เฟดเอ็กซ์ชวนร่วมสนุกกับการแข่งขันเทนนิส พี ที ที ไทยแลนด์ โอเพ่น จัดกิจกรรมติดล้อเพื่อแฟนเทนนิสโดยเฉพาะ

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๔:๕๑
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ในฐานะ “ผู้ขนส่งอย่างเป็นทางการ” ของการแข่งขันเทนนิส พี ที ที ไทยแลนด์ โอเพ่น ส่งสองกิจกรรมสนุกๆแบบเคลื่อนที่ที่ไม่เหมือนใครสู่สาธารณชน

กิจกรรมประเภทแรก คือการจัดโรดโชว์ไปตามสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนการแข่งขันเทนนิส พี ที ที ไทยแลนด์ โอเพ่น โดยจะนำรถตู้ของเฟดเอ๊กซ์ที่บรรจุลูกเทนนิสอยู่เต็มคนรถไปจัดแสดง พร้อมเชิญชวนบุคคลทั่วไปให้ลองทายว่ามีลูกเทนนิสอยู่จำนวนเท่าไรในรถตู้คันดังกล่าว ผู้ชนะจะได้รับบัตรที่นั่งวีไอพีติดขอบสนามสำหรับชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสองใบ

ตารางเวลาและสถานที่ในการจัดกิจกรรม

- อาคารมาลีนนท์ (พุธที่ 14 กันยายน เวลา 11.00 -14.00 น.)

- อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส (พฤหัสบดีที่ 15 กันยายน เวลา 11.00 -14.00 น.)

- อาคารสาธรธานี (ศุกร์ที่ 16 กันยายน เวลา 11.00 -14.00 น.)

- เมเจอร์อเวนิวรัชโยธิน (เสาร์ที่ 17 กันยายน เวลา 10.00 -21.00 น.)

- อาคารกสท สำนักงานใหญ่ (อังคารที่ 20 กันยายน เวลา 10.00 -21.00 น.)

เมื่อการแข่งขันเทนนิส พี ที ที ไทยแลนด์ โอเพ่น เริ่มขึ้นในวันที่ 24 กันยายน รถตู้เฟดเอ๊กซ์จะถูกนำไปจอดอยู่ที่อิมแพ็ค อรีนา เมืองทองธานี เพื่อให้ผู้ที่สนใจร่วมลองทายจำนวนลูกเทนนิสในรถตู้ ชิงรางวัลเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นนักเทนนิสระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

ส่วนกิจกรรมประเภทที่สอง จะเชิญชวนให้บุคคลทั่วไปถ่ายภาพรถตู้เฟดเอ็กซ์ที่มีสัญลักษณ์ ATP ซึ่งมีทั้งหมด 23 คันที่จะวิ่งตามเส้นทางขนส่งปกติในใจกลางกรุงเทพฯ ในช่วงก่อนและระหว่างการแข่งขัน รถตู้เหล่านี้สามารถสังเกตได้ง่ายๆ ทันที เพราะมาพร้อมสีสันสดใส และข้อความ “Live to Deliver” ซึ่งเป็นหัวใจหลักของเฟดเอ็กซ์ในการแข่งขันครั้งนี้ ผู้ที่ถ่ายภาพสามารถส่งภาพไปที่ [email protected] โดยผู้ชนะจะได้รับของที่ระลึกชิ้นพิเศษจากเฟดเอ็กซ์-เอทีพี

เดวิด คาร์เดน กรรมการผู้จัดการเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและอินโดจีน กล่าวว่า “มันเป็นวิธีสนุกๆ ที่จะทำให้ผู้คนได้รับรู้ว่าการแข่งขันครั้งใหญ่มาถึงกรุงเทพฯ แล้ว และเชิญชวนให้ทุกคนมาชมนักเทนนิสระดับโลกแข่งขันกันในงานนี้”

“ในช่วงของการแข่งขันเทนนิส เราคิดว่าการแข่งขันชิงเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นนักเทนนิสก็น่าจะเข้มข้นไม่น้อย เพราะมันจะกลายเป็นของสะสมชิ้นสำคัญสำหรับแฟนเทนนิสตัวจริงเลยทีเดียว”

แม้ว่าการแข่งขันทั้งสองประเภทจะออกแบบมาเพื่อเน้นความสนุกสนานของการแข่งขันเทนนิสเป็นหลัก แต่มร. คาร์เดนก็เห็นว่าการเป็นผู้สนับสนุนของเฟดเอ็กซ์ในครั้งนี้นั้นเหมาะสมกับบริษัทเป็นอย่างมาก

“เทนนิสเป็นกีฬาที่มีความสัมพันธ์กับเฟดเอ็กซ์ในหลายๆ ด้าน นักเทนนิสที่เก่งจะไวต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอในสนาม ก็เหมือนกับเราในเชิงธุรกิจ นักเทนนิสเข้าใจคุณค่าของความแม่นยำและความจำเป็นของความน่าเชื่อถือได้ และยังมุ่งมั่นที่จะยึดถือมาตรฐานสูงสุดของตนเองเอาไว้ เช่นเดียวกับเรา”

การสนับสนุนของเฟดเอ็กซ์ในประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุน เอทีพี เวิล์ด ทัวร์ ระดับโลก ซึ่งครอบคลุม 18 การแข่งขันเอทีพี เวิล์ด ทัวร์ ใน 13 ประเทศ นอกจากนั้น อีกส่วนหนึ่งของการริเริ่มสร้างสรรค์ระดับโลก แฟนเทนนิสจะสามารถเข้าชม FedEx Reliability Zone ประตูสู่การวิเคราะห์เจาะลึกและข้อมูลของนักกีฬาเทนนิสที่เข้าร่วมแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์มการเล่น ประวัติการลงแข่ง ความมั่นคงของนักกีฬาในพื้นผิวและสถานการณ์กดดันต่างๆ รวมไปถึงวิดีโอและผลโหวต สามารถเข้าเว็บไซต์นี้ได้ผ่าน ATPWorldTour.com

การสนับสนุนการจัดการแข่งขันเทนนิส ATP ของเฟดเอ็กซ์ เปิดตัวในปีพ.ศ. 2552 ที่ Barclays ATP World Tour Finals ในเดือนพฤศจิกายนและจะมีผลต่อเนื่องไปถึงปีพ.ศ.2555

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสนับสนุน PTT Thailand Open ในกรุงเทพฯ ของ FedEx ติดต่อที่

กรบงกช คัชมาตย์ หรือ นันท์นภัส สุขปรีดี เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)

โทรศัพท์: +66 2635 7151, แฟกซ์: +66 2635 7155

อีเมล์: [email protected] หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ