE DESIGN: ทันสมัยยิ่งขึ้น ในแง่ของรูปลักษณ์ 2. CUSTOMER FOCUS: ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมสำหรับลูกค้า ในด้านการสร้างประสบการณ์ใหม่ ด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่แบบ ‘More Rewarding Experience’ และปรับ Merchandising ใหม่ ให้ตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ และ 3. CARE FOR SOCIETY: ตอบแทนกลับคืนสู่สังคม เน้นเรื่องการอนุรักษ์พลังงานงานและสิ่งแวดล้อม”

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวใหม่ จะเป็นกลุ่ม Mainstreamer หรือลูกค้ากลุ่มแมส (Mass) ที่เป็นระดับ B+ ขึ้นไป ทั้งวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงานและกลุ่มครอบครัว และมียังกลุ่มลูกค้าใหม่อีกกลุ่มที่ซีพีเอ็นต้องการดึงมาที่นี่ คือ กลุ่มที่เป็น Aspirer ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อ ชอบติดตามเทรนด์ใหม่ๆ และใส่ใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง และมีความประณีตกับการใช้ชีวิต

นางยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า “เราใช้งบประมาณทั้งสิ้น 900 ล้านบาท เพื่อการปรับโฉม ห้างเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว ใหม่ เพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ Young and Fun พร้อมเพิ่มสินค้าอีกกว่า 100 แบรนด์ใหม่ อีกทั้งยกระดับการให้บริการของสาขาลาดพร้าว ให้เทียบเท่าสาขาชิดลม พร้อมทั้งอัดกิจกรรมการตลาด และโปรโมชั่นสมนาคุณลูกค้า เพื่อกระตุ้นการจับจ่าย ประเดิมด้วย “เซ็นทรัลมิดไนท์เซล” ตั้งเป้า 4 เดือน เฉพาะสาขาลาดพร้าว จะทำยอดขาย ทะลุ 1,800 ล้านบาท”

เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โฉมใหม่ จะมีสินค้าและบริการครบครัน ร้านค้าหลักจะมีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ทั้งหมด ท็อปส์ มาร์เก็ตที่นี่จะเป็นท็อปส์ มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุด มีสินค้าครบครันที่สุด รวมถึง บีทูเอส เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต โรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์ ซีเนมา จะมีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ ดีไซน์รวมถึงสินค้าที่อัพเดตทันสมัยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์เช่นกัน เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิตครบทุกมิติ

“เรามั่นใจว่าลูกค้าจะต้องชื่นชอบโฉมใหม่ของเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เพราะเราได้มีการจัดโซนนิ่งใหม่ เพื่อให้ลูกค้าเดินเลือกซื้อของได้ง่าย มีการเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ใส่บันไดเลื่อนเพิ่ม เพื่อไม่ให้มีจุดอับ ทำให้ไม่ต้องเดินไกล ระบบลิฟท์อัจฉริยะ ทำให้สะดวกขึ้นเร็วขึ้น ใส่ลิฟท์โดยสารในอาคารจอดรถเพื่ออำนวยความสะดวกมากขึ้น เพิ่มจำนวนห้องน้ำ มี Family Room มีจุดรับ-ส่งวีไอพี และที่สำคัญมีที่จอดรถที่เพิ่มขึ้นเป็น 3,200 คัน และยังได้เพิ่มบริการและนวัตกรรมใหม่เกี่ยวกับที่จอดรถ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความรวดเร็วแก่ลูกค้าในการจอดรถ อาทิ โซนจอดรถพิเศษ 30 นาที ซึ่งจะมีที่สำรองอยู่ตลอดเวลาบริเวณชั้น 1 มีที่จอดรถ VIP Parking Lady’s Parking และมีนวัตกรรมล่าสุดด้านบริการ คือ “ระบบแนะนำช่องจอดรถอัจฉริยะ” เพื่อให้ผู้ขับรถสามารถทราบถึงตำแหน่งจอดรถที่ว่างในลานจอดรถแต่ละชั้น นอกจากนี้ ในส่วน Outdoor มีการเพิ่ม Open Space จัด Landscape ใหม่ และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับคนเมือง” นายกอบชัย กล่าวเสริม

ด้านนางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจและโครงการก่อสร้าง ของ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “เราได้นำเทรนด์การออกแบบล่าสุดของโลกโดยใช้เส้นสายและผิวสัมผัสที่ของธรรมชาติมามอบประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า ด้วยการใช้วัสดุในการตกแต่งที่มีผิวสัมผัสแบบธรรมชาติ ในรูปแบบ Organic form และนำเอา Skylight มาใช้ เพื่อให้มีแสงธรรมชาติเข้ามามากขึ้น ทำให้เกิดความรู้สึกโปร่งสบายเป็นกันเอง การจัดแสงจะนุ่มนวล ใช้สีในแนวเอิร์ธโทน เน้นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณรอบโครงการ ส่วน ภายนอกอาคารมีการติดตั้งจอ LED ขนาดใหญ่ และมีไฟประดับที่มีพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ซึ่งสามารถฉายเป็นภาพเคลื่อนไหวได้ ถือเป็น New Media เทรนด์ใหม่ที่จะสร้างสีสันให้กับพื้นที่บริเวณนี้”

ซีพีเอ็นได้ปรับเมอร์ชั่นไดซ์ซิ่งของเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวใหม่ คัดสรรร้านค้าชั้นนำเกือบ 500 ร้าน มาตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ซีพีเอ็นได้นำแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ Coach, Zara, GAP, Uniqlo, XXI Forever และยังมีร้านแบรนด์ดังของดีไซน์เนอร์ไทยอย่าง Kloset, SODA, Greyhound มาไว้ที่นี่อย่างครบครัน รวมถึงร้านที่เป็น Lifestyle Accessory และ Beauty ในลักษณะ Island Shop ที่อยู่บริเวณพื้นที่ตรงกลางทางเดิน อาทิ Kielh’s, Crabtree & Evelyn, Juice Beauty จากเกาหลี, JC Moore, Tendance, Glam Rock, Issey Miyake, Emporio Armani, IC Berlin, FCUK ทำให้พื้นที่ดูมีสีสันมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารและ Caf? Bakery ซึ่งแบรนด์ที่เป็นที่นิยม เกือบ 100 ร้าน อาทิ Krispy Kreme, After You, Melt Me, Secret Garden, Coldstone, Beard Papa, Something Sweet, Hokkaido, Whittard of Chelsea และร้านอาหารไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ได้รับความนิยมครบครันทุกรูปแบบ อาทิ On the Table, Spaghetti Factory, Taling Ping, คำพูน, CAF? CHILLI, MANNA, Zood Noodle, แหลมเจริญ ซีฟู๊ด, Sushi Den, Kyoto Yoshino, Chabuton, Fuji คอนเซ็ปต์ใหม่, Chou Nan Caf? อาหารจีน ซึ่งทุกร้านมีการตกแต่งอย่างทันสมัย และบางร้านมีการตกแต่งในคอนเซ็ปต์พิเศษโดยเฉพาะ

นางสาวปิยพรรณ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป หรือ CMG กล่าวว่า “CMG มีความมั่นใจในศักยภาพของซีพีเอ็น ในภาพรวมของ CMG เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สามารถทำยอดขายได้สูงสุด เมื่อเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวมีการพลิกโฉมใหม่ CMG จึงได้นำแฟชั่นและเครื่องสำอาง แบรนด์ดัง อาทิ G2000, Manchester United, GC, Hush Puppies, Samsonite, H2O plus, Jurlique, Clarins Skin Spa และ Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Topshop Topman ที่เป็นแบรนด์ในดวงใจของลูกค้า มาเปิดที่นี่ และยังมีแบรนด์ใหม่ อาทิ H.E. by Mango, MNG , Accessorize และ Agnes b ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดของ CMG ก็จะตั้งอยู่ในดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ด้วย”

สำหรับด้านบริการ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โฉมใหม่ จะเป็นศูนย์บริการด้านสุขภาพและความงามซึ่งมีบริการต่างๆ ครบครันที่สุดอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และมีโซนเฉพาะสำหรับธนาคารชั้นนำเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ให้ลูกค้าสามารถมาใช้ชีวิตอยู่ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวใหม่ได้ทั้งวัน

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ของ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “ซีพีเอ็นได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ แอร์ เอเชีย ทุ่มงบกว่า 150 ล้านเพื่อสร้างปราฎการณ์ “ไลฟ์” ต้อนรับการกลับมาใหม่ของ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ในคอนเซ็ปต์ที่แปลก และมีคาแร็กเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ให้สดใหม่ Active และ ทันสมัยยิ่งขึ้น ตามโพสิชั่นนิ่ง และกลุ่ม Target ที่เปลี่ยนแปลงไป ลูกค้าที่รอคอยการกลับมาของเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวโฉมใหม่ ได้เต็มที่กับประสบการณ์สุดพิเศษ ทั้งอีเว้นท์ แฟชั่นโชว์ คอนเสิร์ตจากศิลปิน ดาราชื่อดัง พร้อมอัดโปรโมชั่น มิดไนท์เซล ส่วนลดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการสูงสุดถึง 50% ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์รับสิทธิพิเศษเพิ่ม พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์มินิ คูเปอร์ รุ่นคันทรี่แมน มูลค่า 3.35 ล้านบาท ตั๋วเครื่องบินจากแอร์ เอเชีย โปรโมชั่น โดนัทฟรีจาก Krispy Kreme และที่จอดรถ VIP ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งเราตั้งเป้าดึงคนเข้าศูนย์ไม่ต่ำกว่า 150,000 คนต่อวัน”

พบกับ ปรากฎการณ์ “ไลฟ์” เต็มรูปแบบ ที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวโฉมใหม่ 28 สิงหาคมนี้

มิดไนท์เซลวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน (เปิดให้บริการถึงเที่ยงคืนเฉพาะวันศุกร์ที่ 2 และเสาร์ที่ 3 กันยายน)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โทร. 0-2667-5555 ปรีติ ประพันธ์วิทยา ต่อ 4306 ภัทรวรรณ ราตรีสวัสดิ์ ต่อ 4119 โทรสาร 0-2264-5575

Email: [email protected] Website: www.cpn.co.th/presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4