ทรูกรุ๊ป ทุ่มกว่า 150 ล้านเพื่อปรับโฉมใหม่ ทรู ฟิตเนส สาขาห้างเซน เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดให้บริการครบครันปลายปี 2554

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๑:๔๐
ทรู ฟิตเนส เตรียมร่วมกับเซ็นทรัลกรุ๊ป เพื่อเปิด ทรู ฟิตเนส แฟล็คชิป ฟิตเนส ณ ห้างเซน ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ อีกครั้ง แฟล็คชิป ที่ถือเป็นสถานที่ ที่รวมเรื่องสุขภาพและความสวยความงามทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส โยคะ สปา เป็นต้น ซึ่งจะเปิดให้ใช้บริการพร้อมกับการเปิดห้างเซนอีกครั้งในเดือนธันวาคมปี 2554 นี้

มร. แพทริค วี ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่งทรูกรุ๊ป กล่าวว่า “ทรู ฟิตเนสได้ทำการปรับปรุงและตกแต่งฟิตเนสคลับ ซึ่งตั้งอยู่ที่เซนแอท เซ็นทรัลเวิลด์ขึ้นใหม่ โดยเราลงทุนไปทั้งหมด 150 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านได้พบกับรูปโฉมใหม่ของทรู ฟิตเนส แฟล็คชิป ฟิตเนส ที่ได้รวบรวมบริการเพื่อสุขภาพและความสวยงามไว้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นทรู ฟิตเนส(True Fitness) ทรู สปา(True Spa) ทรู เอส(True’Est) และบิแครม โยคะร้อน(Bikram Hot Yoga) นอกจากนี้ เรายังพัฒนาบริการต่างๆให้ดีมากยิ่งขึ้นอีก เช่น การลงทุนนำเข้าอุปกรณ์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด ณ ทรู ฟิตเนส ห้องนวดสปาสไตล์ตะวันออก ณ ทรู สปา หรือจะเป็นเทคโนโลยี อัลเธอรา(Ulthera) ณ ทรู เอส ที่ถือเป็นการปฏิวัติรูปแบบการยกกระชับใบหน้าด้วยการใช้คลื่นเสียงความถี่สูง สิ่งเหล่านี้คือความพยายามของเราที่มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด รวมมูลค่าการนำเข้าอุปกรณ์รวมกว่า 30 ล้านบาท”

พร้อมกันนี้ มร. แพทริค วี ยังเพิ่มเติมว่า “สำหรับทรู ฟิตเนส มีความมั่นคงและก้าวหน้าอย่างแน่นอน เพราะทรู ฟิตเนส เปิดให้บริการภายใต้การบริหารงานของทรู กรุ๊ป ที่พร้อมนำเสนอศูนย์ฟิตเนส และสุขภาพแบบครบวงจร นั่นกล่าวคือ ภายในศูนย์จะประกอบไปด้วย ทรู สปา, ทรู เอส, และ ทรู คาเฟ่ ในสถานที่เดียวกัน ทำให้สมาชิกมีความสะดวกสบายสูงสุด ในการเข้าใช้บริการโดยไม่ต้องเดินทางไปหลายๆที่ และใน ทรู ฟิตเนส ยังพร้อมสรรพไปด้วยเครื่องออกกำลังกาย มากกว่า 270 เครื่อง, มากกว่า 280 คลาสเรียนแอโรบิค ต่อสัปดาห์ และความหลากหลายของคลาสโยคะ ที่ฝึกสอนโดยครูฝึกสอนผู้มีประสบการณ์จากอินเดีย และผู้ฝึกสอนส่วนตัว พร้อมกันนี้เรายังนำเสนอ บิแกรม โยคะร้อนแบบดั้งเดิมที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และห้องอุณหภูมิสูงถึง 41 องศาเซลเซียสสำหรับฝึกด้วย อีกหนึ่งคือการนำเสนอผู้ฝึกสอนส่วนตัว สำหรับสมาชิก ไม่เท่านี้ เรายังมองหานวัตกรรมใหม่ๆ ด้านการออกกำลังกายและอุปกรณ์เพื่อสมาชิกเราด้วย รวมไปถึง การคัดสรรศาสตร์การออกกำลังกายต่างๆให้มีความหลากหลายสำหรับสมาชิก อาทิ Kick Boxing, Power Plate, 1-Vest Training, TRX Suspension Training และ Agility Circuit Training”

มร. แพทริค วี ยังเผยถึงข้อมูลการตลาดด้วยว่า “คาดว่าทรู ฟิตเนส ณ ห้างเซน ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ จะสามารถคืนทุนได้ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยประมาณ หลังจากเปิดให้บริการอีกครั้งในธันวาคมปี 2554 นี้ และเตรียมส่งแผนการตลาดเพื่อกระตุ้นการขายให้กับการเปิดตัวสาขา ห้างเซน ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วย สิ่งแรกคือการจัดงานอีเว้นท์ต้อนรับการเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมจัดโปรโมชั่น สมัครสมาชิก 24 เดือน รับสิทธิ์ใช้บริการฟรี 6 เดือน ที่ทรู ฟิตเนส สาขาห้างเซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์, สองการใช้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ โดยการดึงเซเลบริตี้คนดังมารับหน้าที่ Brand Ambassador เพื่อประชาสัมพันธ์อีกหนึ่งช่องทาง คือ Danise Keller, การร่วมเป็นพันธมิตรกับภาคธุรกิจหลักๆ ที่สำคัญเพื่อจัดแคมเปญการตลาดร่วมกัน อาทิ เซน, ธนาคาร ฯลฯ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของเราคือ การมอบรางวัลพิเศษต่างๆ”

“สำหรับไตรมาสที่ 1 และ 2 ของปี 2554 เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 2553 ทรู ฟิตเนส ประเทศไทย โต 25% และคาดหวังว่าปลายปี 2554 นี้จะสามารถโตได้ถึง 50% กล่าวคือ เราต้องการโตขึ้นอีกประมาณ 20-25% และวางเป้าจะเพิ่มอีก 1-2 สาขาในประเทศไทย ในปี 2555” มร. แพทริค วี กล่าวปิดท้าย

พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆได้ที่ ทรู ฟิตเนส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์ และเอสพลานาดงามวงศ์งาน-แคราย หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.truefitness.co.th/.

เกี่ยวกับทรู ฟิตเนส

“ทรู” มาจากแนวคิดของ นายแพทริค วี ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของ ทรู ฟิตเนส โดยมีจุดประสงค์ที่จะสร้างและขยายธุรกิจให้มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างแท้จริง มีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างศูนย์กลางฟิตเนสและศูนย์ดูแลสุขภาพที่รวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน ตั้งแต่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี 2547 ทรูกรุ๊ปเติบโตได้กลายเป็นหนึ่งในศูนย์กลางฟิตเนสและโยคะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียโดยนำเสนอบริการที่แตกต่าง ของฟิตเนส โยคะ สปา และคลินิกเวชกรรมเพื่อความงามสู่ชุมชน เน้นการเข้าถึงผู้คนและส่งเสริมความสำคัญของค่านิยมของการมีสุขภาพที่ดี

ด้วยความตั้งใจที่นำเสนอบริการด้านฟิตเนสและโยคะ ทรูกรุ๊ปจึงได้นำ Bikram Original Hot Yoga เข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้รักสุขภาพ นอกจากนั้น ยังได้เปิด ทรู แดนซ์ เพื่อรองรับตลาดที่ประเทศ ไต้หวัน อีกด้วย ทรูกรุ๊ป ได้ลงทุนมากกว่า 1,500 ล้านบาท ในการเปิดสาขาไปยังประเทศต่างๆ และตอนนี้ได้มีสมาชิกมากกว่า 100,000 คนด้วยกัน

ในเดือนมีนาคม ปี 2251 ได้มีการลงทุนร่วมจาก ดูไบ อินเตอเนชั่นเนล แคปปิตอล หรือ ดีไอซี (Dubai International Capital or DIC) เพื่อขยายฐานตลาดทรู กรุ๊ปไปยัง ตะวันออกกลาง ปัจจุปันนี้ ทรูกรุ๊ปมีสาขาทั้งหมด 5 ประเทศ ได้แก่ อินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และ ประเทศไทย โดยมีมากกว่า 31 คลับและพื้นที่มากกว่า 70, 000 ตารางเมตร ทรู มีเป้าหมายที่จะขยาย สาขาเพิ่มขึ้นเป็น 100 คลับ ภายใน 5 ปี เพื่อที่จะเป็นศูนย์การดูแลสุขภาพระดับโลกอย่างแท้จริง

ประเทศไทย: ทรูกรุ๊ปได้เปิดตัวเป็นศูนย์ออกกำลังกายอย่างครบวงจร โดยรวมเอาฟิตเนส โยคะ สปา และคลีนิกเวชกรรมความงามไว้แห่งเดียวกัน โดยเปิดตัวสาขาแรกเมื่อเดือนมิถุนายน 2549 บนพื้นที่กว่า 7,500 ตร.ม. ครอบคลุมพื้นที่ถึง 5ชั้น รวมไปถึง ทรู คาเฟ่ ร้านอาหารบรรยากาศสุดฮิป เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทรูให้ได้มากที่สุด ณ Exchange Tower

สาขาสอง ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ คลอบคลุมพื้นที่กว่า 5,500 ตารางเมตร ณ ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งช้อปปิ้งกลางใจเมือง เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2550 แต่ในขณะนี้กำลังอยู่ในการปรับปรุงเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งในช่วงไตรมาส 4 ปี 2554 นี้ ภายใต้เครื่องออกกำลังกายที่เตรยีมอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมด้วย ทรู สปา และ ทรู เอส เพื่อให้ทรู ฟิตเนส เป็นศูนย์ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ครบวงจรที่สุด

บิแครมโยคะ โยคะที่ได้รับความนิยมจากฮอลลีวูด ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เซน เซ็นทรัลเวิลด์ ในเดือนตุลาคม 2550 เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพให้ได้มากที่สุด ที่ทรูเรารวมเอา ฟิตเนส โยคะ สปา และคลีนิคเวชกรรมความงามเพื่อแบรนด์เดียวสู่องค์ประกอบด้านสุขภาพ 4 ประการอย่างแท้จริง

สาขาสาม ครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,500 ตารางเมตร ได้เปิดให้บริการไปเมื่อเดือนธันวาคม 2552 ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด งามวงศ์วาน แคราย พร้อมสรรพไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย, แอรโรบิค และโยคะ และผู้ฝึกสอนส่วนตัว

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายของทรู ฟิตเนส คือกลุ่มคนที่รักและเอาใจใส่ในสุขภาพและความงาม ทุกเพศ ทุกวัย ที่ชอบออกกำลังกายและดูแลตนเอง

ข้อมูลสมาชิก (ข้อมูลเดือนกรกฎาคม 2554)

ทรู ฟิตเนส สาขา Exchange Tower มีสมาชิกมากกว่า 10,000 คน

ทรู ฟิตเนส สาขาห้างเซน เซ็นทรัล เวิลด์ มีสมาชิกประมาณ 7,000 คน

ทรู ฟิตเนส สาขา เอสพลานาด งามวงศืวาน แคราย มีสามชิกประมาณ 6,000 คน

รูปแบบการให้บริการของธุรกิจ นั่นหมายรวมถึง ให้บริการอะไรบ้าง อย่างไร

- 15,500 ตารางเมตร ของพื้นที่ฟิตเนส, โยคะ, สปาและศูนย์กลางของความสุนทรีย์

- สตูดิโอสำหรับแอโรบิค จำนวน 7 ห้อง, 2 ห้องโยคะ, 2 ห้องโยคะร้อน, 1 ห้องบิแกรม และ 1 ห้องโยคะพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

- มากกว่า 325 แบบโยคะ, โยคะร้อน, บิแกรม, พิลาทีส แอนด์ คาร์ดิโอ เวฟ(pilates & cardio wave) หลายคลาสเรียนต่อสัปดาห์

- มากว่า 250 แอโรบิค และคลาสเรียนเต้นต่อสัปดาห์

- ห้อง Spinning ที่มากกว่า 90 คลาสต่อสัปดาห์

- พื้นที่สำหรับฝึกมวยไทยและเล่น คาร์ดิโอ เวฟ

- เวทีสำหรับศิลปะ Kinesis

- พื้นที่ขนาดใหญ้ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายสำหรับการออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกาย

- อาจารย์สอนโยคผู้มาประสบการจากอินเดีย

- ผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่มีคุณภาพ และผู้ฝึกสอนฟิตเนส

- ความหลากหลายของโปรแกรมการออกกำลังกายส่วนบุคคล นั่นหมายรวมถึง KickBoxing, Power Plate, 1-Vest Training, TRX Suspension Training และ การฝึกการเคลื่อนไหวอย่างว่องไว

- บัตรสมาชิกแบบ VIP Black Card

- ห้องพักรับรองสำหรับสมาชิก

- ห้องอบไอน้ำสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่แยกเป็นสัดส่วน

- กว่า 2,470 ล็อกเกอร์เก็บของสำหรับลูกค้า

- กว่า 165 ห้องอาบน้ำสำหรับลูกค้า

- ทรู คาเฟ่ ที่พร้อมให้บริการสำหรับสมาชิกและบุคคลทั่วไป เปิดให้บริการในทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ระหว่างเวลา 06.00 — 23.00 น. ส่วนในวันเสาร์ — อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการระหว่างเวลา 08-00-22.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้